Kênh truyền thông được đầu tư nhất của các tập đoàn lớn?

Khái niệm “Phim giới thiệu doanh nghiệp, Phim Profile về công ty”  có lẽ đối với truyền thông thế giới không hề xa lạ chút nào bởi hầu hết các tập đoàn, công ty lớn nhỏ đều đút túi kha khá phim doanh nghiệp qua các thời kì phát triển. Tại Việt Nam dạng phim này đã xuất hiện gần 10 năm và có chỗ đứng ít nhiều trong lòng những marketing và người làm truyền thông bởi những giá trị thực mà nó mang lại. Cùng ColorMedia tìm hiểm về những bộ phim doanh nghiệp ấn tượng của các tập đoàn lớn nhé!

Lotte PR Film

Là tập đoàn có tiếng trên thế giới, Lotte không chỉ sở hữu nhiều phim doanh nghiệp, phim thương hiệu cho cả tập đoàn mà các công ty con trong nhiều lĩnh vực của Lotte cũng có phim giới thiệu riêng như: Lotte Hotel, Lotte Chemical, Lotte Invesment,...

Honda Corporate Video 2020

Là thương hiệu nổi tiếng với những quảng cáo độc đáo, ý tưởng mới lạ không bao giờ trùng lặp, bộ phim doanh nghiệp năm 2020 này cũng không là 1 ngoại lệ. Ngắn gọn, đơn giản, cảm xúc và công nghệ hiện đại đan xen, nội dung tinh tế dễ nắm bắt, một tổng thể rất hài hòa và cuốn hút người xem.

Google Corporate Video 

 Không nằm ngoài cuộc chơi ông lớn Google có những thước phim giới thiệu doanh nghiệp ấn tượng. Đơn giản từ hình ảnh tới nội dung, không cầu kì hay hình ảnh quá đẳng cấp công nghệ choáng ngợp chính là điểm khiến phim thu hút người xem, nhẹ nhàng ăn sâu vào tâm trí.

Xem thêm:

Khi nào cần sản xuất Phim doanh nghiệp?

Phim doanh nghiệp và tầm quan trọng trong truyền thông Marketing?

Sản xuất Phim doanh nghiệp và những điều cần biết

Làm phim doanh nghiệp chi phí bao nhiêu?

Phim Doanh nghiệp Sơn Hà SSP

 

Tại Việt Nam có rất nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lựa chọn Phim doanh nghiệp là hình thức quảng bá thương hiệu, kết nối đối tác. Sơn Hà SSP là cuốn phim được ColorMedia sản xuất năm 2019 với cảm hứng xuyên suốt là "một bản hòa ca, sự tự hào của con người Sơn Hà".

Phim doanh nghiệp Tập đoàn đất xanh Miền Nam

 Được thực hiện trong năm 2020 Tập đoàn Đất xanh Miền Nam là bộ phim doanh nghiệp mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và chuyên nghiệp. Với độ dài vừa phải, nội dung giới thiệu chắt lọc, hình ảnh thể hiện mới mẻ, ấn tượng đúng chất con người Đất Xanh đã tạo nên một bộ phim thành công cho cả ColorMedia và Đất xanh Miền Nam.

Với những lợi ích:

  • Chứa đựng thông tin từ tổng quan tới chi tiết về doanh nghiệp: Lịch sử thành lập, sự tăng trưởng qua các thời kỳ, số liệu về cơ sở vật chất, nhà máy, con người,... không phải là cuốn Brochure dày cộp, cũng không cần những chuyến đi xuống phân xưởng xa xôi, tất cả sẽ hiện lên ngay trước mắt bạn qua những thước phim sống động, hấp dẫn. 
  • Giúp những khách hàng, đối tác ở xa, ở nước ngoài không có thể hình dung rõ nét nhất về quy mô doanh nghiệp.
  • Nếu như trong các buổi lễ kỷ niệm, hay những sự kiện khách hàng, hội chợ trong nước - quốc tế ta phải trình bày bằng một bài diễn văn dài lê thê, không có tượng hình, tượng thanh chán ngắt thì giờ đây đã có phim giới thiệu doanh nghiệp thay thế. Sinh động và dễ dàng thu hút mọi sự chú ý.
  • Đặc thù là video giới thiệu về doanh nghiệp nên sẽ dễ dàng được quảng bá rộng rãi trên nhiều kênh từ truyền hình tới online như Facebook, Website, Youtube, LCD ngoài trời, sự kiện, triển lãm, màn hình tại cửa hàng, Sảnh tòa nhà, Văn phòng làm việc, gây thu hút và tiếp cận nhiều người xem, đây được xem là những phương thức truyền thông nhanh nhất và hiệu quả nhất với doanh nghiệp.
  • Thời gian sử dụng của phim lâu dài, chỉnh sửa cũng đơn giản, không tốn nhiều thời gian và chi phí.

thì lý do để chiến dịch truyền thông của bạn xuất hiện Phim doanh nghiệp là hoàn toàn chính đáng!

 


 

 

 

 

                                               

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác