Hậu trường TVC quảng cáo Smart Banking BIDV

Smart Banking BIDV là Ứng dụng ngân hàng thông minh giúp khách hàng thanh toán trực tuyến mọi lúc mọi nơi tương thích trên tất cả các hệ điều hành smartphone, máy tính bảng, với smart banking khách hàng có thể truy vấn số dư tài khoản mang lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng.  Năm 2021 đánh dấu sự hợp tác giữa ngân hàng BIDV cùng VNPay, Smart Banking BIDV được trang bị thêm tính năng quét mã QR Pay [QR Code] gia tăng những trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng khi thanh toán và sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Bản chất là một sản phẩm công nghệ, TVC quảng cáo ứng dụng của BIDV được ColorMedia  khai thác nhiều những yếu tố hình tượng  để tác động vào cảm xúc của người xem, in dấu bằng những hình ảnh trẻ trung, tươi sáng và đẹp mắt. Cùng ColorMedia khám phá hậu trường sản xuất TVC quảng cáo ứng dụng Smart Banking BIDV nhé.

UNG-DUNG-SMART-BANKING

Ứng dụng Smart Banking BIDV 

Ý tưởng cho dự án TVC quảng cáo giới thiệu ứng dụng Smart Banking BIDV 

BIDV muốn sử dụng bộ phim để tiếp cận nhiều hơn với nhóm công chúng trẻ, những người thường có nhu cầu sử dụng các tính năng thanh toán trực tuyến hiện đại trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, ColorMedia đã lấy ý tưởng từ chính nguồn năng lượng tích cực nằm trong những con người trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết, đam mê, để kết nối vai trò của SmartBanking trên con đường theo đuổi ước mơ đó.

Y-TUONG-DU-AN-QUANG-CAO-BIDV

Ý tưởng dự án TVC giới thiệu ứng dụng Smart Banking BIDV

Mạch phim đi theo câu chuyện của 2 nhân vật chính với số phận khác biệt, nhưng điểm chung là họ đều có một “mặt trời” để theo đuổi. Hình tượng mặt trời xuyên suốt trong bộ phim chính là đại diện cho những thành công, đích đến, những mục tiêu trong cuộc sống của người trẻ, cũng là biểu tượng cho những thay đổi của SmartBanking. Những nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, kiên trì trên hành trình theo đuổi ánh sáng mặt trời không chỉ đại diện cho những khát vọng mãnh liệt không ngừng nghỉ của cả một thế hệ người trẻ ưu tú, đồng thời khắc họa sự đồng hành của Smart Banking BIDV trên hành trình theo đuổi khát vọng thành công.

BIDV-QUANG-CAO-TVC-BIDV

Smart Banking BIDV trên hành trình theo đuổi khát vọng thành công

Hậu trường TVC Smart Banking BIDV 

Dự án không chỉ được đầu tư về mặt kịch bản, mà khâu lựa chọn diễn viên cũng rất được chú trọng. Sản phẩm dành cho BIDV, một ngân hàng có 63 năm hoạt động, một doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực tài chính tín dụng, nhưng mục tiêu hướng tới tiếp cận được rộng rãi những người trẻ. Do đó, diễn viên chính không chỉ cần gương mặt có ngoại hình ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm mà còn cần  một người đã có sự nổi tiếng nhất định với công chúng mục tiêu. Sau nhiều quá trình nghiên cứu, casting, … và… đã được lựa chọn, góp phần truyền tải trọn vẹn những câu chuyện trong bộ phim này.

 HAU-TRUONG-TVC-QUANG-CAO-BIDV

Hậu trường sản xuất dự án 

Bối cảnh phim cũng là một trong những điểm cho thấy sự khác biệt và đặc sắc của dự án. Thay vì lựa chọn quay trong phim trường và khai thác tối đa những bối cảnh được dựng sẵn cho nhiều cảnh phim khác nhau, ColorMedia lựa chọn đa dạng nhiều  bối cảnh thực tế, từ những cảnh quay lớn tại nông trường lâm nghiệp thực tế tại Gia Lâm, quán Café tại Hà Nội cho tới góc nhỏ trong nhà tại một Homestay Hà Nội. Tất cả đều là những địa điểm được lựa chọn cẩn thận kĩ càng cho từng cảnh quay nhằm đảm bảo phát huy hết được ý nghĩa muốn truyền tải. 

BOI-CANH-DU-AN

BOI-CANH-DU-AN

Bối cảnh vườn ươm của dự án

Quá trình sản xuất phim vẫn luôn xuất hiện nhiều thách thức. BIDV được triển khai quay vào thời điểm giao mùa tại Hà Nội, tần suất mưa lớn và trời ẩm ướt khiến ekip gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, mặt trời là key visual của bộ phim, đại diện những lí tưởng sáng ngời mà tuổi trẻ hướng tới, thì trước tình hình thực tế sẽ khó có thể xuất hiện trong những cảnh quay. 

HAU-TRUONG-BOI-CANH-VAN-PHONG

Hậu trường bối cảnh Văn phòng

Vượt qua tất cả những khó khăn và trở ngại, đội ngũ sản xuất của dự án đã đưa ra những phương án xử lý nhanh nhạy và linh hoạt, đảm bảo có được khung hình đẹp nhất cho bộ phim. 

HAU-TRUONG-BOI-CANH-VAN-PHONG

Phim truyền cảm hứng BIDV SmartBanking đã được trình chiếu trong sự kiện ra mắt tính năng mới của ngân hàng, được đánh giá cao với hướng khai thác chân thực và khả năng truyền tải cảm xúc tốt. Đây cũng chính là tiếp nối cho chuỗi dự án thành công trước đó, minh chứng tiêu biểu cho năng lực sáng tạo, sự chỉnh chu và chuyên nghiệp của ColorMedia, Production House với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất ấn phẩm cho nhiều thương hiệu hàng đầu.

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác