[CASE STUDY] Luvis Medical ra mắt cực ấn tượng với TVC quảng cáo bộ mỹ phẩm mới

Mở đầu sự kiện ra mắt tại thị trường Việt Nam, Luvis Medical đã giới thiệu với truyền thông về bộ mỹ phẩm cao cấp cùng tên qua TVC quảng cáo được thực hiện bởi ColorMedia.  Sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ hai miền Nam Bắc đã giúp sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm công nghệ độc quyền Hàn Quốc được công chúng đón nhận với “giao diện” hoàn hảo nhất.

TVC quảng cáo - “Bước đệm” ra mắt thị trường Việt

Nằm trong khuôn khổ của sự kiện ra mắt, Luvis Medical - Thương hiệu mỹ phẩm công nghệ độc quyền đến từ Hàn Quốc giới thiệu đến công chúng 3 dòng sản phẩm thiết yếu trong chu trình dưỡng da: Sữa rửa mặt (dạng gel), nước tẩy trang và kem chống nắng. Thông qua TVC quảng cáo cùng sự kiện ra mắt, Luvis Medical mong muốn sẽ đến gần hơn với khách hàng tại thị trường Việt Nam, tạo đà phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

TVC quảng cáo LuvisMedical_1

TVC quảng cáo bộ mỹ phẩm cao cấp đền từ thương hiệu Luvis Medical

Đề bài

Luvis Medical là một thương hiệu Dược mỹ phẩm của Luvis Group được ứng dụng khoa học công nghệ đổi mới để tạo ra những sản phẩm phù hợp với làn da đặc trưng của người Việt Nam. TVC quảng cáo cần giới thiệu 3 sản phẩm chính đến từ thương hiệu Luvis với đầy đủ các thành phần, tính năng và cách sử dụng sản phẩm. 

ColorMedia cần thể hiện điểm nổi bật của dòng sản phẩm với tiêu chí “5 KHÔNG” loại bỏ những thành phần không có lợi cho làn da bao gồm cồn, hương liệu, màu, parabens và dầu khoáng. Đồng thời trong 3 phút cần cho người xem thấy được những nguyên liệu, công nghệ tạo ra sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao. 

TVC quảng cáo LuvisMedical_2

TVC quảng cáo mỹ phẩm Luvis được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc

Thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng

Hiện nay khi môi trường sống ngày càng ô nhiễm khiến cho nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng tăng ở cả nữ và nam giới. Tuy nhiên nỗi băn khoăn làm sao mua được hàng tốt, hàng chất lượng là vấn đề nhiều người quan tâm. Khi thị trường mỹ phẩm bùng nổ ồ ạt, thật giả lẫn lộn, nguồn gốc không rõ ràng, kém chất lượng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người tiêu dùng. 

Theo đánh giá thị thị trường Việt Nam, các thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi được ghi nhận dẫn đầu về tăng trưởng người mua. Bên cạnh đó, danh mục mua sắm, thói quen chăm sóc da của người dùng Việt cũng chịu ảnh hưởng từ phong cách làm đẹp Hàn Quốc. 

TVC quảng cáo LuvisMedical_3

Thấu hiểu người tiêu dùng để sản xuất TVC quảng cáo sáng tạo 

Vì vậy dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Luvis được sản xuất được ứng dụng, nhập khẩu và chuyển giao 100% từ Hàn Quốc có nhiều cơ hội tiếp cận với thị trường làm đẹp của Việt Nam. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công, thương hiệu mong muốn đồng hành với cộng đồng yêu làm đẹp trên hành trình sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và tinh khiết.

Ý tưởng lớn trong TVC quảng cáo sản phẩm Luvis Medical

Luvis - New skin, new life là thông điệp ColoMedia muốn truyền tải thông qua TVC dài hơn 3 phút để giới thiệu về sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao. Làn da khỏe mạnh, được nuôi dưỡng căng tràn sức sống từ thương hiệu Luvis được đội ngũ sáng tạo lồng ghép xuyên suốt TVC quảng cáo.

Hình thức thể hiện là sử dụng MC dẫn dắt xuyên suốt phim quảng cáo. Thực tế đã ghi nhận, TVC quảng cáo với ngoại hình của diễn viên cùng giọng đọc ấn tượng sẽ tăng hiệu quả truyền tải câu chuyện. Chính bởi yếu tố người thật sẽ thu hút  người xem, từ đó tiếp nhận nguồn thông tin nhiều hơn và nâng giá trị thương hiệu.

Màu sắc chủ đạo được thể hiện trọng tvc quảng cáo mỹ phẩm Luvis Medical là tone màu Trắng, xanh dương nhạt, đen xám, phù hợp với màu sắc cũng như làm nổi bật được dòng sản phẩm.

TVC quảng cáo LuvisMedical_4

 Nam MC dẫn dắt xuyên suốt TVC quảng cáo bộ mỹ phẩm cao cấp Luvis Medical

Thực thi

Ngay sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ ColorMedia tại chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã nhanh chóng gặp mặt khách hàng để triển khai kế hoạch dự án. Nhờ sự tin tưởng và phối hợp nhuần nhuyễn giữa hai bên, nhanh chóng đã đi tới sự thống nhất về ý tưởng.

Tìm hiểu kỹ về tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam kết hợp với mong muốn của khách hàng, đội ngũ sáng tạo của ColorMedia đã đưa ra TVC quảng cáo với bố cục được chia thành 4 phần:

Phần 1: Thấu hiểu làn da Việt.

Phần 2: Khoa học làn da tiên tiến.

Phần 3: Giới thiệu bộ sản phẩm Luvis.

Phần 4: Luvis - New skin, new life.

TVC quảng cáo LuvisMedical_5

Sức sáng tạo của đội ngũ Creative ColorMedia trong kịch bản TVC quảng cáo 

Với mỗi phần, kịch bản của phim quảng cáo sản phẩm Luvis lại là một câu chuyện thú vị về “đột phá chăm sóc da”. Không giới thiệu quá nhiều về giao diện bên ngoài, tính năng và công dụng sản phẩm là điều người xem có thể thấy được qua TVC. 

Đến với khâu sản xuất, triển khai ý tưởng từ giấy thành phim. ColorMedia thực hiện theo phương châm tập trung vào Quy trình - Đội ngũ - Chất lượng.

Tinh gọn trong quy trình

ColorMedia luôn ưu tiên một quy trình triển khai tinh gọn, thời gian triển khai tối ưu, tập trung nguồn lực trọng yếu cho sự sáng tạo và đầu tư chất lượng sản phẩm. Trong dự án ra mắt sản phản mới của Luvis - thương hiệu mỹ phẩm công nghệ độc quyền Hàn Quốc, ColorMedia đã đề xuất mang tất cả quy trình sản xuất về gói gọn trong studio tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Điều này đã giúp tối ưu hóa thời gian vì không cả ekip không mất quá nhiều thời gian di chuyển giữa các địa điểm quay. Từ đó mang lại tinh thần làm việc thoải mái, sáng tạo đến cho cả khách hàng và đội ngũ sản xuất của ColorMedia. 

TVC quảng cáo LuvisMedical_6

Chuyên nghiệp, tỉ mỉ - đội ngũ sản xuất phim quảng cáo nhà ColorMedia

Với kinh nghiệm đã từng trải qua rất nhiều dự án sản xuất với quỹ thời gian hạn hẹp, ColorMedia cho rằng tinh thần tích cực và sáng tạo là yếu tố then chốt nhất quyết định hiệu quả của sản phẩm truyền thông.

Kết hợp sức sáng tạo và tỉ mỉ của đội ngũ hai miền Nam - Bắc

Sự phối hợp ăn ý, nhiệt tình từ đội ngũ hai miền Nam Bắc đã giúp sản phẩm của Luvis - Thương hiệu mỹ phẩm công nghệ độc quyền Hàn Quốc được ra mắt công chúng với “giao diện” hoàn hảo nhất.

Đảm bảo sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa sáng tạo và sản xuất, đội ngũ ColorMedia luôn nghiên cứu thị trường từng vùng miền và chiến lược truyền thông của doanh nghiệp trước khi thực thi dự án. Làm sao để đưa ra các ý tưởng và sản phẩm đón đầu xu hướng nhưng vẫn phù hợp với định vị thương hiệu là điều team creative ColorMedia hướng đến.

TVC quảng cáo LuvisMedical_7

Sự kết hợp giữa đội ngũ hai miền Nam Bắc trong một TVC quảng cáo

Bên cạnh đó, đội ngũ tiền kỳ đầy đủ các vị trí từ đạo diễn, quay phim, bối cảnh, phục trang cùng hệ thống máy móc chuyên nghiệp từ Production house hàng đầu phía Bắc cũng góp mặt trong buổi shooting tại Sài Gòn. 

Sức năng động, sáng tạo kết hợp với sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp đã giúp quy trình được tối ưu hóa, đem lại sự hài lòng về phía đối tác. Buổi ghi hình diễn ra thuận lợi nên các thước phim nhanh chóng trải quá khâu hậu kỳ, hoàn thành TVC quảng cáo kịp tiến độ của sự kiện ra mắt của thương hiệu Luvis.

Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng từ đối tác 

Sản phẩm của mỗi dự án ColorMedia mang đến đều chỉn chu, tạo dấu ấn trong lòng đối tác và người xem. ColorMedia luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm khi được truyền tải đến người xem đều mang lại năng lượng tích cực, đưa ra những góc nhìn mới lạ, vừa hài hước, thú vị nhưng cũng rất ý nghĩa, đáng nhớ.

TVC quảng cáo LuvisMedical_8

TVC quảng cáo - Lựa chọn hiệu quả cho việc ra mắt sản phẩm mới 

Kết quả

Nhờ vào sự thấu hiểu và tin tưởng TVC quảng cáo bộ mỹ phẩm Luvis Medical đã được hoàn thành theo đúng kế hoạch ban đầu. Sản phẩm được thực hiện bởi đội ngũ ColorMedia của cả hai miền Nam Bắc đã được công chiếu trong sự kiện ra mắt tại Thành Phố Hồ Chí Minh vào ngày 28/5 vừa.

Sự kiện quy tụ loạt nhân vật nổi tiếng như Isaac, Hồng Thanh - DJ Mie cùng nhiều gương mặt đình đám góp phần tạo nên thành công cho màn ra mắt sản phẩm của Luvis Medical. Sản phẩm mới của Luvis Medical hứa hẹn được người dùng ưa chuộng nhờ thành phần lành tính, quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại.

TVC do ColorMedia thực hiện đã thành công trong việc giới thiệu đến truyền thông về bộ sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp LUVIS. Qua đó, thương hiệu mỹ phẩm phần nào khẳng định chất lượng của bộ sản phẩm mới. 


Cùng ColorMedia chiêm ngưỡng TVC ra mắt bộ sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Luvis Medical nhé!

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác