Anh Hoàng Dũng, ColorMedia tham gia giao lưu trực tuyến “Báo chí, truyền thông thời đại 4.0: Cơ hội và thách thức trên VTV

Nếu nói về điều gì may mắn nhất khi ColorMedia đến với ngành Truyền thông & Quảng cáo thì có một từ mà ColorMedia không thể phủ nhật đó chính là "Công nghệ"

Có rất nhiều sự thay đổi trong 10 năm qua khiến cho ngành Truyền thông, Quảng cáo và Báo chí thay đổi, cùng ColorMedia điểm danh nhanh 1 vài sự thay đổi tiêu biểu:

01.Sự ra đời của công nghệ quay phim trên các thiết bị DSLR như Canon, Sony những năm 2008 đã khiến cho các nhà làm phim tiếp cận được với các thiết bị chất lượng cao với giá thành hợp lý, nhiều nhà làm phim độc lập đã có thể tự mình làm ra những bộ phim chất lượng cao mà trước đó chỉ có các Đài truyền hình, các công ty Truyền thông lớn mới có thể làm được.

02. Các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube ra đời đã làm thay đổi to lớn về sự tương tác của người dùng với các nội dung truyền thông. Thay vì nội dung 1 chiều như xem truyền hình, đọc báo truyền thống thì người dùng có thể tương tác với các nội dung mà họ được xem trên nền tảng mạng xã hội. Các kênh truyền hình, báo chí Digital cũng ra đời với sự thay đổi này.

03. Smartphone đã trở thành một vật bất ly thân với mỗi người dân Việt Nam. Giờ đây họ cũng chính là những nhà sản xuất nội dung truyền thông với những thiết bị sẵn có: họ có thể chụp ảnh, có thể quay video và làm phim với chiếc Smartphone đó và chất lượng không hề tồi.

04. Livestream (truyền hình trực tiếp), một công nghệ trước đây chỉ có các Đài truyền hình mới có thể thực hiện thì giờ đây, ai cũng có thể thực hiện một cách dễ dàng trên nhiều nền tảng như Facebook, Youtube, Zalo và tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng. Truyền hình Doanh nghiệp cũng là một từ khóa ra đời trong bối cảnh công nghệ này.

05. VideoConference (Hội nghị trực tuyến) kết nối không khoảng cách không chỉ được biết đến trong thời kỳ đại dịch Covid19, nó đã xuất hiện từ lâu. Nhiều Doanh nghiệp đã ứng dụng nó để kết nối toàn cầu, ứng dụng trong nhiều hoạt động tương tác trong doanh nghiệp mà không cần phải trang bị các hệ thống quá đắt đỏ.

06.Video thực thế ảo (Virtual 360 Video), Video tương tác (Video Interaction) một công nghệ video mới của ngành truyền thông. Nhiều ông lớn đã đầu tư rất lớn cho các nền tảng công nghệ này như Facebook, Samsung, Adobe và quyết tâm educate người dùng về công nghệ video của tương lai này. 

>>ColorMedia đã may mắn sinh ra ở thời kỳ thay đổi cộng nghệ
>>ColorMedia đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ cho các hoạt động trong doanh nghiệp của mình

20h Thứ 7 ngày 15.05.2020, anh Hoàng Dũng, CEO của ColorMedia sẽ tham gia giao lưu trực tuyến “Báo chí, truyền thông thời đại 4.0: Cơ hội và thách thức” trên Báo điện tử Đài Truyền hình Việt Nam cùng khách mời: 
- TS. Nguyễn Minh Hải – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Truyền hình;
- Ông Trần Minh Phú, Phó Trưởng Phòng Đạo diễn ca nhạc, Ban Văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam

colormedia-vtv

Báo điện tử VTV News tại địa chỉ https://vtv.vn
Fanpage Báo điện tử VTV: https://www.facebook.com/baodientuvtv/

Fanpage Trung tâm tin tức VTV24: https://www.facebook.com/tintucvtv24/

Fanpage Kênh truyền hình Giáo dục quốc gia (VTV7): https://www.facebook.com/vtv7.tv/

Fanpage Trường cao đẳng truyền hình: https://www.facebook.com/cdth.vtv/

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác