Những góc hình Flycam ấn tượng tại các dự án phim BĐS ColorMedia sản xuất

Sự tiện lợi của Flycam là điều không thể không thừa nhận khi thiết bị này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong phim ảnh, TVC.... Với khả năng quay góc rộng, các góc trên cao mà camera bình thường không thể làm được. Với chất lượng cũng như hệ thống thiết bị hiện đại Flycam đang được ColorMedia ứng dụng triệt để vào phim quảng cáo, đảm bảo đem đến những cảnh quay sắc nét nhất.

FLYCAM là gì?

Flycam là thiết bị bay không người lái được điều khiển bởi một hoặc hai người. Một người lái máy bay, một người điều khiển camera. Thiết bị Flycam bao gồm 4 bộ phận chính: thân máy bay, gimbal chống rung camera, camera và tay điều khiển. Một bộ Flycam đúng nghĩa, sử dụng tốt nhất khi có đầy đủ các bộ phận trên. Ngoài ra Flycam còn có một số bộ phận khác hỗ trợ thêm hiệu năng cũng như nâng tầm chất lượng cho từng thước phim.

Chính sự tiện lợi cũng như ưu điểm vượt trội khi có thể bao quát được các cảnh quay rộng, cảnh quay trên cao, hoành tráng đã khiến Flycam là thiết bị không thể thiếu trong mọi thước phim nhà ColorMedia.

Trong bài viết này chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quay sử dụng Flycam điển hình nhất trong các dự án phim bất động sản do ColorMedia sản xuất.

Đất Xanh Group

Phim doanh nghiệp giới thiệu Tập đoàn Đất xanh Miền Nam

Trong cảnh quay này, tòa nhà Đất Xanh với quy mô lớn, hoành tráng và nằm ở vị trí đắc địa ở Sài Gòn, nơi có tầm nhìn đẹp, mặt tiền hướng sông. Vì vậy, cần một góc máy rộng, từ trên cao để bao quát hình dáng của trụ sở cũng như đề cập địa điểm của tòa nhà và ngầm thể hiện nội dung mà phim đang nhắc đến.

TNR Holdings

Phim giới thiệu Thương hiệu Bất động sản TNR Holdings

Bách Đạt RiverSide

[Phim dự án BĐS] Bách Đạt Riverside - Quảng Nam | CENLAND

Bách Đạt RiverSide là dự án bất động sản thuộc khu vực Quảng Nam - Đà Nẵng. Với việc đầu tư mạnh vào khu vực này, Bách Đạt muốn cho thấy tiềm năng của mảnh đất đối với tiến trình phát triển bất động sản của mình. Do đó, sử dụng hàng loạt các cảnh Flycam trong phim giúp người xem dễ dàng hình dung được toàn bộ vị trí, địa điểm và cảnh quan ở góc nhìn cực rộng.

HDMON Holding

PHIM DOANH NGHIỆP - HDMON Holding - 20 năm một chặng đường

HD MON HOLDINGS là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, công ty đã xây dựng nhiều công trình trọng điểm và đầu tư nhiều khu đô thị hiện đại. Đặc biệt là dự án chung cư và biệt thự liền kề nằm ở vị trí đắc địa ở Hà Nội đang bắt đầu triển khai mở bán. 

Tạm kết

Hầu hết các dự án phim bất động sản đều nhằm mục đích chung là giới thiệu sản phẩm, dự án như: đất, căn hộ, chung cư…và làm thương hiệu. Phim bất động sản luôn cần những góc nhìn rộng, bao quát hết được địa hình, cảnh quan cũng như toàn bộ dự án. Chính điều này đã khiến Flycam là thiết bị bắt buộc phải có trong mỗi phim quảng cáo, phim doanh nghiệp thuộc ngành bất động sản. Nó cho thấy tổng thể sức vóc, quy mô cũng như hình dáng kèm theo trong mỗi dự án bất động sản để khách hàng có cái nhìn rộng nhất. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận hiệu ứng của Flycam cùng sự chuyên nghiệp với góc quay phóng tầm mắt ra xa mà thiết bị này mang lại. Đó là lí do mà ColorMedia luôn áp dụng công nghệ này vào TVC, phim quảng cáo, video viral phù hợp với từng cảnh quay của tất cả các ngành hàng chứ không riêng gì bất động sản.

 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác