MỖI PHIM ONAIR, MỘT QUÀ GIÁ TRỊ

COVID-19 đến và gây ra những khó khăn chưa hề ngờ tới cho các Doanh nghiệp trên toàn thế giới. Việt Nam cũng không phải ngoại lệ khi các Doanh nghiệp lớn nhỏ đều bị ảnh hưởng trực tiếp dẫn tới nhiều hậu quả xấu về tăng trưởng và duy trì hoạt động..

Việc cân đối tài chính, đảm bảo dòng tiền trong suốt thời gian cao điểm của đại dịch  trở thành mục tiêu hàng đầu. Nhưng bên cạnh đó, Doanh nghiệp vẫn cần đến những hoạt động truyền thông để duy trì hình ảnh, thúc đẩy doanh thu để tồn tại trên thị trường. 

chien-dich-colormedia

Với sứ mệnh luôn đồng hành cùng Doanh nghiệp, đặc biệt trong thời gian khó khăn này, ColorMedia triển khai chiến dịch “MỖI PHIM ONAIR, MỘT QUÀ GIÁ TRỊ”. Chiến dịch này cũng như thay lời cảm ơn của ColorMedia đến quý khách hàng.  Bởi với ColorMedia mỗi dự án hợp tác,  mỗi bộ phim Onair đều là một món quà. Vậy nên ColorMedia muốn gửi lại quý khách hàng một món quà truyền thông nhỏ đó là những giải pháp “TỐI ƯU CHI PHÍ - TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ”. Cụ thể chương trình áp dụng:

Khách hàng Chỉ cần đăng ký gói tư vấn sản xuất dịch vụ tại ColorMedia từ ngày 05.08 - 15.08 sẽ nhận được món quà truyền thông sử dụng đến hết quý IV/2021 

Link đăng ký chương trình: http://dangky.colormedia.vn/

Gói 1: Tổng giá trị lên tới 50.000.000 VNĐ     

  1. Tặng ngay Voucher 30.000.000 VNĐ
  2. Miễn phí gói truyền thông bài đăng trên Dân Trí (10 triệu)
  3. Tặng gói quà Work From Home (camera C930 - 5 triệu)
  4. Posterlip gia tăng điểm chạm cho khách hàng (5 triệu)

=> Gói Video Marketing Từ 300.000.000 VND

Gói 2: Tổng giá trị lên tới 30.000.000 VNĐ

  1. Tặng ngay 15.000.000 VNĐ
  2. Miễn phí gói truyền thông bài đăng trên Dân Trí  (10 triệu)
  3. Posterlip gia tăng điểm chạm cho khách hàng (5 triệu)

=> Gói Video Marketing Từ 150.000.000 VND - Dưới 300.000.000 VND 

Gói 3: Tổng giá trị lên tới 15.000.000 VNĐ

  1. Miễn phí gói truyền thông bài đăng trên Dân Trí 
  2. Posterlip gia tăng điểm chạm cho khách hàng (5 triệu)

=> Gói Video Marketing Từ 50.000.000 - Dưới 150.000.000 VND

Thời gian, phạm vi áp dụng: 

  • Thời gian chạy chương trình: Từ 05/08 – 15/8/2021 trên phạm vi toàn quốc.  
  • Chỉ cần quý khách hàng đăng ký tư vấn  gói truyền thông Video Marketing trong thời gian trên (05/08 – 15/8/2021) thì toàn bộ chương trình quà tặng sẽ được áp dụng cho bất kỳ dự án hợp tác nào sau này (Thời hạn áp dụng Promotion Hết quý IV/2021).  ColorMedia sẽ ưu tiên sắp xếp triển khai dự án  ngay khi hết nghị định cách ly của Chính phủ 

Khá xúc động khi các giải pháp, các chương trình đồng hành cùng Doanh nghiệp của ColorMedia luôn được Quý khách hàng ủng hộ. Trong giai đoạn 1, khi triển khai chiến dịch tặng TV cho doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập ColorMedia đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp đối tác. Các phần quà được gửi trực tiếp tới tay Quý khách hàng như lời tri ân mà Colormedia dành đến các nhãn hàng: Nhôm Việt Dũng, Sao Thái Dương,...

Chương trình tặng quà cho Quý khách hàng nhân dịp ColorMedia kỷ niệm 9 năm thành lập

Đặc biệt, là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, đồng hành cùng các Doanh nghiệp, ColorMedia đề xuất một số sản phẩm video marketing giúp doanh nghiệp có thể vừa đạt hiệu quả truyền thông mà vẫn tối ưu chi phí.

  • Video marketing thể hiện bằng 2D, 3D animation

Những video này phù hợp với đa dạng thể loại cần quảng cáo trên truyền hình, digital nhờ hình ảnh bắt mắt, âm nhạc sôi động. Những lĩnh vực đặc biệt phù hợp như dược phẩm, quy trình đào tạo, quy trình tài chính, thanh toán..,  quảng cáo hệ thống, công nghệ, máy móc (3D)

 

Phim 3D Cấu tạo máy lọc nước RO Sunhouse do Colormedia thực hiện

Phim 2D Animation Infographic giới thiệu về nền tảng Công nghệ Cộng đồng môi giới Bất động sản MGI 

  •  Cắt ghép sửa phim từ các tư liệu sẵn có của Doanh nghiệp

Loại hình video này phù hợp với Doanh nghiệp có sẵn các tư liệu đã từng sản xuất trước đây, nhưng cần làm mới cách thể hiện với tiết tấu, âm nhạc, lời bình phù hợp hơn với thời điểm. Cùng với lồng ghép kỹ xảo, công nghệ 3D, những thước phim quảng cáo sẽ hấp dẫn hơn và hợp thời hơn.
colormedia_3

  •  Quay Review đơn giản, LiveStream

livestream-colormedia

Livestream, Review sản phẩm/ dịch vụ 

Loại hình video phù hợp với Doanh nghiệp lĩnh vực Bất động sản (review căn hộ), quảng cáo review sản phẩm, testimonial video (phỏng vấn người dùng), với cách thức chỉ 2 - 3 người trong ekip sản xuất, vẫn giúp doanh nghiệp hoàn thành mục tiêu truyền thông đề ra.

ColorMedia tin rằng những Doanh nghiệp luôn trong tư thế chủ động và sẵn sàng ứng phó với nhiều tình huống có thể xảy ra là những Doanh nghiệp sẽ vượt qua thời điểm khó khăn này một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Muốn làm được như vậy, các Doanh nghiệp cần phải luôn trong tình trạng hoạt động.

Hành động hoặc ngồi chờ dịch qua.

ColoMedia rất mong được hợp tác cùng quý doanh nghiệp để thực hiện một chiến dịch truyền thông, một chiến dịch bán hàng, truyền thông tổng thể... để quay trở lại sân chơi trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Đăng ký gói quà tặng tại: http://dangky.colormedia.vn/

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: COLORMEDIA.,JSC 

Phòng 309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: www.colormedia.vn 

www.phimdoanhnghiep.vn

www.sanxuatphimquangcao.com

Hotline: 0974 511 511 Email: hd@colormedia.vn

 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác