5S Fashion chiếm trọn trái tim người dùng với TVC Viral - “Cảm ơn True Man”

Nhìn lại năm 2023 là một năm có nền kinh tế ảm đạm và làn sóng layoff nhân sự hàng loạt đã làm gánh nặng kinh tế của những bậc cha mẹ ngày càng nhiều hơn. Và với thông điệp của chiến dịch lần này của 5S FASHION mong muốn chúng ta nhìn nhận, chia sẻ và quan tâm đến nhau nhiều hơn đến những người đàn ông của gia đình. Sự ra đời của MV “Cảm ơn True Man” truyền đến sự cảm thông với những người đàn ông thầm lặng.

Screenshot 2024-01-15 173304

Áp lực từ nền kinh tế ảm đạm và làn sóng layoff nhân sự hàng loạt đã làm gánh nặng cho nhiều gia đình Việt

Câu chuyện của những người đàn ông thầm lặng 

Chẳng biết từ khi nào tự trong vô thức người đàn ông luôn gắn với sự mạnh mẽ - có quyền lực, là trụ cột của gia đình, là bờ vai cho phụ nữ và con nhỏ. Những người đàn ông luôn mạnh mẽ che giấu đi cảm xúc và những khó khăn nhưng lại luôn tỏ ra mạnh mẽ dành cho gia đình sự yêu thương vô điều kiện. Vì vậy họ đôi khi quên đi việc chăm sóc cho bản thân.

Chính vì vậy, 5S FASHION mong muốn những người xung quanh, đặc biệt là trong gia đình sẽ đồng cảm sẻ chia và quan tâm hơn đối với những người đàn ông, tạo động lực cho họ mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Để truyền tải được trọn vẹn thông điệp, 5S FASHION đã kết hợp với ColorMedia cho ra mắt Video Viral: “Cảm ơn True Man

Đề bài 

Dự án được 5S FASHION đề xuất đưa cho ColorMedia thực hiện trong thời gian khá ngắn cần kể câu chuyện về cuộc sống hằng ngày bình thường của người đàn ông. Và video cần kể được khó khăn của người đàn ông và sự thấu hiểu từ người thân của họ. Thông qua đó 5S mong muốn sẽ có thật nhiều những thông điệp yêu thương được gửi đi mỗi ngày, đặc biệt là dành tặng những người cha - những người trụ cột của gia đình.

Insight

Screenshot 2024-01-16 093046Bất cứ ai trong chúng ta cũng từng cảm thấy tự ti và sợ bị đánh giá. Áp lực đó với những người đàn ông trụ cột lại lớn hơn rất nhiều. Khi mà xã hội ngày càng phát triển, tiêu chuẩn áp đặt cũng ngày càng cao. Để trở thành một người đàn ông tự tin ngoài xã hội và làm một người cha mẫu mực khi ở nhà. 

Đôi khi áp lực từ công việc khiến họ phải lo lắng về ngày mai.Và tất nhiên chắc chắn họ sẽ luôn giả vờ mạnh mẽ khi về nhà để vợ con họ không phải lo lắng. Nhưng sự tự tin trên gương mặt dần mất đi vì sự mệt mỏi và bất lực. Tại chiến dịch này, 5S FASHION muốn gửi đến thông điệp: Mọi sự cố gắng đều đáng được ghi nhận - “Cảm ơn True man”

Big Idea

Screenshot 2024-01-16 092623

Một câu chuyện gia đình gắn liền với những thăng trầm của năm 2023. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn đó, đối mặt với làn sóng layoff hàng loạt, rất nhiều người rơi vào tình trạng thất nghiệp trong đó có những người đã làm cha. Và tất nhiên áp lực sẽ rất lớn nếu không nhanh chóng tìm kiếm một công việc khác, họ lựa chọn chiến đấu một mình để gia đình không phải lo lắng. Về nhà với nụ cười thật tươi, những người cha ấy vẫn luôn làm tốt trách nghiệm của một người cha mẫu mực. 

Quay cuồng với vấn đề của bản thân, đôi khi họ bỏ quên việc chăm sóc chính bản thân mình. Sự tự tin cũng dần mất đi, họ dần thu mình lại và thất bất lực. Lúc này, sự đồng hành từ gia đình chính là cách để họ vượt qua được thử thách trước mắt. 

Vì vậy, 5S FASHION muốn lan tỏa thông điệp này đến với tất cả gia đình Việt. Video đã chạm đến trái tim của những người làm cha, làm mẹ thậm chí là những người con đã trưởng thành và nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Screenshot 2024-01-15 173626Screenshot 2024-01-15 173935Sự sẻ chia cảm thông từ những người thân yêu trong gia đình luôn là động lực tinh thần lớn nhất

Góc nhìn 

Câu chuyện kể về câu chuyện cuộc sống của một gia đình nhỏ, xoay quanh câu chuyện nhân vật người cha luôn yêu thương và dành cho gia đình mình những điều tốt nhất. Mặc dù ở bên ngoài phải đối mặt với nhiều khó khăn về công việc, nhưng khi về nhà thì lại che dấu đi mọi khó khăn đó để gia đình an tâm và không phải lo lắng.

Sự thật không gì có thể qua mắt được người thân, họ sẽ luôn cảm nhận được sự lo lắng từ người thân yêu của họ và sẽ luôn san sẻ và đồng hành theo cách thầm lặng. Những người đàn ông mẫu mực trong gia đình sẽ có áp lực vô hình từ xã hội và trách nghiệm gia đình với những người làm cha. Họ phải luôn mạnh mẽ để bảo vệ gia đình nhỏ bé vậy nên hãy luôn đồng hành cảm thông và chia sẻ với họ nhé. Điều đó là động lực to lớn nhất để tiếp sức để họ vững tin hơn trong cuộc sống. 

Screenshot 2024-01-16 101237Những khó khăn khó thể nói thành lời của người đàn ông

Chia sẻ về dự án "Cảm ơn True Man"

Dự án thành công ra mắt sản phẩm TVC Viral "Cảm ơn True Man". Dự án được ColorMedia tiếp nhận cần triển khai khá là gấp, thời gian quay được ekip ColorMedia đạo diễn Phạm Linh thực hiện trong thời gian khá ngắn trong một ngày on set tại bối cảnh quen thuộc trong bộ phim "Về nhà đi con". Do thời tiết không thuận lợi khiến ekip buộc phải quay trong hậu trường và không thể tận dụng không gian ngoài trời quá nhiều. Dù vậy bộ phim vẫn được thực hiện truyền tải thông điệp một cách trọn vẹn. 

Cảm ơn 5S FASHION đã tin tưởng lựa chọn ColorMedia để hiện thực hóa thông điệp ý nghĩa này. Khi mà nhịp độ cuộc sống đang diễn ra nhanh chóng, đôi khi chúng ta quên đi mất việc phải chăm chút bản thân và hãy san sẻ áp lực với gia đình và người thân của mình khi gặp khó khăn. 

TVC Viral "Cảm ơn True Man' - 5S FASHION. Nguồn: Youtube - ColorMedia

Với kinh nghiệm gần 15 năm thực chiến trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, ColorMedia tự tin đồng hành cùng thương hiệu trong cuộc chiến truyền thông thương hiệu. TVC Viral chính là sự lựa chọn truyền tải thông điệp cảm xúc hướng tới khách hàng người tiêu dùng hiệu quả. Hãy liên hệ với ColorMedia ngay hôm nay để lan tỏa thương hiệu nhé!

thanh ba web-01 (1)

Kim Nguyệt Ánh

Với 2 năm kinh nghiệm trong ngàng Marketing, cùng kiến thức xây dựng chiến lược marketing, điểm mạnh của Nguyệt Ánh là phân tích insights và đưa ra chiến lược thương hiệu đa kênh tổng thể về Marketing.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác