[CASE STUDY] Phương án làm phim tối ưu mùa dịch như Bảo Việt Life

Bối cảnh chung

Đứng trước bối cảnh chung cả nước đang thực hiện biện pháp giãn cách xã hội để đảm bảo cho người dân trước diễn biến khó lường của dịch bệnh, các doanh nghiệp cũng gặp không ít những trở ngại. Nhiều doanh nghiệp đã ấp ủ triển khai các dự án phim quảng cáo từ rất lâu nhưng phải trì hoãn trong thời gian dài do dịch bệnh không thể tiến hành quay  ngoại cảnh. 

Lúc này, không còn cách nào khác là các doanh nghiệp sẽ tìm kiếm những lối đi khác cho hoạt động truyền thông của mình. Trong đó, bài toán doanh nghiệp đặt ra ở đây là có giải pháp làm phim quảng cáo nào tối ưu trong mùa dịch không? Để giúp doanh nghiệp giải bài toán này, Colormedia luôn trăn trở tìm kiếm những giải pháp giúp mang đến cho khách hàng không chỉ một mà nhiều hơn nữa các lựa chọn về các dạng phim quảng cáo thích hợp để triển khai trong lúc dịch bệnh. 

Dự án phim giới thiệu sự kiện ra mắt sản phẩm mới “An Khang Hạnh Phúc” của Bảo Việt Life là một trong những phim quảng cáo mà ColorMedia cùng đối tác thực hiện ngay trong đợt dịch này. Vậy làm sao để ekip sản xuất và đối tác hoàn thành bộ phim vừa hiệu quả vừa đảm bảo an toàn trước diễn biến dịch bệnh? 

Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong phân tích dưới đây nhé!

Case study

1. Đề bài

Đánh dấu mốc sự kiện quan trọng 25 năm thành lập và phát triển Bảo Việt Nhân thọ, đồng thời mong muốn bảo vệ toàn diện cho các gia đình Việt, Tổng công ty đã nghiên cứu và cho ra đời gói sản phẩm ưu việt mới – An Khang Hạnh Phúc với các quyền lợi dành cho Khách hàng vượt trội hơn hẳn.

Nhằm tri ân Khách hàng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới “An Khang Hạnh Phúc”, Bảo Việt Nhân thọ triển khai các chương trình đặc biệt dành cho Khách hàng trên toàn quốc. Để chương trình thu hút khách hàng hơn, Bảo Việt đã lựa chọn triển khai dưới dạng phim giới thiệu. ColorMedia trước đó cũng đã triển khai khá nhiều các dự án phim quảng cáo với đối tác Bảo Việt và nhận được sự tin tưởng, hài lòng của đối tác. 

Mục tiêu chung của phim là làm sao nổi bật ấn tượng về hành trình 25 năm của Bảo Việt và giới thiệu sản phẩm mới dựa trên nội dung kịch bản sự kiện mà đối tác gửi cho ColorMedia. Đồng thời tác động mạnh tới nhóm khách hàng là những người đang có nhu cầu về Bảo hiểm trên toàn quốc.

2. Thực thi

Giữa lúc tình hình dịch bệnh khá căng thẳng và việc chấp hành chỉ thị 16 về giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn. ColorMedia lựa chọn hình thức thể hiện đối với phim giới thiệu này đó là 3D kết hợp footage và đồ họa thông tin. Do đó, toàn bộ các khung hình được tạo ra trong phim không cần phải quay thực tế. Phương án sản xuất này đã được ColorMedia và đối tác quyết định lựa chọn sau khi cân nhắc và điều chỉnh sao cho phù hợp với diễn biến dịch bệnh.

an-khang-hanh-phuc

Dự án phim 3D của Bảo Việt Life do Colormedia thực hiện

Thời gian triển khai cho dự án khá gấp toàn bộ chiến dịch ColorMedia triển khai trong chưa đầy một tuần để kịp Onair dự án kịp Timeline.  Mọi công tác sản xuất dự án phim này cho Bảo Việt đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ekip sản xuất và cả phía đối tác. 

Với dạng video sử dụng kỹ xảo 3D, sự đầu tư kỹ càng trong khâu hậu kỳ vô cùng quan trọng. Đội ngũ hậu kỳ của Colormedia đã dồn hết tâm huyết để đem đến cho khách hàng những thước phim tuyệt vời nhất theo đúng yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Thời gian hoàn thành dự án khá gấp, tuy vậy, với kinh nghiệm dày dặn, các chuyên viên hậu kỳ của ColorMedia đã xử lý một cách nhanh chóng và hoàn hảo từng kỹ xảo, chi tiết nhỏ nhất trong video. 

Không chỉ về phía hậu kỳ, các nhân sự quản lý dự án của Colormedia cũng luôn theo sát và tương tác 24/24 để phối hợp với khách hàng sao cho kịp tiến độ.

Đặc biệt, dự án này hoàn toàn mọi quá trình làm việc, tương tác giữa bên sản xuất là ColorMedia và đối tác Bảo Việt đều trực tuyến. Dù làm việc từ xa nhưng giữa ColorMedia và đối tác, mọi quy trình vẫn diễn ra suôn sẻ từ đầu đến khi hoàn thành phim bàn giao.

Cách làm việc này vô cùng phù hợp trong dịp các doanh nghiệp đa phần đều Work from home và hiệu quả đạt được cũng rất cao.

3. Thành quả của chiến dịch

Dù đây được coi là một trong những dự án được triển khai khá gấp rút nhưng không vì thế mà ekip sản xuất cùng đối tác thực hiện thiếu chỉn chu. Chỉ trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận đề bài từ khách hàng đến khi hoàn thành phim.

Sự kiện được phát Livestream chính thức trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp vào ngày 01/ 08/ 2021. Thật may, dự án được hoàn thành đúng tiến độ để công chiếu trong sự kiện của đối tác đúng như dự kiến ban đầu.

bao-viet-life

Lễ ra mắt trực tuyến của Bảo Việt Life

Phim quảng cáo này đã nhận được những phản hồi đáng mong đợi từ phía đối tác dành cho Colormedia. Phim đã giúp cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới “An Khang Hạnh Phúc” của Bảo Việt Life thành công rực rỡ. 

Đặc biệt, điều làm cho phim quảng cáo này thành công hơn nữa nằm ở điều kiện sản xuất dù gặp những khó khăn do dịch bệnh mang lại nhưng ekip sản xuất Colormedia đã cùng đối tác tìm ra giải pháp làm phim tối ưu nhất. 

Kết

Truyền thông là hoạt động mà tất cả các doanh nghiệp đều luôn đẩy mạnh không ngừng để giúp đem lại khách hàng cho doanh nghiệp. Phim quảng cáo cũng là một phương thức truyền thông được các doanh nghiệp triển khai nhiều hơn nhưng lại gặp trở ngại trước diễn biến dịch bệnh hiện nay. Do đó, tìm kiếm một đơn vị sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp có cho mình một phương án sản xuất phim vừa đảm bảo an toàn trong mùa dịch vừa đạt hiệu quả truyền thông. 

ColorMedia - Agency & Production house số 1 Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất phim quảng cáo, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng giải pháp làm phim phù hợp nhất trong mùa dịch với chất lượng phim được đặt lên hàng đầu.

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác