Nhìn lại những TVC quảng cáo ấn tượng có lượng xem khủng của ngành FMCG trong năm 2021

2021 không phải là một năm thuận lợi với thị trường khi dịch bệnh kéo dài và gây ra nhiều khó khăn cho các nhãn hàng. FMCG có lẽ là ngành hàng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ những đợt dịch này. Tuy nhiên, ngân sách chi cho marketing của các thương hiệu vẫn được trụ vững và không ngừng tăng lên. Đặc biệt, các nhãn hàng thuộc ngành FMCG vẫn thường xuyên cho ra những TVC quảng cáo bất chấp dịch bệnh đánh nặng vào nền kinh tế.

Sữa chua uống Probi - Vinamilk

Probi là một trong nhiều sản phẩm của hãng sữa quốc dân Vinamilk. Ra mắt vào tháng 5/2021, TVC đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tiêu dùng với con số vô cùng ấn tượng - 22.3 triệu lượt xem khi được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân của nhãn hàng. Chỉ trong một thời gian ngắn phát hành video, Vinamilk đã chứng minh được vị thế của mình trong ngành FMCG nói chung và thị trường sữa Việt Nam nói riêng.

Vinamilk xác định sữa chua uống Probi chủ yếu được phân phối nhiều nhất cho đối tượng trẻ em - cũng chính là đối tượng khách hàng đông đảo nhất mà nhãn hàng này luôn hướng đến. Vì vậy, trong TVC quảng cáo kéo dài 30s, nội dung được đan xen giữa hình ảnh thật và đồ họa hoạt hình 3D vui nhộn, đáng yêu dành riêng cho đối tượng trẻ nhỏ. Vinamilk cũng không quên phần “quảng cáo” đúng nghĩa dành cho các bậc phụ huynh. 

Với TVC vui nhộn, dễ thương nhắm trúng khách hàng mục tiêu. Thật không lạ khi TVC lần này của Vinamilk đã đạt được lượng xem “khủng” đến vậy.

TVC Probi - Vinamilk

VitaDairy Colos Fresh Milk

Một trong những hãng sữa được ưu ái trên mạng xã hội nhiều nhất năm nay khi chọn mặt gửi vàng đúng người, đúng thời điểm chắc chắn phải gọi tên VitaDairy. “Lợi dụng” 2 nhóc tì nhà Hà Hồ đang nổi khắp mặt báo và phủ sóng mọi mạng xã hội từ Facebook, Youtube, Instagram... thì sự kết hợp lần này được cho là cực kì hiệu quả và gây ấn tượng mạnh đến người tiêu dùng. Dẫu 2 “minh tinh” nhí này chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong TVC nhưng cũng đủ khiến dân tình phải “đổ gục”.

Ngoài ra, còn phải kể đến độ nổi tiếng của Hà Hồ và Kim Lý - visual chính của TVC sở hữu lượng người theo dõi lớn nhất nhì showbiz. Điều này giúp TVC VitaDairy Colos Fresh Milk sau khi “ra lò” đã nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ đến từ gia đình này.

Sau khi ra mắt trên kênh Youtube, TVC của VitaDairy đã thu về 5.7 triệu lượt xem. Với sản phẩm mới, VitaDairy đã có màn chào sân thực sự xuất sắc nhờ việc sử dụng KOL một cách khôn ngoan, đúng thời điểm, đúng mục tiêu mà nhãn hàng này lựa chọn.

TVC VitaDairy

Ajinomoto - 30 năm vị ngon ký ức 

Tháng 6/2021 Ajinomoto đã trình làng TVC quảng cáo 30 năm vị ngon ký ức. Lấy bối cảnh quen thuộc của các gia đình Việt Nam gợi nhớ cho người xem những ký ức ngọt ngào và ấm áp về bữa cơm gia đình trải dài suốt 30 năm. Ajinomoto là nhãn hàng gia vị không thể thiếu trong mọi bữa ăn. Vì vậy các yếu tố gia đình luôn được nhãn hàng này đề cao và lồng ghép khéo léo vào các TVC của mình.

TVC quảng cáo lần này của Ajinomoto bao gồm 2 phiên bản dành cho 2 miền Nam và Bắc. Mặc dù bối cảnh, tạo hình trong 2 video giống hệt nhau nhưng Ajinomoto đã tạo ra sự khác biệt duy nhất là phần lồng tiếng. Ở 2 phiên bản, người xem có thể nhận thấy sự khác biệt là 2 chất giọng khác nhau, biểu trưng cho 2 miền Việt Nam.

Với thông điệp ngọt ngào, đậm vị như chính sản phẩm của mình. Ajinomoto đã thành công lấy thêm lòng tin của người tiêu dùng Việt với 3.6 triệu lượt xem cho phiên bản TVC miền Nam và 2.8 triệu cho phiên bản miền Bắc sau khi nhãn hàng đăng tải video lên kênh Youtube của mình.

TVC Ajinomoto

Lay’s 

TVC được phát hành vào giữa năm 2021 của nhà Lay’s được cho là lấy cảm hứng từ Rap Việt - một chương trình truyền hình cực hot trong những năm trở lại đây. 

Trong TVC quảng cáo lần này, Lay’s đã biến tấu nội dung và cho ra một video mang đậm chất quảng cáo đồ ăn với các nguyên liệu chủ yếu sản xuất khoai tây chiên nhưng trên nền nhạc Rap sôi động. Với phong cách này, Lay’s đã thành công chinh phục người tiêu dùng với 4.6 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

TVC Lay's

Phở Đệ Nhất - Acecook

TVC Phở Đệ Nhất của Acecook với sự tham gia của cặp đôi bố con Xuân Bắc - Bi Béo đã khiến khán giả không khỏi thích thú trong lần trở lại này. Sự tham gia của cặp bố con hot nhất nhì Showbiz cùng kịch bản ý nghĩa, đã giúp Acecook có một TVC quảng cáo thành công không kém những sản phẩm trước đó.

Với việc đề cao chất lượng sản phẩm nhưng không quên tôn trọng giá trị truyền thống, cùng nhịp điệu, tiết tấu nhanh, bối cảnh thay đổi liên tục. Acecook đã nhanh chóng gói gọn đặc điểm chung của phở 3 miền trong một TVC quảng cáo.

Acecook cũng không quên giới thiệu sản phẩm của mình thông qua vài giây cuối cùng giúp tăng thêm độ hấp dẫn, tin cậy cho sản phẩm. Sau khi đăng tải lên Youtube, Acecook đã ưu ái được hơn 2.4 triệu người xem cho TVC quảng cáo này.

TVC Acecook

 

Xem thêm bài viết:


Gia nhập Vũ Trụ COLORMEDIA (1)

Tư vấn sản xuất TVC - Phim thương hiệu - Video Viral

COLORMEDIA.,JSC

Phòng 309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://www.colormedia.vn 

Hotline: 0974 511 511

Email: hd@colormedia.vn





Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác