Bước khỏi "vùng an toàn" ColorMedia đã làm được những gì cho thị trường truyền thông quảng cáo?

Đến với ngành truyền thông quảng cáo, tính đến nay ColorMedia đã đặt dấu chân hành trình hơn 40 tỉnh thành trên cả nước. ColorMedia tự hào vì đã đem đến cho các đối tác những sản phẩm chất lượng góp phần vào thành công của các dự án, chiến dịch truyền thông. Để làm được điều này ColorMedia đã quyết tâm bước khỏi vùng an toàn, thử thách bản thân sẽ làm được những gì cho thị trường truyền thông quảng cáo.

Đem tới giỏ hàng của đối tác đa dạng sản phẩm truyền thông quảng cáo

ColorMedia - Công ty tiên phong cho sự kết hợp giữa Creative Agency & Production house. Sau 12 năm chinh chiến trong thị trường truyền thông quảng cáo, ColorMedia đã “góp mặt” ở hầu hết các lĩnh vực với đa dạng thể loại phim. 

Từ phim doanh nghiệp, với cách tiếp cận đa dạng cùng các hiệu ứng, kỹ xảo, góc máy hiện đại, ColorMedia giúp người xem hiểu về quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Mỗi dự án đều đạt chất lượng quốc tế, đề cao yếu tố sáng tạo, thông điệp được lồng ghép khéo léo qua con đường thành công, câu chuyện kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. 

Đến với phim thương hiệu là một dòng phim có câu chuyện cụ thể, được ColorMedia  gài gắm khéo léo của các giá trị của tổ chức/doanh nghiệp hay sản phẩm. Sự kết nối về mặt cảm xúc giúp thương hiệu dễ nhận biết và khiến bộ phim trở nên độc đáo để các khách hàng cũ tăng niềm yêu thích, trung thành và khách hàng tiềm năng nhớ tới.

Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp

ColorMedia - Đơn vị sản xuất phim doanh nghiệp uy tín

Hay như trong TVC quảng cáo ColorMedia luôn thích ứng theo nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài đem đến yếu tố sáng tạo trong ý tưởng và cách thể hiện hình ảnh khiến thu hút người xem một cách nhanh nhất, ColorMedia còn biết cách để TVC phù hợp với mỗi kênh phát giúp đối tác đạt được hiệu quả bán hàng cao nhất.

Sản xuất phim quảng cáo

Những TVC quảng cáo ấn tượng do ColorMedia sản xuất

Viral video lại là một trong những giải pháp ColorMedia đem tới cho đối tác. Loại hình này giúp truyền tải thông điệp hết sức hiệu quả trong các chiến dịch marketing và cũng là chiến thuật góp phần thúc đẩy lan truyền nội dung tiếp thị dựa trên trào lưu chia sẻ video trực tuyến.

Ngoài ra, ColorMedia còn hỗ trợ livestream, cho thuê studio và luôn đồng hành cùng các đơn vị trong các sự kiện trong cộng đồng truyền thông marketing.

Clip Viral video marketing

Viral video marketing - Giải pháp hiệu quả cho truyền thông sản phẩm

Được khách hàng trên mọi miền đất nước tin tưởng 

12 năm - thời gian vừa đủ để ColorMedia ghi dấu chân mình trên từng mảnh đất đã đi qua. Đến với mỗi vùng đất ColorMedia đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất các sản phẩm tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, vẽ nên bức tranh hành trình trên dải đất hình chữ S.

Nơi khởi nguồn cho hàng loạt dự án

Là trụ sở chính của ColorMedia, văn phòng Hà Nội đã thu hút rất nhiều khách hàng từ mọi lĩnh vực tìm đến hợp tác như: bất động sản, dược phẩm, tài chính ngân hàng, giáo dục, truyền thông,... Bắt đầu bằng sự tin tưởng và phát triển thành gắn bó, hàng trăm dự án được bấm máy tại nơi đây đem đến cho người xem những câu chuyện khác nhau và giúp các đối tác đạt hiệu quả truyền thông. 

Tiêu biểu như thương hiệu Sao Thái Dương là đơn vị hợp tác rất nhiều lần cùng ColorMedia, cho ra hàng loạt sản phẩm phim quảng cáo như: Dầu gội Sao Thái Dương 7 plus, Suncurmin Sao thái dương, TVC Gel Nano Bạc Sao Thái DƯơng, TVC Kem đánh răng dược liệu Sao thái dương, TVC Nước súc miệng Sao Thái Dương, TVC Xương khớp Sao Thái Dương. 

TVC - Phim quảng cáo truyền hình "Ôi! Ngon quá" Kem đánh răng Sao Thái Dương

Dù là khách hàng lâu năm nhưng với mỗi dự án, ColorMedia vẫn thực hiện quy trình chuẩn chỉnh, đầu tư vào từng khâu. Sao Thái Dương cũng đánh giá mỗi sản phẩm do ColorMedia thực hiện đều đánh đúng khách hàng mục tiêu, đáp ứng kiến thức Dược phẩm, tác phong làm việc chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm.

Không riêng tại Hà Nội, miền Bắc nói chung cũng được đánh giá là một thị trường sôi động về hoạt động truyền thông quảng cáo. ColorMedia đã có cơ hội ghé đến rất nhiều tỉnh thành tại miền Bắc để thực hiện đa dạng dự án sản xuất phim quảng cáo, phim doanh nghiệp và cả phim nâng hạng đô thị như: Hưng Yên, Hòa Bình, Hải Phòng, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương,...

Vượt qua mọi rào cản

Đến với mảnh đất miền Trung. Mặc dù đây không phải là nơi tập trung nhân lực của ColorMedia nhưng các dự án thuộc các tỉnh miền Trung vẫn được ColorMedia triển khai thực hiện dựa trên những nghiên cứu và am hiểu thị trường khu vực này. 

ColorMedia đã đem đến cho các tỉnh Thanh Hóa, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam những bộ phim doanh nghiệp tạo dấu ấn khác biệt. Trước kia, các bộ phim doanh nghiệp thường bị “gắn mắc” khô khan và cứng nhắc. Với các sản phẩm của ColorMedia, video marketing đối tác nhận được sẽ đầy sáng tạo và bứt phá.

Như trong TVC giới thiệu Ký ức Hội An hiếm khi, một sản phẩm tiếp thị cho ngành bất động sản lại được khoác lên mình “chiếc áo” đầy tính nghệ thuật. Thay vì một TVC giới thiệu chỉ quảng cáo trực tiếp về vị trí dự án, tiện ích, chất lượng sản phẩm, ColorMedia đã quyết định lựa chọn âm nhạc để kể về hành trình của một cặp đôi trẻ trải nghiệm kỳ nghỉ trên Đảo ký ức Hội An.

Với cách thể hiện mới này, ColorMedia đã nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ phía Gami Group. Sản phẩm giúp nâng cao uy tín, hình ảnh thương hiệu của ColorMedia với khách hàng trong lĩnh vực bất động sản nói riêng và trong thị trường truyền thông quảng cáo nói chung.

Phim thương hiệu Ký ức Hội An - Bản hòa ca nghệ thuật

Lan tỏa những giá trị tốt đẹp

Là một trong những Creative Agency & Production House hàng đầu miền Bắc nhưng đến với thị trường đầy khốc liệt như miền Nam, ColorMedia cũng không kém cạnh so với các ông lớn trong ngành truyền thông quảng cáo. 

ColorMedia đã khẳng định năng lực và uy tín của mình tại đây bằng các dự án thành công như TVC quảng cáo Luvis, terra, lixco, An phước, CMC Telecom,.. Và đặc biệt là dự án TVC quảng cáo Bảo Xuân - Tự hào 10 năm gìn giữ nét thanh xuân, sức khỏe và hạnh phúc cho hàng triệu phụ nữ Việt. 

Với sự kết hợp của đội ngũ hai miền Nam Bắc, TVC quảng cáo được đầu tư chi tiết với sự trao đổi thực tiễn từ quá trình lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, chọn bối cảnh, diễn viên, bấm máy và hậu kỳ. Phim quảng cáo tiêu biểu đi theo quy trình sản xuất mang tiêu chuẩn Châu Âu, đã được khách hàng đánh giá cao và sử dụng. Đây là một thành công cũng như minh chứng rõ nét cho chất lượng, năng lực sản xuất của một đơn vị sản xuất có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.

Phim quảng cáo 10 năm Bảo Xuân do ColorMedia sản xuất

ColorMedia đã bước khỏi vùng an toàn như thế nào?

Đáp ứng đầy đủ quy trình từ A - Z để sản xuất 

Tại ColorMedia quy trình sản xuất sản phẩm được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế. Từ khâu nhận Brief ( Đề bài) - Pitching (Team sáng tạo sẽ trình bày 2-3 phương án về ý tưởng) - Idea (Khách hàng chọn ý tưởng & phương án sản xuất) - Báo giá, ColorMedia luôn tiếp nhận ý tưởng hiểu tâm lý khách hàng của mình, để bắt tay xây dựng kịch bản đúng hướng nhất. 

Sau đó quy trình sản xuất được triển khai từ khâu Treatment (Đạo diễn lên storyboard, Tổ chức sản xuất sẽ trình bày các phương án sản xuất, diễn viên, bối cảnh) - Shooting Day (Thực hiện các cảnh quay) - Post-Production ( Thực hiện chỉnh sửa phim, làm màu, làm âm nhạc, lồng tiếng) - Check - Test (Ở phần cuối cùng team ColorMedia sẽ cùng khách hàng đánh giá, khảo sát người xem về phản hồi của phim).

Quy trình và thái độ làm việc xa cũng như gần

Là Creative Agency & Production house có mặt tại cả hai miền Bắc và Nam, ColorMedia đã đem tới cho khách hàng sự kết hợp 2 trong 1. Khách hàng trên mọi miền tổ quốc sẽ được hỗ trợ kịp thời mọi nơi mọi lúc cũng như thực hiện tối ưu về chi phí là điều ColorMedia đã làm được. 

Mang sự chỉn chu, sâu sắc kết hợp với tinh thần sáng tạo, năng động giữa hai miền, đã đem đến các chiến lược truyền thông, dự án sáng tạo để được lan tỏa cùng thương hiệu và sản phẩm của khách hàng. Chắc chắn rằng đây sẽ là bước đệm để ColorMedia bật xa hơn nữa trong tương lai.

Cập nhập những xu hướng mới nhất của thị trường truyền thông quảng cáo

Để bắt kịp sự đa dạng và phát triển không ngừng của ngành truyền thông quảng cáo, ColorMedia đã, đang và không ngừng thay đổi để bắt kịp xu hướng thị trường. Việc chuyển đổi từ một Production house thành Creative Agency & Production house từ rất sớm cho thấy đình hướng tư duy hiện đại từ đội ngũ quản lý của ColorMedia.

ColorMedia luôn tập trung đầu tư vào yếu tố con người, không ngừng đào tạo và cập nhập những tư duy chiến lược và sáng tạo mới. Các thành viên của phòng quản lý dự án luôn nâng cao hiểu biết về xu hướng Digital mới hiện nay để có thể đưa ra những giải pháp chiến lược tốt nhất cho khách hàng. 

Những nỗ lực và thay đổi trong suốt những năm qua của ColorMedia, đều nhằm mục đích hướng tới trở thành Creative Agency & Production house top 10 của cả nước, đưa tới giải pháp Marketing tổng thể và các sản phẩm video với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Hy vọng rằng với nguồn lực và thành tựu đạt được trong thời gian vừa qua, ColorMedia chắc chắn sẽ tiếp tục thay đổi không ngừng trong thời gian tới. Điều này ảnh hưởng tích cực đến ngành truyền thông quảng cáo và mang tới càng nhiều màu sắc hơn cho bức tranh của ngành.

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác