iBooking.media

Booking quảng cáo là gì

Booking quảng cáo là dịch vụ nhận đặt quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ với nội dung đã được chuẩn bị trước (video/ tvc quảng cáo/ viral video/ bài pr giới thiệu/….) lên các kênh truyền thông như: truyền hình, đài phát thanh, báo giấy, báo điện tử, mạng xã hội, biển quảng cáo ngoài trời...

Hiện tại, các dịch vụ booking quảng cáo thường được các đơn vị agency chuyên nghiệp thực hiện để đạt được những hiệu quả tối ưu nhất và tiết kiệm nhất.

booking-quang-cao

 Quảng cáo truyền hình vẫn luôn là cách truyền thông tiếp cận khách hàng hiệu quả

Lợi ích, vai trò của Booking quảng cáo?

Nếu như công ty của bạn đang: chuẩn bị tung ra thị trường một sản phẩm mới, làm mới một sản phẩm cũ, tái định vị thương hiệu, hay đơn giản hơn là quảng cáo về một chương trình, sự kiện, một khóa học sắp diễn ra, chắc chắn đây là lúc bạn cần đến dịch vụ booking quảng cáo. 

Tùy vào dịch vụ, sản phẩm và nội dung quảng cáo của công ty mà agency sẽ tư vấn loại hình quảng cáo phù hợp. Nhưng chung nhất, booking quảng cáo sẽ mang lại những lợi ích sau đây:

  • Là phần quan trọng nhất trong chiến dịch truyền thông tổng thể, booking sẽ tiếp cận khách hàng trên mọi mặt trận bạn mong muốn từ trong nhà ra ngoài trời.
  • Booking quảng cáo giúp truyền thông được hiệu quả, củng cố thương hiệu của sản phẩm, doanh nghiệp trên nhiều phương tiện khác nhau.
  • Tăng doanh thu và tăng nhận diện thương hiệu

Các dịch vụ Booking quảng cáo của ColorMedia

Booking truyền hình

Dịch vụ mua thời lượng trên truyền hình để phát các đoạn quảng cáo cho doanh nghiệp dưới dạng TVC 20s, 30s, 45s, hoặc phim tự giới thiệu doanh nghiệp với thời lượng 2 - 3 phút. 

Booking đài phát thanh

Là dịch vụ booking quảng cáo chỉ sử dụng âm thanh nhưng sóng radio vẫn luôn được nhiều doanh nghiệp yêu thích bởi các ưu điểm như: Chi phí quảng cáo không quá cao như truyền hình nhưng vẫn có độ phủ sóng rộng rãi khắp cả nước, đa dạng hình thức quảng cáo.

Booking báo chí

Bao gồm báo giấy và báo điện tử. Nếu như bài đăng về doanh nghiệp, dịch vụ của bạn trên báo điện tử sẽ tiếp cận người dùng nhanh chóng với độ phủ sóng rộng rãi thì báo giấy lại mang đến sự chuyên nghiệp và uy tín.

Đặc biệt nếu booking quảng cáo trên các trang báo lớn uy tín với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày thì việc doanh nghiệp, sản phẩm tiếp cận với hàng triệu người là điều hoàn toàn có thể.

booking-bao-chi

ColorMedia là đối tác của nhiều đầu báo lớn

Booking mạng xã hội

Mạng xã hội đang dần trở thành kênh thông tin không thể thiếu. Các trang fanpage hot hay trang cá nhân của người nổi tiếng còn có sức ảnh hưởng lớn hơn một số tờ báo chính thống. Theo đó, quảng cáo trên các fanpage lớn cũng mang lại hiệu quả không ngờ.

Các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam như: Facebook, Instagram, Zalo,... booking cần tổng hợp được nhiều nhóm và fanpage ở nhiều lĩnh vực khác nhau để phù hợp với mỗi sản phẩm quảng cáo đảm bảo tiếp cận đến các đối tượng phù hợp nhất.

ibooking

Booking quảng cáo tòa nhà

Bao gồm: Cao ốc văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại.

Các thiết bị LCD và Frame được lắp đặt trong thang máy, tại sảnh chờ thang máy của các tòa cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, các khu căn hộ từ trung đến cao cấp tiếp cận người tiêu dùng chủ lực tại các thành phố lớn.

Booking quảng cáo siêu thị

Thiết bị tivi LCD được lắp đặt tại các siêu thị lớn như: Coop Mart, Lotte Mart, Fivimart, Maximark, Hiway SuperCenter, … Các thiết bị được lắp đặt phủ sóng toàn bộ quá trình mua sắm của người tiêu dùng, tại khu vực lối đi chính, khu vực gian hàng sản phẩm, thu ngân, các lối đi, khu giữ đồ, …

Booking quảng cáo tại sân bay

Các dịch vụ quảng cáo tại sân bay rất đa dạng: Quảng cáo biển tấm lớn, Quảng cáo Wifi marketing, Quảng cáo biển hộp đèn, Quảng cáo màn hình LCD, Quảng cáo trên máy bay và các thiết bị được lắp đặt tại sân bay các thành phố lớn trên cả nước. Vị trí thu hút sự chú ý của khách hàng bởi được lắp đặt ở những nơi lượng người lưu lại lớn như: khu vực hành lang ga đi, khu check-in, khu kiểm soát an ninh, khu nhà chờ,… 

Booking quảng cáo Taxi

Taxi là phương tiện giao thông của một xã hội hiện đại và phát triển. Với khối lượng vận chuyển hàng triệu lượt khách mỗi năm trên những cung đường giao thông nhộn nhịp đã khẳng định vị thế cũng như giá trị của kênh Quảng cáo trên Taxi. Là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn làm phương tiện marketing quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình.

quang-cao-tren-taxi-

Booking quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời là một loại hình quảng cáo phổ biến từ lâu với các bảng quảng cáo có kích thước lớn được đặt trên nóc nhà, trên các bức tường bên ngoài của những tòa nhà cao tầng, hay dọc theo các con đường, xa lộ… Dù được xem là một trong những kênh quảng cáo ngoài trời theo phương thức truyền thống mà được dân trong nghề gọi với tên khác là “Billboard”, nhưng đây vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư khi muốn quảng bá sản phẩm hay thương hiệu của mình.

Booking KOLs

KOLs là viết tắt của Key Opinions Leaders, tức là những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng thường được mời tham gia các chiến dịch truyền thông để tạo sức lan tỏa. Thông thường, đối tượng này được phân loại bởi 3 tiêu chí: Độ phủ, khả năng thay đổi ý kiến người tiêu dùng và sự liên quan đến thương hiệu. Dịch vụ booking KOLs hiện nay cũng rất phổ biến do nhu cầu muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm được lan tỏa tới nhiều khách hàng hơn thông qua sức ảnh hưởng của KOLs.

Tại sao Booking Quảng cáo lại chọn lựa ColorMedia? 

  • ColorMedia là đơn vị Agency - Production house có hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - sản xuất các sản phẩm truyền thông, các dịch vụ booking quảng cáo truyền hình, báo chí, mạng xã hội. ColorMedia là đối tác thân thiết của nhiều đài phát thanh, truyền hình trên cả nước như VTV, HTV, Hanoi, VOV,.. cùng nhiều tòa soạn lớn như Dân trí, VNExpress, Tuổi trẻ, Zing, kênh 14,...
  • Đội ngũ nhân lực với chuyên môn cao, am hiểu sâu về truyền thông, marketing, có thể tư vấn những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, rõ ràng.
  • Là đơn vị lâu năm trong dịch vụ booking quảng cáo, ColorMedia có thể cung cấp các gói dịch vụ với cả tiết kiệm, chiết khấu cao cho doanh nghiệp.

Video tham khảo:

ColorMedia với 100 dự án TVC, Phim doanh nghiệp năm 2019

??̛ ??̂́? ??̉? ???̂́? ??? - ???? ???̛?̛?? ???̣̂? - ??????????
COLORMEDIA.,JSC
Hotline: 0974.511.511 | 0971.860.666
Phòng 309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
http://colormedia.vn | http://phimdoanhnghiep.vn |
http://sanxuatphimquangcao.com

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác