“41°C hè Miền Bắc + 200°C trong lò không bằng 37°C ĐỘ MÁU trong em”

– Sáng mai mình đi khảo sát nhà máy Thép ở Hưng Yên em nhé! Nhớ mặc áo chống nắng vì thời tiết ngày rất nóng đó em!
– …ai đó đang soạn thảo văn bản!

(Chiếc xe Ford Ranger đen trũi dừng trước cổng, tiếc tít tít xi nhan báo dừng)

QUAN-LY-DU-AN-COLORMEDIA
Thứ 7, Hà Nội – 41°C đón cô gái đó không khẩu trang, chẳng thoa kem chống tia UV, em lại còn mặc áo đỏ.

24 tuổi, Cô đang là nhóm trưởng nhóm Sáng tạo – Nội dung của ColorMedia (ColorMedia là ai thì không ai biết). Ít job nào khiến cô chùn ý chí, thậm chí là những job gấp hơn job này. Tên Mai nhưng chẳng bao giờ em để việc tới ngày mai mới làm. Thẳng thắn, rõ ràng, chiến đấu không ngại đó là bản tính vốn có và 1 chút từ các trận chiến.

NHAN-SU-COLORMEDIA

Không quá choáng ngợp với nhà máy 10.000m2 hôm nay vì em cũng đã dảo bộ qua tới cả vài chục nhà máy tương tự khác. Nhà máy hôm nay em đi qua, gọn gàng, quy trình chuẩn ISO, Kaizen nên lòng em vui lắm. Vậy nhưng quan sát, quan sát và quan sát luôn là kỹ năng mà nghề đã dạy em. Thi thoảng thấy em mất hút rồi xuất hiện, em đứng nhìn người công nhân từ phía xa, em sát mắt nhìn kỹ những chi tiết từ sản phẩm, em dừng lại nhìn những công nghệ mới mà người dẫn đường đang chỉ.

BOI-CANH-PHIM-QUANG-CAO-COLORMEDIA

Uống ngụm nước, em lại theo chân người dẫn đường tới khu mạ kẽm với dây chuyền hiện đại tuy vậy nhiệt độ ở khu vực lên tới cả 100°C. Chẳng giống như một sát thủ nội dung, em giống như nguồn gió mát làm mất tập trung cả vài chục anh công nhân đang hăng say làm việc.

BOI-CANH-TVC-COLORMEDIA

Di chuyển sang nhà máy số 2, em đã ghi chép lại được nhiều thứ, save lại được nhiều tấm hình mà có lẽ với 1 ai đó có thể ngồi tìm kiếm trên một số tài liệu như website, brochure…trên desktop.

Vậy nhưng nếu 1 biên tập viên, 1 người chịu trách nhiệm sáng tạo và nội dung có cơ hội khảo sát và hiểu hơn về sản phẩm, đó sẽ là một câu chuyện ý nghĩa và tuyệt vời. Ngôn từ bài viết này được viết sau khi người viết vừa xem một vài bộ phim thể loại tâm lý chiến đấu. Đôi khi đó cũng là 1 cách để chúng tôi truyền những cảm hứng và tình yêu phim ảnh đến các bạn. Trân trọng.

Cu Tí – Team Content of ColorMedia.,JSC

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác