Hình ảnh là yếu tố quan trọng trong các TVC quảng cáo thực phẩm. Hình ảnh đẹp mắt có thể kích thích thị giác và tạo cảm giác ngon miệng cho người xem. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần chú ý đến các yếu tố sau:
Việc check-in cùng các món ngon có lẽ không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ ngày nay. Việc trình bày thức ăn có thể làm cho sản phẩm hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh đối với người tiêu dùng. Trình bày có thể ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đối với ấn tượng đầu tiên của khách hàng. Nếu sản phẩm vừa ngon vừa đẹp mắt để chụp ảnh, thì khả năng khách hàng quay lại sẽ cao hơn.
Bố cục hình ảnh quyết định cách món ăn được trình bày trong TVC. Đảm bảo rằng bố cục hài hòa và bắt mắt, với sự cân đối giữa món ăn và các yếu tố xung quanh như đĩa, đèn, và nền. Bố cục tốt giúp làm nổi bật món ăn và tạo sự tập trung từ người xem.
Mặt thẩm mỹ độc đáo cũng kích thích sự tò mò của người tiêu dùng và thúc đẩy họ giới thiệu người khác muốn tham gia vào trải nghiệm này. Bắt gặp những hình ảnh độc đáo, nó dễ dàng thu hút những người có tầm ảnh hưởng và biến thành một xu hướng giữa những người tiêu dùng. Việc này được tận dụng triệt để trong việc sản xuất các TVC quảng cáo ngành F&B để thu hút người tiêu dùng, và kích thích họ mua hàng.
Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho TVC quảng cáo ngành F&B. Khoa học đã chứng minh màu sắc ảnh hưởng mạnh mẽ đến cảm nhận và hành vi của khách hàng. Sự dụng màu sắc hợp lý đã được các doanh nghiệp ngành thực phẩm tận dụng triệt để trong việc quảng cáo và xây dựng thương hiệu. Màu sắc cần được sử dụng một cách hài hòa, tinh tế để tạo cảm giác ngon miệng cho người xem.
Những tông màu nóng được chứng minh là sẽ kích thích vị giác của khách hàng. Các doanh nghiệp thực phẩm luôn tận dụng các màu như đỏ hay vàng vì chúng khiến khách hàng cảm thấy đói bụng hơn. Đó là lí do vì sao các cửa hàng ăn nhanh như MC Donald’s, KFC, Lotteria hay các sản phẩm như Coca-Cola luôn tận dụng màu đỏ trong sản phẩm của mình.
Ngược lại, màu xanh thường làm cho người ta cảm thấy ít đói và khát nước hơn. Bởi vậy. Màu xanh thường được sử dụng chủ yếu trong các quảng cáo giảm cân và nước giải khát.
Màu sắc chắc chắn là yếu tố không thể xem nhẹ đối với các doanh nghiệp khi xây dựng thương hiệu và sản phẩm trong TVC quảng cáo của mình.
Cũng giống như màu sắc, nhiệt độ đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích người tiêu dùng, tạo cho họ có cảm giác đói hơn và ham muốn đồ ăn hơn.
Nhiệt độ trong quảng cáo giúp sản phẩm trông ngon miệng hơn
Tuy nhiên, làm sao để đưa yếu tố nhiệt độ qua TVC quảng cáo không phải đơn giản. Các doanh nghiệp cần sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất các TVC quảng cáo ngành F&B. Nếu không, doanh nghiệp có thể cân nhắc tới việc sử dụng các food stylist, các Production House có tiếng để hỗ trợ trong quá trình sản xuất TVC quảng cáo sản phẩm.
Để thể hiện yếu tố nhiệt độ vào TVC quảng cáo sản phẩm, các doanh nghiệp có thể sử dụng hình ảnh khói bay lên hay hơi nước tụ lại trên kính phía trên sản phẩm,... Mọi yếu tố đều góp phần xây dựng hình ảnh sản phẩm hấp dẫn hơn, thu hút hơn đối với người tiêu dùng.
Không chỉ kết nối về mặt hình ảnh, các doanh nghiệp thực phẩm cũng cần đầu tư vào việc xây dựng kết nối với khách hàng về mặt cảm xúc. Vì sao có hàng trăm sản phẩm trong ngành thực phẩm mà khi nhắc đến ta chỉ nhớ được 1 vài thương hiệu? Top of Mind là một thuật ngữ chỉ mức độ nhận biết thương hiệu cao nhất của khách hàng. Bằng cách tạo nên sự kết nối với khách hàng về mặt cảm xúc, thương hiệu sẽ luôn xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của khách hàng mỗi khi nhắc đến sản phẩm đó.
Một ví dụ điển hình về việc tạo nên kết nối về mặt cảm xúc với khách hàng là Coca-Cola. Không đơn giản chỉ bán nước giải khát, Coca Cola đem đến cho khách hàng niềm vui , sự gắn kết cùng với sản phẩm của mình. Coca Cola có những chiến dịch đa dạng, nhưng chủ đề của họ cơ bản vẫn giống nhau trong suốt lịch sử, đó là “Hạnh phúc”.
Quảng cáo của Coca-Cola luôn hướng tới hình ảnh kết nối, hạnh phúc
Để đạt được mục tiêu này, Coca Cola sử dụng các TVC, phim quảng cáo, phim ngắn để đưa các câu chuyện đến với khách hàng. Hình ảnh ông già Noel cầm chai Coca hay cảnh tụ họp gia đình, bạn bè là điều thường thấy trong các sản phẩm truyền thông, quảng cáo của Coca-Cola.
Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola qua nhiều thập kỷ vẫn nhất quán trong việc truyền đạt một thông điệp mạnh mẽ, hấp dẫn và đơn giản. Các chiến dịch như “Enjoy” “You Can’t Beat the Feeling”, “Happiness” hay “Share a Coke” đã giúp Coca Cola trở thành công ty hàng đầu trong ngành và trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.
Nhưng làm thế nào để khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn trong số vô vàn sản phẩm khác trên thị trường luôn là bài toán khó đối với các thương hiệu. TVC quảng cáo đã thể hiện mình là công cụ hữu hiệu đối với các doanh nghiệp F&B trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến với khách hàng. Phía trên là một số phương pháp để sử dụng hiệu quả TVC quảng cáo trong chiến dịch tiếp thị của bạn.
ColorMedia với gần 15 năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng đồng hành cùng các thương hiệu khi lựa chọn sản xuất TVC quảng cáo sản phẩm. Cùng điểm qua các TVC ấn tượng ngành F&B ColorMedia sản xuất!
Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn làm phim nhanh nhất:
🔻ColorMedia Hà Nội: 0776.511.511
🔻ColorMedia Sài Gòn: 0854.511.511
🔻Đăng ký làm phim nhanh tại đây!
CẤU TRÚC CỦA MỘT KỊCH BẢN TVC QUẢNG CÁO SẢN PHẨM
Đối với mỗi mục tiêu quảng cáo sản phẩm sẽ sử dụng một cấu trúc riêng biệt để tối ưu hóa hiệu quả TVC quảng cáo và thuyết phục người mua hàng.
Thông thường, một kịch bản quảng cáo sản phẩm sẽ có những phần như sau:
Phần giới thiệu có mục đích chủ yếu để thu hút sự chú ý của khán giả. Thông thường, phân đoạn này chỉ có thời lượng trong vòng 5-6 giây trong một TVC quảng cáo 30 giây. Để kéo được sự chú ý của khách hàng trong khoảng thời gian ngắn ngủi, bạn cần đặt ra những tình huống thú vị, đưa ra các vấn đề sát với insight và trường hợp của khách hàng để họ có thể quan tâm và lắng nghe hết sản phẩm TVC quảng cáo mình đã đầu tư.
Sau khi đưa ra vấn đề và tình huống mà khách hàng hay gặp phải, ta phải nêu ra được giải pháp cho tình huống đó. Đây thường là lúc mà các sản phẩm được đưa ra. Trong phần này, các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn như một giải pháp cho vấn đề đã nêu ra. Nói về các đặc điểm nổi bật và lợi ích mà sản phẩm mang lại. Sử dụng hình ảnh, video, hoặc minh họa để làm rõ cách sản phẩm hoạt động ảnh hưởng tới cuộc sống của khách hàng.
Cuối cùng, bạn cần kết thúc bằng một lời kêu gọi hành động (CTA) mạnh mẽ để khuyến khích khán giả thực hiện một hành động cụ thể. Ví dụ: mua sản phẩm, truy cập trang web, gọi điện thoại, hoặc đăng ký. Các thông điệp kêu gọi hành động không cần phải bó buộc trong những ví dụ trên. Đôi khi, một lời kêu gọi hành động sáng tạo sẽ dễ dàng lưu trong tâm trí khách hàng hơn.
Đây là cấu trúc của các mẫu kịch bản TVC quảng cáo thường thấy. Thời lượng của một TVC thường rất ngắn, vì vậy viết kịch bản cần ngắn gọn, súc tích, và thúc đẩy đúng thông điệp cốt lõi.
-> Xem thêm: Quay TVC quảng cáo sản phẩm - Tips không thể bỏ qua
CÁC YẾU TỐ CẦN CHÚ Ý KHI VIẾT KỊCH BẢN TVC QUẢNG CÁO SẢN PHẨM
Thời lượng của mỗi TVC quảng cáo sản phẩm chỉ dài từ 15-30 giây. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, TVC quảng cáo cần phải thu hút, gây ấn tượng, đồng thời đưa ra đủ thông tin khiến khách hàng quan tâm và quyết định bỏ tiền ra cho sản phẩm. Để đạt được điều này, thông điệp truyền thông cần rõ ràng, được trình bày ngắn gọn, hợp lý để khán giả hiểu được ý tưởng của đoạn quảng cáo.
Đối với các doanh nghiệp làm việc trong các ngành nhạy cảm như dược phẩm, thuốc lá, F&B,.... cần chú ý tới các vấn đề về luật pháp khi xây dựng kịch bản để tránh các vấn đề pháp lý. Nếu bản thân doanh nghiệp không có kinh nghiệm trong việc quảng cáo, xây dựng kịch bản liên quan tới các ngành này thì nên thuê và tận dụng các Creative Agency và Production House bên ngoài để giúp cho quá trình thực hiện TVC quảng cáo sản phẩm được diễn ra thuận lợi.
Đôi khi, các doanh nghiệp quá tập trung vào việc sản xuất một TVC quảng cáo thu hút, hấp dẫn mà quên mất đối tượng truyền thông của mình. Một TVC hiệu quả cần truyền đúng thông điệp tới đúng người, đảm bảo lượng kiến thức mình đưa ra trong mỗi TVC có thể được tiếp nhận bới khách hàng mục tiêu.
-> Xem thêm: Cách kể câu chuyện chạm tới trái tim khách hàng
MẪU KỊCH BẢN TVC QUẢNG CÁO SẢN PHẨM
Sau đây là một mẫu kịch bản TVC quảng cáo sản phẩm vệ sinh xoang mũi họng Sao Thái Dương do ColorMedia sáng tạo và sản xuất.
Mẫu kịch bản TVC quảng cáo vệ sinh xoang mũi họng của Sao Thái Dương
Mẫu kịch bản TVC quảng cáo sản phẩm này được chia ra làm 4 phần chính bao gồm Nội dung thể hiện, Hình ảnh demo, Voice dẫn, và thời lượng.
Mỗi phần được chia ra với thời lượng phù hợp, hấp dẫn và đảm bảo cung cấp được đầy đủ thông tin và chức năng về sản phẩm. Thay vì call to action, TVC quảng cáo dược phẩm nhấn mạnh vào hiệu quả để cho thấy tác dụng của sản phẩm.
-> Xem thêm: Cách tạo Viral cho TVC quảng cáo
Kết
Kịch bản là một phần không thể thiếu trong các khâu sản xuất TVC quảng cáo sản phẩm. Mỗi kịch bản là xương sống để các TVC được tạo ra đúng hướng, đúng mục tiêu quảng cáo sản phẩm. Phía trên là mẫu kịch bản TVC quảng cáo sản phẩm vệ sinh xoang mũi họng của Sao Thái Dương do ColorMedia đạo diễn cùng với một số lưu ý về kịch bản để mọi người có thể tham khảo và đưa ra các phương án cho kịch bản quảng cáo của riêng mình.
Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn làm phim quảng cáo nhanh nhất:
🔻ColorMedia Hà Nội: 0776.511.511
🔻ColorMedia Sài Gòn: 0854.511.511
🔻Đăng ký làm phim nhanh tại đây!
Để TVC quảng cáo của bạn trở nên viral, điều đầu tiên bạn cần làm là tạo ra nội dung độc đáo, hấp dẫn. Nội dung cần có ý tưởng sáng tạo, mới lạ, khác biệt so với những TVC quảng cáo khác trên thị trường. Nội dung cũng cần có tính giải trí, thu hút sự chú ý của người xem.
Một số phương pháp hiệu quả là khám phá các chủ đề mới, chưa được sử dụng nhiều và sử dụng góc nhìn độc đáo để xử lý những chủ đề này. Kết hợp các tình huống bất ngờ và thú vị vào nội dung của bạn có thể kích thích sự tò mò và quan tâm của khán giả. Ngoài ra, sử dụng hình ảnh nổi bật, âm thanh cuốn hút và hiệu ứng ấn tượng có thể nâng cao tác động tổng thể của TVC của bạn, làm cho nó đáng nhớ và có khả năng thu hút sự chú ý của người xem, đặc biệt là tạo dấu ấn ngay từ những giây đầu. Hãy nhớ rằng một nội dung độc đáo và hấp dẫn là nền móng của một chiến dịch quảng cáo viral thành công.
Đây là TVC quảng cáo bánh gà Fasty của Công ty CPTM Tràng An do ColorMedia sản xuất. Với idea “Cái gì cũng vơi nhưng sợi gà trong bánh Fasty thì không”, ColorMedia đã gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách quảng cáo Thái Lan trong TVC lần này. Những ý tưởng độc đáo được thể hiện trong video như ‘tình yêu có thể vơi nhưng sợi gà trong bánh Fasty thì không’ đã nhanh chóng thu hút và gây ấn tượng trong tâm trí của khán giả.
Không chỉ nhấn mạnh vào hình ảnh và nội dung, đầu tư vào âm thanh, giai điệu cũng là cách để các doanh nghiệp ghi dấu trong tâm trí người dùng. in là một ví dụ điển hình cho việc sử dụng âm thanh hiệu quả trong quảng cáo. Lựa chọn quảng cáo sản phẩm kết hợp với một bản nhạc ấn tượng không chỉ là một cách để tạo nên sự kết nối mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng mục tiêu, mà còn là một cách giúp TVC trở nên VIRAL hơn bao giờ hết.
Kết quả của một cuộc khảo sát do Hubspot thực hiện tại Hoa Kì cho biết, nội dung mang tính chất hài hước là yếu tố quan trọng nhất giúp thương hiệu ghi nhớ trong tâm hồn của người tiêu dùng (chiếm 35%).
Hài hước, khi được áp dụng đúng cách, có khả năng kết nối con người thông qua việc tạo niềm vui và sự chia sẻ. Một TVC quảng cáo hài hước sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem và khiến họ nhớ đến thương hiệu của bạn, thúc đẩy doanh số bán hàng và truyền tải thông điệp một cách thuyết phục hơn.
Tác giả David Meerman Scott nhấn mạnh rằng "Hài hước, khi được sử dụng một cách đúng đắn, có thể giúp thương hiệu nổi bật giữa đám đông. Khi quảng cáo gây cười, nó giúp thương hiệu xây dựng một mối quan hệ đầy cảm xúc với khán giả, làm cho các chiến dịch tiếp theo trở nên ý nghĩa hơn."
Một số phương pháp để tăng yếu tố hài hước trong TVC mà các doanh nghiệp có thể thực áp dụng được như sử dụng ngôn ngữ hài hước và dí dỏm để tạo ra các câu thoại và văn bản thú vị. Tạo tình huống gây cười và giải trí, thường là phương pháp phổ biến nhất. Bạn cũng có thể sử dụng nhân vật và hình ảnh hài hước để tạo điểm nhấn. Việc lựa chọn cách sử dụng yếu tố hài hước phù hợp với sản phẩm, thương hiệu và đối tượng mục tiêu rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả và để ghi dấu trong tâm trí của khán giả.
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á đã hợp tác với ColorMedia để tạo ra một TVC quảng cáo sản phẩm nước giải rượu ChoA, bằng cách sử dụng tình huống gây cười và giải trí đưa nhân vật vào tình thế khó xử, đạt đến cao điểm của tình huống. Hoàn cảnh khó đỡ trong quảng cáo đã xây dựng nên tình huống hài hước trong TVC.
TVC quảng cáo dịch vụ hóa đơn điện tử Melnvoice sử dụng bối cảnh thời tiền sử để tạo ra sự hài hước giữa các nhân vật thời tiền sử với dịch vụ thanh toán truyền thống. Điều này giúp làm nổi bật những hạn chế của dịch vụ thanh toán truyền thống và ưu điểm của dịch vụ thanh toán điện tử Melnvoice.
Mục đích cuối cùng của một TVC quảng cáo là truyền tải thông điệp đến người xem. Vì vậy, dù nội dung TVC quảng cáo của bạn có độc đáo, hấp dẫn đến đâu thì cũng cần truyền tải thông điệp rõ ràng.
Thông điệp cần được truyền tải một cách ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu. Bạn có thể sử dụng các hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng để nhấn mạnh thông điệp.
Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn thời điểm và kênh phát sóng phù hợp để TVC quảng cáo của mình có thể tiếp cận được với nhiều người xem nhất.
Đối với các sản phẩm trong lĩnh vực dược phẩm, việc truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng là điều quan trọng để giúp khán giả hiểu rõ về tác dụng và hiệu quả của sản phẩm trong một TVC ngắn.
Như một chìa khóa mở cánh cửa cho sự thành công trong thế giới quảng cáo ngày nay, việc kết hợp âm nhạc với TVC (Quảng cáo truyền hình) là một chiến lược vô cùng hiệu quả và sáng tạo. Âm nhạc không chỉ là yếu tố thêm vào, mà là một công cụ mạnh mẽ biến TVC trở nên viral - lan tỏa trên mạng xã hội, gây tiếng vang và tạo nên sự kỳ diệu về thương hiệu và sản phẩm.
Nhãn hàng Smoovy đã vừa có một chiến dịch quảng cáo thành công kết hợp cùng với team ColorMedia cho ra mắt TVC cực kỳ ấn tượng và thu hút. Một giai điệu cuốn hút và dễ nhớ đã thổi bùng cảm xúc của người xem. Bạn không thể không đứng ngay lên và nhún nhảy theo âm nhạc khi xem video này. Đó là bí quyết đầu tiên của Smoovy. TVC này không chỉ có giai điệu bắt tai mà còn đi kèm với một điệu nhảy đơn giản, dễ nhớ. Hình ảnh rạng ngời và tươi sáng khiến người xem cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Cũng chính vì lý do đó, mà trong chỉ một tháng ra mắt TVC Smoovy, sản phẩm đã đạt 1 triệu lượt xem. Đây cũng là một trong những cách truyền thông sản phẩm hiệu quả mà ColorMedia muốn lan toả tới các doanh nghiệp.
Tạo viral cho TVC quảng cáo là một bài toán khó, đòi hỏi sự sáng tạo và đầu tư kỹ lưỡng. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng những tips trên đây, bạn sẽ có cơ hội tạo ra những TVC quảng cáo viral và đạt được hiệu quả truyền thông cao. Hoặc liên hệ ngay tới ColorMedia để được support những idea sáng tạo và mới lạ nhất cho dự án của bạn!
🔻ColorMedia Hà Nội: 0776.511.511
🔻ColorMedia Sài Gòn: 0854.511.511
🔻Đăng ký làm phim nhanh tại đây!
Video tổng kết được các doanh nghiệp sử dụng sau mỗi dịp cuối năm để điểm lại những hoạt động và thành tựu mỗi năm, cũng như khen thưởng những cá nhân xuất sắc. Đây cũng là cách ngắn gọn và nhanh chóng để điểm lại những dấu ấn từng năm của công ty vào nhận thức của nhân viên và khách hàng.
Dấu ấn Viettel 2022 - Phim tổng kết doanh nghiệp do ColorMedia sản xuất. Lấy bối cảnh tại một khu tập thể cũ, “Dấu ấn Viettel” đã tổng kết hoạt động kinh doanh, thành quả đạt được của Viettel trong năm 2022. Từ già tới trẻ từ thành thị tới nông thôn, đều sử dụng các dịch vụ của Viettel lan tỏa tới mọi ngóc ngách, hiện hữu trong từng hoạt động của cuộc sống thường ngày. Không chỉ là một bộ phim tổng kết, đây còn là động lực củng cố tinh thần để Viettel chinh phục thử thách mới trong năm sau.
Video đào tạo là một công cụ tiết kiệm thời gian và giảm chi phí đào tạo cho doanh nghiệp. Thay vì tốn nhiều nguồn lực để tổ chức các khóa đào tạo trực tiếp, video đào tạo cho phép doanh nghiệp truyền đạt kiến thức, quy trình và kỹ năng một cách dễ dàng và hiệu quả. Nhân viên có thể tiếp cận và tiêu hóa nội dung theo tốc độ của mình, đồng thời có thể trở lại xem lại khi cần thiết.
Video đào tạo được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng bởi tiết kiệm thời gian nhân lực, giảm chi phí đào tạo.
Video phổ biến quy trình nội bộ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Thay vì phải dành nhiều thời gian để giải thích quy trình cho từng nhân viên mới, video phổ biến quy trình giúp truyền tải thông tin một cách rõ ràng và dễ hiểu.
Phim giới thiệu Masan High-Tech Materials 2023
Những video hấp dẫn và lôi cuốn sẽ tạo sự sinh động và dễ nhớ, giúp nhân viên nắm bắt quy trình nhanh chóng và hiệu quả.
Việc tạo ra những video có sự tham gia của nhân viên nội bộ giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ. Nhân viên sẽ cảm thấy đóng góp và gắn kết với công ty thông qua việc tham gia vào việc sản xuất các video. Đồng thời, những video này cũng có thể giúp tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, thu hút những ứng viên tiềm năng và nguồn nhân lực bên ngoài.
Phim giới thiệu về gia đình ColorMedia theo idea sáng tạo, độc đáo và hấp dẫn
Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực làm phim, ColorMedia tự tin là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn đơn vị sản xuất phim uy tín, chuyên nghiệp cho dự án của mình.
Đặc biệt trong tháng 7 này ColorMedia dành tặng cho các doanh nghiệp ƯU ĐÃI CỰC LỚN khi đăng ký làm phim, TVC quảng cáo, video marketing, video truyền thông nội bộ:
Có thể thấy, việc sử dụng video trong truyền thông nội bộ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Do đó, năm 2023, doanh nghiệp nên tận dụng sức mạnh của video truyền thông nội bộ để tăng cường giao tiếp, đào tạo và xây dựng văn hóa.
Đừng bỏ lỡ chương trình hot nhất năm của nhà Color dành riêng cho các doanh nghiệp! Hãy nhanh chóng liên hệ với ColorMedia để đăng ký ngay 1 slot và tận hưởng ưu đãi "vàng" trong tháng 7 này!
☎ Hotline:
▪️ ColorMedia Hà Nội: 0776.511.511
▪️ ColorMedia Sài Gòn: 0854.511.511
▪️ ColorStudio: 0843.511.511
📩 Email: contact@colormedia.vn
📍Add 1: P309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
📍 Add 2: Lầu 6, Tòa nhà Gold View 346 Bến Vân Đồn, Phường 1 Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Dịch vụ làm phim đóng một vai trò rất quan trọng trong việc sáng tạo ra những nội dung truyền thông hấp dẫn và thu hút. Bên cạnh đó, với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng của khán giả, việc lựa chọn một đơn vị làm phim đáng tin cậy và chất lượng lại càng được các doanh nghiệp chú trọng. Trong lĩnh vực này, ColorMedia đã khẳng định được vị thế của mình với nhiều dự án thành công và nhận được những đánh giá cao từ khách hàng. Dưới đây là 5 lí do bạn nên chọn ColorMedia cho dự án truyền thông của mình!
ColorMedia là công ty tiên phong kết hợp giữa một Agency và Production House, chuyên sản xuất phim doanh nghiệp, TVC - Phim quảng cáo, video marketing, video viral cho các doanh nghiệp.
Trong suốt hơn 15 năm hoạt động, ColorMedia đã đồng hành cùng hơn 500 doanh nghiệp lớn như Vietcombank, BIDV, SHB, Vietinbank, Bảo Việt Nhân thọ, MISA, FPT, Viettel, TNG Holding, Xuân Mai Corp, Sao Thái Dương, Traphaco và nhiều thương hiệu khác.
Một số dự án nổi bật mà ColorMedia sản xuất
ColorMedia luôn mang đến những ý tưởng mới lạ cho khách hàng
ColorMedia còn có khả năng sử dụng linh hoạt nhiều kĩ xảo đặc sắc trong từng thước phim
ColorMedia hiểu rằng việc đầu tư vào sản xuất video và quảng cáo có thể là một bài toán tài chính phức tạp. Vì vậy, ColorMedia luôn nỗ lực cố gắng tối ưu chi phí trong từng hạng mục.
Đặc biệt, khi khách hàng lựa chọn dịch vụ làm phim tại ColorMedia còn được tặng kèm gói thuê phim trường ColorStudio trị giá lên đến 15 triệu đồng trong tháng 6/2023
ColorMedia hiểu rằng thời gian là một yếu tố quan trọng trong mọi dự án. Với sự quản lý chặt chẽ và kỹ thuật sản xuất chuyên nghiệp, ColorMedia cam kết đáp ứng đúng tiến độ trong bất kì hoàn cảnh nào. Đội ngũ ekip luôn đảm bảo công việc được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
Phim kỷ niệm 25 năm doanh nghiệp Taikisha Việt Nam là dự án được đội ngũ Color hoàn thiện gấp rút trong vòng 10 ngày (từ lúc lên idea tới triển khai và nhận thành phẩm) để khách hàng có thể kịp công chiếu đúng dịp kỉ niệm 25 năm của công ty. Đây là minh chứng cho thấy sự chuyên nghiệp trong quy trình sản xuất và tinh thần “máu lửa” của team ColorMedia dù bất cứ hoàn cảnh nào.
Linh hoạt trong mọi tình huống và có kinh nghiệm trong rất nhiều các dự án khác nhau với thời gian khác nhau, ColorMedia đang là đơn vị sản xuất phim uy tín và được sự lựa chọn tin tưởng của nhiều đối tác trong các chiến dịch cần thời gian ngắn, đảm bảo chất lượng.
Với slogan “ Think Better - Action Right”, ColorMedia đặt mục tiêu mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất cho khách hàng.
ColorMedia sở hữu đội ngũ không chỉ tài giỏi về lĩnh vực chuyên môn mà còn tràn đầy năng lượng và luôn cống hiến hết mình cho công việc.
ColorMedia luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn và đề xuất những giải pháp phù hợp nhất cho dự án của bạn
Color sở hữu những trang thiết bị hiện đại, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo mang đến những thước phim sống động, chân thật.
Quy trình sản xuất của ColorMedia tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, từ khâu lên ý tưởng, biên kịch, sản xuất, hậu kì đến hoàn thiện, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Bước 1: Take Brief: Khách hàng và ColorMedia sẽ ngồi trao đổi và thống nhất những mong muốn yêu cầu làm phim
Bước 2: Pitching: Team sáng tạo của ColorMedia sẽ trình bày 2-3 phương án về concept, ý tưởng
Bước 3: Concept - Idea: Khách hàng chọn ý tưởng & phương án sản xuất
Bước 4: Quotation: Team kinh doanh của ColoMedia sẽ báo giá & đề xuất timeline triển khai
Bước 5: Treatment: Đạo diễn, Tổ chức sản xuất sẽ trình bày các phương án sản xuất, diễn viên, bối cảnh (Pre-Production Meeting)
Bước 6: Shooting Day: Thực hiện các cảnh quay (Thường từ 1-3 ngày tùy theo dự án)
Bước 7: Post-Production: Thực hiện chỉnh sửa phim, làm màu, làm âm nhạc, lồng tiếng.
Bước 8: Check - Test: Ở phần cuối cùng team ColorMedia sẽ cùng Khách hàng đánh giá, khảo sát người xem về phản hồi của phim.
Sản xuất đồ họa 3D trong phim doanh nghiệp, TVC quảng cáo của ColorMedia
Từ Kịch bản Storyboard thành phim quảng cáo do ColorMedia sản xuất
ColorMedia – Production House trọn gói (Từ xây dựng Idea, đến hoàn thiện sản phẩm) luôn tìm tòi và phát triển các công nghệ mới, ứng dụng vào các bộ phim giới thiệu doanh nghiệp, TVC quảng cáo giúp khách hàng đạt hiệu quả cao nhất cho mỗi chiến dịch truyền thông.
Với 5 lý do nổi bật trên, không có gì ngạc nhiên khi ColorMedia trở thành một đối tác tin cậy trong lĩnh vực làm phim. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ làm phim chất lượng cao, đa dạng và chuyên nghiệp thì ColorMedia chính là sự lựa chọn tuyệt vời và mang lại trải nghiệm khác biệt!
Email: contact@colormedia.vn
Add 1: P309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Add 2: Lầu 6, Tòa nhà Gold View 346 Bến Vân Đồn, Phường 1 Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Trong thời gian gần đây, ColorMedia đã nhận được nhiều thông tin đáng báo động về hành vi mạo danh ColorMedia trên các nền tảng Website, Fanpage, các trang tin tuyển dụng như : vieclam24h, TopCV… Các cá nhân và tổ chức này đã lợi dụng hình ảnh và uy tín của ColorMedia để lừa đảo khách hàng nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản.
Hiện nay, xuất hiện ngày càng nhiều các tổ chức, doanh nghiệp lên kế hoạch giả mạo, lấy cắp các thông tin bảo mật từ những công ty nổi tiếng tại Việt Nam. Trong đó, thời gian gần đây, ColorMedia đang trở thành một trong những “nạn nhân" bị các tổ chức, cá nhân không rõ mục đích chiếm đoạt, lợi dụng hình ảnh công ty để lừa đảo khách hàng.
Dưới đây là thông báo chính thức từ ColorMedia:
Điều này đã gây ra nhiều ảnh hưởng không chỉ đến công ty mà còn tác động tiêu cực đến những khách hàng đã và đang hợp tác với ColorMedia.
Để đảm bảo an toàn, các Quý khách hàng vui lòng xác minh Website, Fanpage, số điện thoại hotline, tin nhắn,… gửi tới Quý khách hàng trước khi đăng ký hoặc cung cấp thông tin cá nhân và tài khoản của mình.
ColorMedia xác nhận thông tin liên hệ chính thức như sau:
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://colormedia.vn/
𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞 : https://www.facebook.com/tvc.phimdoanhnghiep/
☎ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 : 0776 511 511/ 0974 511 511
📩 Các Email có địa chỉ kết thúc bằng đuôi @colormedia.vn.
Địa chỉ liên hệ:
📍 Văn phòng Hà Nội: P309, tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
📍 Văn phòng TPHCM: Tòa nhà GoldView 346 bến Vân Đồn, phường 1 quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Nếu Quý khách hàng cần thêm thông tin hỗ trợ, hay có bất kỳ nghi vấn nào, xin vui lòng liên với ColorMedia qua số điện thoại hoặc Email, Website, Fanpage chính thức trên. Công ty xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng, cá nhân, tổ chức và mong muốn tiếp tục được phục vụ và hợp tác trong tương lai.
Trân trọng!
Phim doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiến lược truyền thông và quảng bá thương hiệu của một doanh nghiệp. Thông qua phim, doanh nghiệp có thể tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng, tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Đồng thời tạo dựng hình ảnh và nâng cao giá trị thương hiệu. Cùng ColorMedia tìm hiểu về các loại hình phim Doanh nghiệp “nóng” nhất trên thị trường hiện nay.
Đây là một trong những loại hình phim doanh nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất nhiều nhất. Phim giới thiệu profile doanh nghiệp là một loại phim ngắn nhằm giới thiệu về thông tin chung của doanh nghiệp, như lịch sử, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển, sản phẩm hoặc dịch vụ, nhân sự, vị trí và nơi làm việc.
Phim giới thiệu về Doanh nghiệp Hạo Phương
Đây là một cách để giới thiệu doanh nghiệp cho khách hàng, đối tác hoặc nhà đầu tư một cách nhanh chóng và trực quan, giúp tăng tính chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp
Phim kỷ niệm năm - sinh nhật là một loại phim tái hiện lại các khoảnh khắc trong quá trình phát triển của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định, hoặc để kỷ niệm một sự kiện quan trọng của doanh nghiệp như sinh nhật, kỷ niệm thành lập hay một dự án thành công.
Phim kỷ niệm 30 năm về Tập đoàn An Phước
Phim kỷ niệm năm - sinh nhật thường bao gồm các hình ảnh, video clip, bài phát biểu, phỏng vấn nhân viên và khách hàng, và được sản xuất với mục đích tạo niềm tự hào và cảm hứng cho nhân viên, khách hàng và đối tác của doanh nghiệp.
Brand Story - câu chuyện thương hiệu là một loại phim kể lại câu chuyện về hành trình phát triển của thương hiệu, từ quá khứ cho đến hiện tại, cùng với những giá trị cốt lõi mà thương hiệu đại diện.
Phim Brand Story về Doanh nghiệp Hyundai Kefico Hải Dương
Brand Story thường tập trung vào việc kể chuyện, tạo nên một liên kết tâm lý với khán giả thông qua việc tái hiện lại những câu chuyện đằng sau thành công của thương hiệu, những nỗ lực và khó khăn mà doanh nghiệp đã trải qua để trở thành một thương hiệu nổi tiếng.
Brand Story thường được sản xuất với mục đích tăng tính nhận thức và nhận diện thương hiệu, gợi nhớ lại những giá trị cốt lõi và nâng cao niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
Phim Company Video - Câu chuyện doanh nghiệp là một loại phim ngắn hoặc dài tập nhằm giới thiệu về hành trình phát triển của doanh nghiệp, từ khi thành lập đến hiện tại. Phim thường bao gồm các hình ảnh, video clip, phỏng vấn các thành viên của công ty, cùng với thông tin về mục tiêu, giá trị, tầm nhìn, năng lực sản xuất kinh doanh, cũng như các thành tựu và thách thức trong quá trình hoạt động.
Phim Company Video về Doanh nghiệp MB AGEAS LIFE
Phim Company Video - Câu chuyện doanh nghiệp thường được sản xuất với mục đích giới thiệu về sự độc đáo và đặc biệt của công ty, tạo dựng niềm tin đối với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, nhân viên và cộng đồng. Phim cũng giúp cho công ty tăng tính chuyên nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu.
Phim Factory - Nhà máy là một loại phim ngắn hoặc dài tập thường được sản xuất nhằm giới thiệu về quá trình sản xuất của một nhà máy hoặc một dây chuyền sản xuất. Phim thường bao gồm các hình ảnh, video clip, phỏng vấn công nhân, kỹ sư, quản lý, cùng với thông tin về quy trình sản xuất, trang thiết bị, công nghệ sử dụng, chất lượng sản phẩm, v.v.
Phim Nhà máy về Doanh nghiệp Dược phẩm Hoa Linh
Phim Factory - Nhà máy thường được sản xuất với mục đích tạo niềm tin và uy tín đối với khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Phim còn giúp cho công ty tăng tính chuyên nghiệp và đồng thời giới thiệu về sự tập trung và cam kết của công ty đối với việc sản xuất sản phẩm chất lượng cao.
Là một trong những Creative Agency & Production House hàng đầu tại Việt Nam, ColorMedia tự hào là đơn vị sản xuất các bộ phim quảng cáo, phim doanh nghiệp có quy mô nhất hiện nay.
Liên hệ ngay với ColorMedia để được tư vấn về những ý tưởng cho phim doanh nghiệp mới nhất!
Thời gian được cho là tốt nhất để đăng tải các video lên Youtube là khoảng từ 12 giờ trưa đến 4 giờ chiều. Hầu hết người xem sẽ hoạt động vào buổi tối nên việc đăng tải video sớm hơn được cho là có thời gian cho video nghỉ và kiếm được lượng view ổn định đến từ đối tượng cũ đủ để Youtube đẩy video của bạn vào những khung giờ tiếp theo nhằm tiếp cận lượng người truy cập lớn hơn - lượng người xem mới.
Tiếp theo, ngày đăng thứ Năm và thứ Sáu là những ngày tốt nhất chúng ta có thể đăng tải nội dung lên YouTube. Vì phần đa người dùng sẽ hoạt động vào cuối tuần. Nên việc đăng tải vào thứ Bảy và Chủ Nhật khung giờ từ 9-11 giờ sáng để có được lượt xem cao nhất.
Thu hút người xem với với “Quy tắc 6 giây”
Hãy tập trung vào 6 giây đầu tiên xem bạn có thể truyền tải những nội dung, hình ảnh như thế nào để khách hàng tò mò và muốn xem đến cùng.
Biến video quảng cáo thành một câu chuyện hấp dẫn
Một video quảng cáo đơn thuần chỉ cho người xem biết sản phẩm đó là gì, công dụng ra sao sẽ không thu hút bằng một quảng cáo được xây dựng một câu chuyện đầy cảm xúc và ý nghĩa.
Dẫn dắt khách hàng đi vào câu chuyện của bạn giống như bạn đang tâm sự, kể chuyện với bạn sẽ luôn tạo được ấn tượng từ phía khách hàng với thương hiệu bạn hơn và họ sẽ ưu tiên cân nhắc mua sản phẩm của bạn hơn là của thương hiệu khác.
Phát trực tiếp
Phát trực tiếp ngày càng được phát triển và được sử dụng trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok,...Với dạng video này, người xem sẽ có cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm và có sự tương tác qua lại giữa người nói và người xem.
Kết hợp Email marketing với Video marketing
Theo một nghiên cứu về lợi ích của việc sử dụng video trong email marketing, 55% người được hỏi cho rằng những email có nhúng kèm video có tỷ lệ nhấp vào cao hơn.
Một video quảng cáo sử dụng hình ảnh sống động, âm thanh dễ nghe sẽ luôn thu hút và không tạo sự nhàm chán cho người xem khi phải đọc những dòng chữ khô khan.
Vì vậy, hãy cân nhắc kết hợp Email marketing với Video marketing để đem lại hiệu quả truyền thông tốt nhất
1. Phim phóng sự doanh nghiệp là gì?
Phim phóng sự về một doanh nghiệp nào đó thường là do 1 cơ quan báo chí nào đó thực hiện, phản ánh về một chuyên đề nào đó có trong doanh nghiệp như: nhân sự, công nghệ, các công trình khoa học..
2. Phim tài liệu doanh nghiệp là gì?
Tại thực tế các doanh nghiệp, phim tài liệu chỉ được thực hiện khi có các sự kiện kỷ niệm lớn như 5 năm, 10 năm, 20 năm...và sử dụng trong sự kiện đó và cất tủ. Tính tài liệu trong bộ phim không cao do đang hiểu nhầm về dạng phim này.
Khác với các dạng phim khác, phim thương hiệu sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng hoặc những shortfilm (đoạn phim ngắn) để làm nổi bật các yếu tố của thương hiệu như: Triết lý (Brand philosophy), Tầm nhìn - Sứ mệnh (Vision - Mission), Tính cách, Hình mẫu thương hiệu (Brand Personality).
Phim thương hiệu sẽ là một sản phẩm video để giúp người xem, khách hàng hiểu hơn về tảng băng chìm này.
Phim doanh nghiệp là một cuốn profile động về doanh nghiệp, được thực hiện với chất lượng hình ảnh cao, chuyên nghiệp và mang tính quảng cáo.
Thông qua Phim doanh nghiệp, khách hàng có thể có cái nhìn tổng thể, rõ ràng về doanh nghiệp đó và đưa đến hành vi mua hàng hoặc hợp tác nhanh hơn.
Ai thì cũng nghĩ thước đo chính xác nhất là "bảng kết quả bán hàng" được đo lường trước - trong và sau khi chạy quảng cáo. Điều đó đúng nhưng chưa đủ.
02 mục tiêu của quảng cáo là:
- Tăng độ phủ & nhận biết thương hiệu
- Thúc đẩy các hoạt động bán hàng
Trước hết chúng ta cần xác định đâu là mục tiêu chính. Từ mục tiêu đó để chúng ta đánh giá quá trình sáng tạo, triển khai sao cho đạt được kết quả cao nhất theo từng mục tiêu.
Nếu mục tiêu tăng độ phủ và nhận biết thương hiệu thì việc cần làm là chiến dịch quảng cáo phải được nhiều người biết đến, nhớ đến thông điệp truyền thông là gì, các bàn luận của họ trên các nền tảng về quảng cáo. Còn nếu là thúc đẩy hoạt động bán hàng thì đúng là kết quả bán hàng, traffic tại các điểm bán, số lượng đơn hàng có tăng không chính là một thước đo quan trọng.
Bên cạnh đó nhiều thước đo cho phần triển khai chi tiết cũng giúp bạn đánh giá hơn về hiệu quả cho một TVC hoặc chiến dịch quảng cáo.
Ý tưởng phim quảng cáo là những suy nghĩ, tưởng tượng có ý đồ cho cách thức thể hiện một bộ phim quảng cáo nhằm mục đích đưa ra thông điệp của sản phẩm, chiến dịch hoặc thương hiệu và phải tiếp cận được trực tiếp với khách hàng nhưng theo một cách khác biệt.
Ý tưởng có thể nói là đóng vai trò quan trọng nhất của toàn dự án, là xương sống hình thành nên một phim quảng cáo thành công.
Những ý tưởng sáng tạo luôn là kết quả của quy trình làm việc chuyên nghiệp dựa trên những phân tích, nghiên cứu và xử lý thông tin rất khoa học, mà đôi khi rất tốn kém, nhằm đảm bảo tạo ra những quảng cáo mang lại hiệu quả bán hàng thực sự, chứ không chỉ đơn giản là những quảng cáo đẹp.
Vì vậy, để có được ý tưởng phim hoàn hảo với một mức giá hợp lý, doanh nghiệp cần cân nhắc để lựa chọn đơn vị sản xuất phim uy tín và chuyên nghiệp.
Các yếu tố cần lưu ý để tối giản chi phí sản xuất phim quảng cáo:
Câu trả lời của ColorMedia sẽ là “CÓ”, hãy tận dụng trend để làm quảng cáo. Và phải làm như thế nào để theo trend hiệu quả thì hãy cũng ColorMedia lưu ý một vài điểm dưới đây nhé!
1. Hãy thông báo bạn đã trở lại sau dịch
Trên mọi phương tiện truyền thông online như Facebook, Instagram, Youtube, Twitter,… hãy thông báo bạn đã kinh doanh trở lại và cập nhật thật đều đặn với đa dạng nội dung từ văn bản, hình ảnh tới video. 2. Luôn cập nhật các phương thức mới
Mọi thứ thật sự đã rất khác biệt so với cảm nhận của bạn dù chúng ta mới chỉ xa cách nhau vài tháng, thời cuộc thay đổi thì chúng ta cũng phải thay đổi, thay bằng những gì trực tiếp ta thay bằng trực tuyến, phương thức trự tuyến hứa hẹn sẽ là 1 làn song mới ở tương lai gần bởi sự phát triển manh mẽ của công nghệ.
3. Đẩy mạnh các sự kiện trực tuyến
Khi mà hiện tại các hoạt động hầu như đều được phát trực tiếp trên các phương tiện truyền thông online như Facebook, Youtube thì có lẽ đã đến lúc bạn bắt tay vào Livestream. Hãy cố gắng tạo nhiều sự kiện kết nối trong mỗi livestream để kết nối nhiều và lâu hơn với khách hàng
4. Cho khách hàng của bạn thấy bạn ở đó vì họ
Hãy để khách hàng thấy bạn vẫn luôn miệt mài làm việc để cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới họ. Không hề khó để họ cảm nhận được điều này chỉ cần bạn cập nhật chăm chỉ trên truyền thông online của bạn mà thôi.
5. Lời cảm ơn thực sự cần thiết
Các chương trình khuyến mãi, hình ảnh, clip cảm ơn hoặc 1 tẩm bưu thiếp nhỏ trong mỗi gói sản phẩm được chuyển đến tay khách hàng chắc chắn sẽ làm họ nhớ tới bạn lâu thật lâu bởi lẽ ai cũng sẽ ghi nhớ tới người khiến mình hạnh phúc.
Cấu thành nên một bảng chi phí sản xuất phim quảng cáo bao gồm Các phần chính sau đây:
Ý tưởng xây dựng Concept phù hợp với nhãn hàng, với mục tiêu truyền thông của doanh nghiệp. Đồng thời đảm bảo tính sáng tạo nội dung thu hút người dùng. Và để có một ý tưởng phim quảng cáo ấn tượng.
Trên thị trường, mức chi phí để làm ra một bộ phim quảng cáo dao động từ 200tr cho đến cả chục tỷ đồng. Mức giá phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố được cấu thành
Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Các yếu tố nào cấu thành chi phí TVC quảng cáo cho doanh nghiệp?
Dự trù kinh phí bao nhiêu tiền để làm TVC luôn là câu hỏi cho mỗi người lên kế hoạch xây dựng chiến lược truyền thông. Theo đó thông thường đối với các khách hàng khi làm việc với ColorMedia, chúng tôi thường đưa ra 3 phương pháp sau để có thể báo giá phù hợp với khách hàng nhất:
Thông thường các trung tâm quảng cáo của các đài truyền hình thường duyệt và cấp mã băng với hai nội dung chính sau:
Các nội dung trong phim quảng cáo phải đạt các yếu tố về thuần phong mỹ tục các yếu tố tuân theo các quy định của nhà nước. Nội dung quảng cáo còn được đính kèm với các tiêu chuẩn của sở ngành phụ trách cho các sản phẩm trong phim quảng cáo.
Phim quảng cáo phải đạt các yếu tố về kỹ thuật như định dạng file theo tiêu chuẩn của đài truyền hình, các yếu tố về chất lượng hình ảnh, âm thanh. Lưu ý với mỗi đài truyền hình sẽ có một thông số kỹ thuật về định dạng file theo hệ thống phát sóng của họ.
Sau khi phim quảng cáo của bạn đã được duyệt thì phòng quảng cáo của các đài truyền hình sẽ cung cấp một Mã băng để cho bạn có thể lựa chọn các khung giờ hợp lý và phát sóng.
Đối với các khách hàng khi thực hiện sản xuất phim quảng cáo tại ColorMedia thì sẽ được hỗ trợ xuất các dạng file định dạng theo tiêu chuẩn quảng cáo của các đài truyền hình. Bên cạnh đó khi khách hàng có nhu cầu thực hiện gói dịch vụ cấp mã băng quảng cáo truyền hình thì ColorMedia sẽ xây dựng các thủ tục và đồng hành cùng khách hàng giúp khách hàng có thể xin cấp phép mã bằng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thời gian cho việc xin cấp mã băng tại các đài truyền hình có thời gian từ 3 đến 5 ngày làm việc.
Hà Nội: P309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hồ Chí Minh: Lầu 6 - Tòa nhà GoldView 346 bến Vân Đồn, phường 1 quận 4, TP. Hồ Chí Minh