5 dạng Video Marketing nổi bật đem lại hiệu quả vượt trội

Video Marketing là một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng khi truyền thông offline và cả online. Thực tế cho thấy, có đến 4 trong số 6 kênh mà người tiêu dùng toàn cầu sử dụng để xem video bao gồm tất cả các kênh và mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Bởi vậy, mỗi doanh nghiệp cần đưa Video Marketing trở thành một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mình. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá sức mạnh của Video Marketing qua các dự án cụ thể do ColorMedia thực hiện.

Truyền thông thương hiệu bằng Phim doanh nghiệp 

Dành trọn 12 năm thay đổi tư duy làm phim doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Quốc tế ColorMedia luôn là đơn vị hàng đầu được các thương hiệu lựa chọn để sản xuất video marketing. Với một phim doanh nghiệp có thời lượng từ 3-10 phút, ColorMedia có thể giúp doanh nghiệp cung cấp đầy đủ những thông tin tới khách hàng. 

Phim Tập đoàn Đất Xanh là một trong những video về doanh nghiệp tiêu biểu do ColorMedia sản xuất. Dù là một công ty lớn về bất động sản nhưng Đất Xanh vẫn cần tiếp cận được nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Đất Xanh Group đã lựa chọn ColorMedia Sài Gòn sản xuất phim doanh nghiệp để giới thiệu với khách hàng về doanh nghiệp và sản phẩm sẽ tăng hiệu quả bán hàng. Người tiêu dùng sau khi được tìm hiểu về lịch sử ra đời, cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành sẽ đánh giá được độ uy tín của doanh nghiệp và cân nhắc đến quyết định mua sản phẩm.

Phim doanh nghiệp Tập đoàn Đất xanh do ColorMedia sản xuất

Trong phim doanh nghiệp Đất Xanh, ColorMedia đã đem tới hình ảnh mới cho đối tác của mình. Hiểu rõ đặc thù của ngành, ColorMedia đã đem tới cho Đất xanh Group những video marketing giúp truyền tải thông điệp và thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn. Từ đó định vị Tập đoàn Đất Xanh là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 36.000 view trên kênh Youtube của Colormedia và gần 500.000 lượt xem trên tất cả nền tảng, tập đoàn Đất Xanh đã ghi dấu ấn cho người xem và tạo tiền đề cho nhiều buổi ký kết hợp đồng thành công. 

Học cách Marketing bằng Video như dự án siro Fitobimbi

TVC quảng cáo là một trong những cách giúp sản phẩm và thương hiệu của bạn có thể xuất hiện nhanh chóng và rộng rãi ở khắp mọi nơi từ công sở đến trường học, gia đình, khu vui chơi,... Sản xuất một TVC quảng cáo sẽ đem lại sự thành công vượt bậc cho doanh nghiệp trong việc giới thiệu sản phẩm ra thị trường.

Sản xuất TVC quảng cáo thành công phải đòi hỏi phải kỹ lưỡng từ khi lên Idea sát với chiến dịch cho đến hậu kỳ. Dự án Siro Fitobimbi là một trong những dự án TVC quảng cáo tiêu biểu của Color Media. Sau khi hoàn thiện toàn bộ, sản phẩm được phát sóng trên các kênh truyền hình (VTV1, VTV3,...), các nền tảng số (Facebook, Youtube,...), báo đài (Vietnamnet, kenh14,...), LCD (TTTM, tòa nhà). Sau thời gian phát sóng, TVC của Fitobimbi đã đạt được những thành quả nhất định được thể hiện bằng con số đáng nể. Với số lượng view trên kênh Youtube chính thức của nhãn hàng đã có được gần 3.500.000 lượt xem kèm theo những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

TVC quảng cáo siro Fitobimbi do ColorMedia sản xuất

Video Marketing giới thiệu trường Đại học Kinh tế quốc dân (NEU)

Trong thời kỳ cách mạng Công nghiệp 4.0, sức mạnh thương hiệu của các trường đại học đã trở thành vấn đề then chốt và sự uy tín là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Để thu hút sinh viên giỏi, xây dựng thương hiệu và tên tuổi là nhiệm vụ then chốt. Điều này cũng giúp trường có lợi thế hơn trong việc tuyển sinh. Hiểu rõ được tầm quan trọng truyền thông thương hiệu đối với sự phát triển, ColorMedia đã cùng trường đại học Kinh tế quốc dân (NEU) sản xuất phim giới thiệu. 

Với mục tiêu quảng bá cho trường đại học Kinh tế quốc dân, ColorMedia đã sản xuất toàn bộ quy trình từ lên ý tưởng, sản xuất và hậu kỳ cho toàn bộ phim giới thiệu. Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm của mình, ColorMedia cũng đã tư vấn chiến lược cho việc thực thi kế hoạch sản xuất và chiến dịch truyền thông cho NEU. Qua bộ phim giới thiệu, không chỉ các bạn sinh viên mà toàn bộ người xem đều thấy được NEU là nơi xứng đáng để bạn bắt đầu con đường tương lai. Hiệu quả đem lại là bộ phim giới thiệu trường đại học Kinh tế quốc dân đã đạt được phát sóng nội bộ, phát trong các buổi giới thiệu tuyển sinh và truyền thông trên các kênh mạng xã hội. 

Video Marketing giới thiệu trường Đại học Kinh tế quốc dân (NEU)

Video Viral truyền thông cho dịp Lễ, Tết

Video viral là hình thức marketing của các doanh nghiệp trên môi trường online. Nhờ sự viral, những video này có thể tiếp cận nhiều người và mang theo thông điệp quảng bá. Hiện tại, rất nhiều đơn vị/cá nhân lựa chọn những video marketing để lan tỏa thông điệp của mình. Nhờ việc tiết kiệm chi phí marketing cho chiến dịch truyền thông, giúp tăng khả năng tiếp cận người dùng tiềm năng, thúc đẩy khách hàng chuyển đổi hành vi, tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên nhất,...

Trong dự án viral video cho thương hiệu Vietlott vào dịp Tết Canh Tý 2020, ColorMedia sử dụng Mood & Tone thú vị, hài hước để thu hút và ấn tượng đối với người xem. Hành vi của khách hàng bị tác động bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, và nắm bắt được thời điểm sẽ giúp thương hiệu của bạn dễ dàng thuyết phục khách hàng hơn. Vào những dịp đặc biệt trong năm như Tết, lễ, việc sử dụng viral video được xem là đúng thời điểm. Và đó cũng chính là lý do ColorMedia lựa chọn hình thức video marketing này và hiệu quả đem lại khiến khách hàng hài lòng. 

Video Viral Tết Canh Tý 2020 "Vận may năm mới" - Sản xuất bởi ColorMedia

Music Ads là hình thức Video Marketing có sức lan tỏa lớn

Âm nhạc được đánh giá là có khả năng gia tăng hiệu quả của quảng cáo thương mại. Nếu lựa chọn được một bài hát phù hợp và lồng ghép vào video quảng cáo, thương hiệu có thể tăng mức độ phổ biến cho sản phẩm của mình.

Trong dự án hợp tác cùng công ty dược phẩm Hunmed, ColorMedia đã sản xuất MV âm nhạc “Bứt phá Việt Nam” cho sản phẩm BioAmicus D3 K2. Giai điệu được sử dụng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho Music Ads đạt được gần 2.000.000 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt. Lời bài hát với sử dụng những lời kêu gọi thiết thực, đầy tự hào mang khả năng hấp dẫn tiềm thức một cách mạnh mẽ. Không chỉ với đối tượng mục tiêu là trẻ em và các bà mẹ Việt Nam, bất cứ ai là người Việt Nam khi nghe giai điệu của Bứt phá Việt Nam cũng sẽ cảm nhận được tinh thần dân tộc. 

Trong âm nhạc, bản quyền chính là một yếu tố có thể làm tăng độ tin cậy cho quảng cáo. Bằng cách kết hợp với Võ Hạ Trâm - một bà mẹ có tầm ảnh hưởng giúp nâng cao mức độ uy tín đối với sản phẩm BioAmicus. Sự phù hợp giữa giọng hát và sức lan tỏa của Võ Hạ Trâm cũng là cách giúp cho dự án lần này đạt được kết quả như trên. Sử dụng KOLs phù hợp chính là cách giúp chuyển đổi người xem quảng cáo trở thành khách hàng trả phí.

MV âm nhạc "Bứt phá Việt Nam" do ColorMedia là đơn vị sản xuất

Trên đây là những chia sẻ của ColorMedia về 5 dạng Video Marketing nổi bật nhất hiện nay. Mong rằng bạn đã lựa chọn được hình thức truyền thông phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Nếu còn đang băn khoăn về hình thức thể hiện cũng như làm cách nào để có được Video Marketing chất lượng, hãy liên hệ ngay với ColorMedia. Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn kịch bản, xây dựng video marketing đầy hấp dẫn, tăng hiệu quả marketing cho doanh nghiệp.

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác