[RECAP] COLORMEDIA ĐỒNG HÀNH CÙNG PHARMAUP “ĐỘT PHÁ DOANH THU NHÀ THUỐC NĂM 2023”

 

Ngày 22/04 vừa qua, tại trung tâm hội nghị Metropole - 216 Lý Chính Thắng, PharmaUp “Đột phá doanh thu nhà thuốc năm 2023 bằng mô hình công nghệ 4.0” đã diễn ra thành công. Chương trình đã mang đến những kiến thức chuyên sâu về thực trạng, kinh nghiệm và các Case study khi thực hiện chuyển đối số nhà thuốc từ các chuyên gia trong ngành.

 

PharmaUp 2023 là sự kiện được tổ chức nhằm kết nối trực tiếp, đồng thời thấu hiểu những khó khăn của nhà thuốc trong thời điểm hiện tại và các cơ hội trong tương lai. Đồng hành cùng sự kiện là sự góp mặt của các doanh nghiệp và các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc, trong đó phải kể đến anh Vũ Hoài Nam - Founder Pharmalink.vn, CEO Hệ thống nhà thuốc liên kết PharmaOTC; anh Khoa Lê - Founder / CEO, Siêu thị sống khỏe - Chuỗi nhà thuốc Vivita; anh Nguyễn Đình Nam - Founder / CEO Vita Media - Định hướng và quản lý 100+ Creator TikTok và anh Nguyễn Thanh Tùng - Quản trị hội quầy thuốc & nhà thuốc Việt Nam, CEO công ty truyền thông Wephar -  Giải pháp truyền thông chuyên biệt cho ngành dược phẩm. 

su-kien-dien-ra-voi-su-gop-mat-cua-nhieu-doanh-nghiep-nha-thuoc-den-tu-nhieu-tinh-thanh-tren-ca-nuoc

Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của nhiều các doanh nghiệp, nhà thuốc và các nhà tài trợ đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. 

Sự kiện đã diễn ra thành công tại trung tâm hội nghị Metropole - 216 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Với sự tham gia của 300 khách mời, bao gồm các chủ nhà thuốc/quầy thuốc, doanh nghiệp dược, các dược sĩ nhà thuốc, và các đại diện nhà tài trợ & các khách mời khác. 

pharmaup-la-co-hoi-lon-de-cac-doanh-nghiep-gap-mat-va-chia-se-kien-thuc-moi-ve-nganh-thuoc

Pharmaup là cơ hội lớn để các doanh nghiệp gặp mặt và chia sẻ các kiến thức mới về ngành thuốc hiện nay.

Qua sự kiện, các khách mời tham gia đã được phổ cập các kiến thức hữu ích và xu hướng mới từ những chuyên gia kinh nghiệm gửi tới cộng đồng. Từ đó, tạo bước đệm cho cộng đồng y dược đột phá doanh thu giữa thị trường cạnh tranh. 

cac-khach-moi-duoc-lang-nghe-nhung-chia-se-bo-ich-tu-chuyen-gia-ve-thuc-hien-chuyen-doi-so-tren-cac-nen-tang-xa-hoi

Các khách mời được lắng nghe những chia sẻ bổ ích của chuyên gia về thực hiện chuyển đổi số trên các nền tảng xã hội.

Diễn ra trong sự kiện, các diễn giả đồng thời chia sẻ những giá trị mới của ngành thuốc trong thời đại 4.0 và hỗ trợ những doanh nghiệp, cá nhân đang gặp khó khăn trong việc phát triển nghề nghiệp của bản thân. 

voi-tu-cach-la-nha-tai-tro-kim-cuong-colormedia-tu-hao-vi-co-co-hoi-duoc-tham-gia-su-kien-lon-cua-nganh-thuoc

Với tư cách là Nhà tài trợ Kim Cương, ColorMedia tự hào vì có cơ hội được tham gia sự kiện lớn của ngành thuốc. 

Pharmaup 2023  với chủ đề “Đột phá doanh thu nhà thuốc năm 2023 bằng mô hình công nghệ 4.0” đã truyền cảm hứng đến các Nhà thuốc và Doanh nghiệp Dược phẩm đang quan tâm đến lĩnh vực này.

su-kien-la-khoi-dau-thuan-loi-de-colormedia-ket-noi-voi-cac-don-vi-y-duoc-tren-ca-nuoc

Sự kiện lần này sẽ là khởi đầu thuận lợi để ColorMedia kết nối với các đơn vị y dược trên cả nước.

Tham gia với tư cách là Nhà tài trợ Kim Cương của Chương trình, ColorMedia đã tiếp thu được các kiến thức về ngành y dược từ các doanh nghiệp khác nhau, đồng thời đây cũng là cơ hội để một Creative Agency & Production House tại Việt Nam chia sẻ những kiến thức, loại hình quảng cáo giúp phát triển thương hiệu trong thời đại 4.0 hiện nay. 

doi-ngu-colormedia-tham-gia-su-kien

Đội ngũ ColorMedia tham gia sự kiện.

ColorMedia tự hào là Nhà tài trợ Kim cương của Chương trình, hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng PharmaUp trong các mùa tiếp theo để tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, kết nối và cùng phát triển vì cộng đồng Y dược Việt Nam lớn mạnh, bền vững!


 

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác