Chia sẻ phỏng vấn "Ms. Chang - Nhãn hàng Bio-acimin"

“Sự chuyên nghiệp và lòng nhiệt huyết của ColorMedia góp phần tạo nên sự thành công cho dự án Bio-acimin của chúng tôi….” Chia sẻ của Ms. Đỗ Chang của Bio Acimin.

Bio-acimin là một trong những dự án thành công mà ColorMedia có cơ hội được hợp tác cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức. 

Sau khi hoàn thành dự án, ColorMedia đã có dịp được ngồi lại cùng đối tác và nghe những chia sẻ đáng trân trọng của Ms. Đỗ Chang thuộc phòng Marketing của Việt Đức.

Theo lời chia sẻ của chị, điều khiến chị cảm thấy hài lòng nhất khi hợp tác với ColorMedia đó là: “ Có 2 yếu tố mà tôi cảm thấy hài lòng khi hợp tác với ColorMedia trong lần đầu tiên: Thứ nhất là chuyên môn vững. Thứ hai là nhiệt tình, chia sẻ với khách hàng…”

Ms.Chang-cong-ty-co-phan-duoc-pham-viet-duc_1

Chia sẻ của Ms. Chang của nhãn hàng Bio-acimin

Tự hào là đơn vị đầu tiên kết hợp Agency & Production, ColorMedia luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất bằng những con người có tài năng tại ColorMedia và sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết của mình.

Đối với mỗi dự án, ColorMedia luôn đặt mình vào tâm thế của khách hàng để thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn của khách hàng và từ đó, chia sẻ cho khách hàng những điều mà ColorMedia cho rằng là tốt nhất với họ. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Colormedia đã thành lập được 10 năm. Sự uy tín và lòng trung thành mà ColorMedia có được từ khách hàng không phải tự nhiên mà có được. 

Đội ngũ nhân sự của ColorMedia luôn dốc hết sức mình trong từng dự án, coi đó là “những đứa con tinh thần” của mình. Vì vậy, mỗi dự án hoàn thành là sự chăm chút, sự đầu tư kỹ lưỡng của cả ekip.

Chia sẻ thêm về quá trình hợp tác với ColorMedia trong dự án Bio-acimin, chị Chang có nói: “Từ khi nhen nhóm ý tưởng đến hoàn thành sp thì mình có bổ sung thêm nhiều giá trị, yếu tố giúp sản phẩm tốt hơn thì ColorMedia cũng rất nhiệt tình hỗ trợ trong việc tư vấn  về thời gian, nhân sự và không ngại xử lý các kỹ thuật khó. Điều đáng trân trọng ở ColorMedia là chia sẻ và nói về những sản phẩm mà họ đã hoàn thiện. Cách mà họ nói về sản phẩm khiến mình cảm thấy họ rất yêu quý và trân trọng sản phẩm mà họ làm ra cũng như sp của đối tác là bên mình.”

Chia sẻ của Ms. Chang - Nhãn hàng Bioacimin

 Đúng vậy, ColorMedia luôn trân trọng từng sản phẩm mà mình làm ra và mong muốn sản phẩm đến tay khách hàng phải là một sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Colormedia lưu trữ toàn bộ các dự án mà mình đã thực hiện và lấy đó làm kinh nghiệm, là bài học quý giá để phát triển hơn nữa trong các dự án sau này. 

Colormedia cũng không ngần ngại chia sẻ những sản phẩm này đến với công động nói chung hay các đối tác nói riêng để họ có thể học hỏi hay tham khảo. Ngoài ra, đây cũng là cách ColorMedia giúp khách hàng thấu hiểu và tin tưởng về chất lượng mà Colormedia cam kết đem đến cho họ trong từng dự án.

ColorMedia rất vinh dự được đồng hành cùng nhãn hàng Bio-acimin và giúp tạo ra nguyên liệu truyền thông đem sản phẩm này đến với công chúng. Những lời chia sẻ của Ms. Chang là động lực cho ColorMedia cố gắng và cống hiến hơn nữa và đem đến cho khách hàng những giá trị tuyệt vời.

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác