[Casestudy] TVC quảng cáo Thuốc ho bổ phế Nam Hà

TVC quảng cáo đã là hình thức truyền thông hiệu quả, đem lại độ uy tín cao được các công ty Dược phẩm sử dụng. Gần đây, công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã triển khai TVC quảng cáo sản phẩm thuốc ho bổ phế Nam Hà kết hợp cùng ColorMedia sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về quá trình sản xuất sản phẩm TVC thuốc ho bổ phế Nam Hà trong bài viết này của ColorMedia nhé!

Bối cảnh

Các sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà là những sản phẩm từ lâu đã có độ uy tín trên thị trường Việt Nam được nhiều người tin dùng. Trong đó, sản phẩm thuốc ho bổ phế Nam Hà từ lâu đã là sản phẩm thân thuộc với tủ thuốc của người Việt. 

Với hơn 60 năm phát triển trong lĩnh vực Dược phẩm, công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà hướng đến việc giữ được vị thế top đầu về độ uy tín. Đối với sản phẩm thuốc ho bổ phế, Công ty Dược phẩm Nam Hà mong muốn đây là sản phẩm được tất cả thế hệ tin dùng, là lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt.

Screen Shot 2024-05-08 at 3.20.12 PM_1

Đề bài 

TVC cần thể hiện: 

  • Khẳng định độ uy tín của thuốc ho bổ phế Nam Hà là thương hiệu quốc gia Việt Nam.
  • Nêu bật các công dụng của thuốc ho bổ phế Nam Hà
  • Thuốc ho bổ phế Nam Hà là lựa chọn của người cẩn thận và đáng tin cậy nhất trong gia đình

nguyên liệu làm thuốc

Insight

Qua quá trình khảo sát, ColorMedia đã tìm ra được Insight của khách hàng: 

  • Những thành viên trong gia đình bị ho dai dẳng không dứt, khiến cho sức khỏe thể chất và tinh thần dần yếu đi. Các cách trị ho truyền thống bằng chanh, sả,... đều không trị được dứt điểm. 
  • Mong muốn tìm kiếm sản phẩm uy tín, được các bà, các mẹ tin dùng, là “vị cứu tinh” cho gia đình mỗi khi mùa ho dai dẳng đến. Sản phẩm phải an toàn với mọi độ tuổi và có công dụng hiệu quả.

Big Idea

Trong TVC quảng cáo lần này, thuốc ho bổ phế Nam Hà xuất hiện như một giải pháp trị ho dứt điểm an toàn đối với mọi lứa tuổi. Thuốc ho bổ phế Nam Hà nhỏ gọn, tiện dụng, không tốn nhiều công sức của người tiêu dùng. Thay vì phải sử dụng những nguyên liệu truyền thống như chanh, sả, gừng, muối, mật ong,... gây nhiều bất tiện thì chỉ cần có thuốc ho bổ phế Nam Hà, mọi lo lắng về sức khỏe sẽ được giải quyết. 

Điểm nhấn đặc biệt trong TVC chính là hiệu ứng âm thanh chân thực miêu tả tiếng mở nắp chai “thương hiệu” của bổ phế Nam Hà. Đây cũng là đặc điểm nhận dạng quen thuộc mỗi khi người dùng mở nắp chai bổ phế Nam Hà để sử dụng. Hiệu ứng âm thanh đã tạo ấn tượng cho người xem về đặc điểm này của sản phẩm thuốc ho bổ phế Nam Hà.

 

Kết

TVC quảng cáo thuốc ho bổ phế là sản phẩm mà Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà kết hợp cùng ColorMedia sản xuất. Đây là lần thứ hai Công ty CP Dược phẩm Nam Hà tin tưởng lựa chọn dịch vụ của ColorMedia. Khi nhận được yêu cầu về TVC quảng cáo lần này, ColorMedia mong muốn mang đến TVC có tiết tấu nhanh, dễ thu hút người xem, kết hợp cùng với màu sắc trùng khớp với sản phẩm: đỏ, vàng, nâu,... để thể hiện đúng tinh thần của Dược phẩm Nam Hà. TVC đã làm nổi bật những công dụng mà thuốc ho bổ phế Nam Hà đem lại, đồng thời khẳng định vị thế của sản phẩm trên thị trường dược phẩm tại Việt Nam.

Đôi nét về ColorMedia

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt bởi sự thay đổi không ngừng trong ngành Dược phẩm thì việc làm cách nào để khẳng định uy tín và làm nổi bật sản phẩm của mình là một điều các doanh nghiệp cần phải chú trọng. Trong đó, việc sử dụng TVC quảng cáo là một lựa chọn tối ưu và là bước đi đem đến nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp Dược phẩm trong tương lai. Việc kết hợp giữa nội dung ấn tượng, thu hút cùng với hình ảnh đẹp, sáng tạo sẽ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt rõ ràng về sản phẩm dược của doanh nghiệp. Vì vậy, việc sử dụng TVC trong quảng cáo Dược phẩm sẽ luôn luôn là một phần không thể thiếu với sự phát triển trong tương lai. 

Tự hào với gần 15 năm dày dặn kinh nghiệm trong việc sản xuất quảng cáo Dược phẩm với hơn 200 nhãn hàng, ColorMedia tự tin là đơn vị sản xuất TVC với những kiến thức chuyên môn về luật ngành, nắm bắt thị hiệu của nhãn hàng và khán giả. Chúng tôi cùng với đội ngũ sáng tạo nhiệt huyết kết hợp đội ngũ sản xuất với chuyên môn cao sẽ đem đến cho doanh nghiệp bạn những thước phim đầy hấp dẫn và thu hút người xem. Hãy liên hệ với ColorMedia ngay hôm nay để nhận được những dịch vụ tốt nhất! 

THANHNGANG

Kim Nguyệt Ánh

Với 2 năm kinh nghiệm trong ngàng Marketing, cùng kiến thức xây dựng chiến lược marketing, điểm mạnh của Nguyệt Ánh là phân tích insights và đưa ra chiến lược thương hiệu đa kênh tổng thể về Marketing.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác