Top 3 công ty làm Phim doanh nghiệp uy tín

Tầm quan trọng của Phim doanh nghiệp chắc hẳn nhiều doanh nghiệp, những người quản trị thương hiệu, truyền thông & marketing đều đã hiểu rõ. Thế nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết trên thị trường có những đơn vị nào làm phim doanh nghiệp chất lượng? Đừng lo, ColorMedia sẽ giúp bạn. Dưới đây là top các công ty làm phim doanh nghiệp uy tín do ColorMedia tìm hiểu trên những phương diện trực quan nhất.

ColorMedia

Thành lập từ năm 2010, ColorMedia là một Nhà sản xuất TVC, phim Quảng cáo, Phim Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Trong 10 năm qua, ColorMedia luôn nỗ lực hết mình để thay đổi quan niệm, nhận thức của Khách hàng. Đối tác – là các Doanh nghiệp lớn trên cả nước nhằm mang đến một tư duy mới mẻ, hiện đại về cách làm Phim tiêu chuẩn Quốc tế. Phim doanh nghiệp đang tạo nên cơn sốt trong truyền thông thương hiệu

Phim doanh nghiệp Sơn Hà SSP Việt Nam do ColorMedia sản xuất

Không dừng lại là một đơn vị Production House, với thế mạnh hình thành từ những cá nhân có kỹ thuật bài bản, chuyên môn cao. ColorMedia còn quy tụ những chuyên gia am hiểu thị trường truyền thông, quảng cáo, công ty đang tiên phong trở thành một Agency kết hợp Production House đầu tiên trên thị trường. 

Phim thương hiệu giới thiệu Tập đoàn TNG Holding

Hiểu rõ tầm quan trọng giá trị cốt lõi của thương hiệu trong mỗi Doanh nghiệp. ColorMedia đặt sứ mệnh hàng đầu của mình đó là luôn đồng hành, thấu hiểu Khách hàng như thấu hiểu bản thân, để từ đó giúp Doanh nghiệp lan tỏa giá trị thương hiệu, tăng cao mức độ nhận biết, tin tưởng, yêu thích của công chúng dành cho Doanh nghiệp nói chung và các sản phẩm/ dịch vụ của Doanh nghiệp nói riêng.

 

 

Phim doanh nghiệp Đất xanh Miền Nam

Greenway Production

Là đơn vị sản xuất phim quảng cáo cho các thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Greenway Production đặt mục tiêu truyền tải và nâng cao giá trị thương hiệu thông qua các giải pháp video marketing cho doanh nghiệp. Các sản phẩm và dịch vụ của Greenway Production đã làm hài lòng nhiều khách hàng và đối tác uy tín: Viglacera, Mobifone, Ecopark, CENGroup, Wooribank, Canifa, Kissy, VNImation, Colori Architect… Greenway Production và đội ngũ sáng tạo và tâm huyết không ngừng tìm kiếm các giải pháp tối ưu mang lại giá trị cho doanh nghiệp. 

 

Phim giới thiệu thẻ Visa Oceanbank

Vietstarmax

Công ty Cổ phần Quảng cáo và Truyền thông Sao Việt Vietstarmax là một Công ty Truyền thông uy tín hàng trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo. Với khẩu hiệu: “Sáng tạo không ngừng”, công ty đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp – khách hàng mục tiêu của chúng tôi - nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước, trở thành một thương hiệu được khách hàng, cổ đông và toàn bộ nhân viên tin tưởng.

 

Phim giới thiệu ngân hàng Vietcombank

Để làm nên một bộ phim doanh nghiệp chất lượng, thành công trong nhiều mục đích sử dụng, mỗi doanh nghiệp, người làm quản trị thương hiệu, truyền thông & marketing cần tìm hiểu thật kỹ càng đối tác, quy trình để làm phim doanh nghiệp, hiểu và truyền đạt rõ mong muốn được truyền tải trong thước phim doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo các bài viết dưới đây của ColorMedia để biết thêm thông tin về phim doanh nghiệp nhé!

TOP 5 KỊCH BẢN PHIM DOANH NGHIỆP ẤN TƯỢNG

Sản xuất Phim doanh nghiệp và những điều cần biết

Làm phim doanh nghiệp chi phí bao nhiêu?

Làm phim doanh nghiệp - Dịch vụ đang tạo nên cơn sốt trong truyền thông thương hiệu

 

Video đề xuất: 

Tổng hợp 100 dự án 2019 ColorMedia ,Sản xuất TVC, Phim quảng cáo, Phim doanh nghiệp

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác