5 TVC - Phim quảng cáo ấn tượng nhất đầu năm 2020

2020 quả thực là một năm nhiều khó khăn với tất cả các doanh nghiệp, với mọi nền kinh tế trên thế giới bởi ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Nhưng không vì thế mà các thương hiệu bỏ bê làm truyền thông - quảng cáo bởi đây là hình thức tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất khi mà các chương trình tiếp thị trực tiếp không thể tổ chức.

Sản xuất phim quảng cáo từ lâu được xem là bước đi thần kỳ để truyền thông tới khách hàng một sản phẩm, dịch vụ, có rất nhiều bài viết về TVC - Phim quảng cáo của ColorMedia, bạn có thể tham khảo tại đây. Hôm nay, ColorMedia xin chia sẻ về 5 TVC được đánh giá là ấn tượng nhất từ đầu năm 2020 đến giờ nhé!

5-tvc-hay-2020

  • #Back2School x Biti's Cool Kids' Club | NGẦM ĐẠI NÁO – NGẦU RÕ CHẤT!

Từ khi trở lại đường đua truyền thông, Biti's thực sự đã tạo nên được 1 cuộc cách mạng marketing quảng cáo đáng nể phục. Các phim quảng cáo của Biti's từ năm 2016 đến nay được đầu tư rất chỉnh chu từ ý tưởng tới thành phẩm phim, kết hợp với kế hoạch truyền thông mượt mà khiến chiến dịch nào được tung ra cũng đều thành công rực rỡ.

Mới nhất, chiến dịch #Back2School - cho năm học 09/2020 cũng khiến cho giới Marcom một phen trầm trồ với ý tưởng độc đáo, hình ảnh mới lạ, phù hợp với insight của các bạn thanh thiếu niên thành thị hiện tại. Phim quảng cáo khiến khách hàng chỉ nhìn thôi đã muốn sở hữu ngay rồi!


  • Gojek - The Flow

Gojek là công ty công nghệ hàng đầu, đồng thời cũng là công ty tiên phong về việc cung cấp mô hình hệ sinh thái siêu ứng dụng tại Đông Nam Á. Ra đời tại Indonesia, và hiện tại đã có mặt tại Việt Nam.

Có thể nói màn ra mắt của Gojek Việt Nam khá là hoành tráng. Phim quảng cáo của Gojeck không chỉ tạo được ấn tượng về mặt nội dung khi khéo léo thể hiện Gojeck là nhân tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, là người đồng hành sát cánh với mỗi cá nhân, mà hình ảnh cũng thực sự rất xuất sắc. Bối cảnh, nhân vật, kỹ xảo,..  Được đầu tư với mức độ cực khủng. 


  • Bảo Xuân – Tự hào 10 năm gìn giữ nét thanh xuân, sức khỏe và hạnh phúc cho hàng triệu phụ nữ Việt

Là thương hiệu Việt được nhiều phụ nữ Việt tin tưởng sử dụng bởi chất lượng tuyệt vời mặc dù không truyền thông quá sức rầm rộ. Đây có lẽ là chiến dịch truyền thông thương hiệu lớn nhất của Bảo Xuân nhân dịp kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường.

TVC - Phim quảng cáo của Bảo Xuân lần này được đánh giá là thành công trên nhiều phương diện. Thứ nhất, KOL Hồng Diễm là một sự lựa chọn đúng đắn khi ngoại hình, tuổi tác, tính cách của nữ diễn viên đều rất thuần Việt, và phù hợp nhất với thương hiệu, sản phẩm. Thứ 2, nội dung của TVC thể hiện rất rõ ràng, dễ hiểu quan điểm về thể trạng cơ thể của phụ nữ các châu lục là khác nhau và sự lựa chọn thông minh nhất là hãy lựa chọn điều gì phù hợp với mình nhất chứ không phải điều tốt nhất. Thứ 3, hình ảnh, kỹ xảo và bối cảnh được đầu tư, nhẹ nhàng, lôi cuốn thích hợp với một TVC dành cho phái đẹp.


  • Tắt để bật – COZY TEA Việt Nam

Nếu danh sách này thiếu thước phim quảng cáo Tắt để bật của COZY TEA Việt Nam thì quả là một thiếu sót lớn. 

Phim quảng cáo Cozy Tea VN không chỉ gây được tiếng vang với truyền thông trong nước mà trên thị trường truyền thông quốc tế TVC cũng để lại ấn tượng đặc biệt. 

Ý tưởng nội dung về ngày bận rộn của một người phụ nữ với công việc, gia đình, con cái hẳn là không mới. Thế nhưng cách thể hiện, bối cảnh, đường quay oneshot quá mượt mà khiến không chỉ người tiêu dùng thông thường bị cuốn mà ngay cả những người làm nghề quảng cáo lâu năm cũng thán phục.

  • Simply TVC 2020 - CHỌN LỌC NHỮNG GÌ TỐT CHO TIM, SIMPLY MANG ĐẾN CHO BẠN 

Là một trong số những thương hiệu trong lĩnh vực thực phẩm làm truyền thông cực tốt, TVC mới nhất của Simply cũng không làm chúng ta thất vọng. Nội dung không có gì mới mẻ nhưng hình ảnh thực sự đạt đến độ hoàn hảo. Từ bối cảnh phòng thí nghiệm hiện đại như phim Hollywood tới đồ họa 3D sự xuất hiện của chai Simply giữa cánh đồng hoa cải, TVC rất đã mắt người xem.

 

Tư vấn sản xuất TVC - Phim thương hiệu - Video Viral:

COLORMEDIA.JSC, Phòng 309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://www.colormedia.vn 

Hotline: 0974 511 511

Email: hd@colormedia.vn

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác