[CASE STUDY] 5 ngày "cháy" hết mình với phim doanh nghiệp 10 năm SEONGON

Nhanh - chất - hiệu quả là những điều SEONGON đánh giá về phim doanh nghiệp ”Hành trình 10 năm bền vững” và phong cách làm việc của ColorMedia. Chỉ trong 5 ngày, quy trình sản xuất chuyên nghiệp có sự phối hợp ăn ý giữa các khâu: từ xây dựng ý tưởng, cho đến tổ chức sản xuất, hậu kỳ,... đã đem đến kết quả tốt nhất cho phim doanh nghiệp.

Thời điểm thực hiện phim doanh nghiệp

Sau 10 năm ra mắt thị trường Google Marketing Agency, SEONGON đã từng bước chiến trọn niềm tin yêu của khách hàng qua vô số các chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ thành công. Hành trình đó được ghép nối bởi rất nhiều sự kiện, dấu mốc tạo nên sự chuyển mình của SEONGON như ngày nay.

Để khách hàng và các nhà đối tác, đầu tư hiểu rõ hơn về SEONGON, một bộ phim thương hiệu khai thác đầy đủ các khía cạnh của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp nâng cao giá trị của SEONGON trong lĩnh vực Google Ads, tạo thành chất liệu truyền thông trên đa nền tảng. Từ đó gia tăng niềm tin từ đối tác và khách hàng thân thiết, thu hút sự chú ý của công chúng.

Phim_doanh-nghiep_SEONGON_1

Phim giới thiệu doanh nghiệp SEONGON

Đề bài

Trong dự án này, SEONGON mong muốn ColorMedia đây không chỉ là bộ phim doanh nghiệp thông thường mà còn là chất liệu truyền thông cho một thương hiệu truyền cảm hứng. Khai thác chủ yếu về chuyện nghề từ hệ thống nhân sự tại SEONGON.

Hình ảnh, văn hóa, uy tín của SEONGON phủ sóng rộng khắp. Thương hiệu, sản phẩm sẽ được quảng bá và tăng khả năng tiếp cận khách hàng, đối tác tiềm năng. Ngoài ra, phim doanh nghiệp lần này còn là dấu mốc ghi nhớ sự phát triển của tập đoàn sau 10 năm hình thành và phát triển.

Phim_doanh-nghiep_SEONGON_2

Phim doanh nghiệp "Hành trình 10 năm bền vững"

Insight

Phim doanh nghiệp “Hành trình 10 năm bền vững” vừa là công cụ truyền thông cho khách hàng và đối tác vừa để truyền thông cho nội bộ công ty.

Các đối tượng trên đều có xu hướng bị thu hút bởi những thông tin được trình bày dưới dạng hình ảnh hay âm thanh. Họ cũng là nhóm công chúng có nhu cầu muốn tìm hiểu các thông tin liên quan đến doanh nghiệp như lịch sử hình thành, phương châm hoạt động, quy mô, dịch vụ, sản phẩm, v.v. từ thương hiệu SEONGON.

Phim_doanh-nghiep_SEONGON_3

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp SEONGON

Idea tưởng "quen" mà "lạ"

“Máu lửa - Đồng lòng - Tin tưởng - Kiên trì” Tạo nên một SEONGON “Bền vững” với nhiều thế hệ chuyên gia. Dựa trên những mong muốn của khách hàng, ColorMedia tập trung chủ yếu vào các hoạt động ở văn phòng cho thấy môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất, ban lãnh đạo và cách vận hành của toàn bộ hệ thống.

Sử dụng câu chuyên thực tế khi thành lập Seongon của founder Mai Xuân Đạt - và hành trình lựa chọn sự bền vững, trở thành chuyên gia làm nghề và chia sẻ. Đến việc đào tạo và thúc đẩy sự phát triển nhiều chuyên gia của SEONGON - nhiều ng tìm đc giá trị của mình ở SEO NGON. Chất liệu chân thực, tự nhiên giúp câu chuyện của SEONGON đến gần với khách hàng đối tác hơn.

Toàn bộ thông điệp được thể hiện qua chữ “bền” được lồng ghép xuyên suốt trong hơn 5 phút. Tất cả đều một bộ phim thương hiệu đầy cảm hứng đến từ doanh nghiệp SEONGON.

Phim_doanh-nghiep_SEONGON_4

Kịch bản phim giới thiệu doanh nghiệp "Hành trình 10 năm bền vững"

5 ngày thực thi dự án

Phải nói đây quả là một dự án phim doanh nghiệp sản xuất tốc độ nhất từ trước đến nay. Chỉ trong vòng 5 ngày nhưng ColorMedia vẫn đem tới cho SEONGON đội ngũ chuyên nghiệp và kế hoạch thời gian như các dự án thông thường.

Quy trình sản xuất dự án với các khâu:
- Triển khai ý tưởng.
- Thảo luận và chốt với SEONGON về phương án sản xuất.
- Sản xuất tiền kỳ.
- Sản xuất hậu kỳ.

Phim_doanh-nghiep_SEONGON_5

ColorMedia - Đơn vị sản xuất phim doanh nghiệp uy tín

Với mục tiêu khai thác tối đa những góc cạnh của thương hiệu, phim doanh nghiệp được chia thành 6 phần, liên kết với nhau bởi chữ “Bền”. Hành trình 10 năm của thương hiệu SEONGON bắt đầu được xây nên từ các bài học thất bại cho đến ngôi nhà của các chuyên gia mũ trắng, hướng đến giá trị vững bền trên mọi phương diện.

Dự án cũng rất đặc biệt khi vị trí đạo diễn tiền kỳ và hậu kỳ được phụ trách bởi một người là anh Tuấn Nguyễn. Với chuyên môn về hình ảnh, không mất quá nhiều thời gian phải trao đổi giữa hai khâu tiền kỳ và hậu kỳ vì tất cả đã nằm trong khối óc đầy sáng tạo của anh. Đây cũng là một trong những thế của ColorMedia khi có thể đa nhiệm các vị trí, giúp dự án đáp ứng cả về chất và lượng.

Phim_doanh-nghiep_SEONGON_6

Anh Tuấn Nguyễn (góc phải) - Film director của dự án phim doanh nghiệp SEONGON

Phim doanh nghiệp kể về quá trình hình thành qua nhiều câu chuyện với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng không hề sướt mướt. Concept chính thể hiện xuyên suốt “Hành trình 10 năm bền vững” là sự trẻ trung, hiện đại thể hiện đúng giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh của SEONGON.

Một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google Ads, SEONGON đã tạo ra chất xúc tác giúp đội ngũ sáng tạo nhà ColorMedia viết nên câu chuyện chứng minh cho sự chuyên nghiệp, uy tín, bền vững.

Phim_doanh-nghiep_SEONGON_7

Phim doanh nghiệp SEONGON do ColorMedia sản xuất

Hài lòng tuyệt đối từ khách hàng

Phim doanh nghiệp “Hành trình 10 năm bền vững” hoàn thành đúng theo kế hoạch đã lên từ ban đầu và được chiếu trong ngày kỉ niệm sinh nhật của SEONGON. Đối tác của ColorMedia vô cùng hài lòng về dự án nhanh - chất - hiệu quả như lần này.

ColorMedia vô cùng may mắn khi có cơ hội được đồng hành cùng SEONGON với sản phẩm đánh dấu mốc quan trọng như vậy cùng doanh nghiệp. Thử thách về thời gian, ý tưởng, bối cảnh,... và vô số vấn đề khác trong quá trình sản xuất không hề cản bước chúng tôi.

460640-PFPE5Q-540-01Những bình luận bên dưới bài đăng phim doanh nghiệp của SEONGON

Thông qua dự án ColorMedia đã phát huy tối đa năng lực sáng tạo cũng như độ nhanh nhạy, chuyên nghiệp, chứng minh vị trí của mình trong thị trường làm phim quảng cáo. Từ đó cho thấy sự tin tưởng của SEONGON khi quyết định lựa chọn ColorMedia là đơn vị sản xuất cho phim doanh nghiệp lần này.

ColorMedia vô cùng vinh dự khi được chọn là đơn vị sản xuất cho dự án đánh dấu hành trình 10 năm phát triển của SEONGON. Kính chúc SEONGON sẽ phát triển hơn nữa trên chặng đường trở thành Google Marketing Agency dẫn đầu thị trường!

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác