BƯỚC VÀO KỶ NGUYÊN SÁNG TẠO MỚI CÙNG VSMCAMP & CSMOSUMMIT 2023

VSMCamp - Đại hội Sale Marketing toàn quốc và CSMO Summit

VSMCamp và CSMO Summit 2023 đánh dấu sự hợp tác giữa Đại học Văn Lang và diễn đàn sales và marketing lớn nhất Việt Nam với tư cách đối tác chiến lược. Là đơn vị có thế mạnh trong chuyển đổi số, Đại học Văn Lang từng tổ chức sự kiện về AI Blockchain đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là chương trình thường niên được Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam và Công ty Le Bros tổ chức. Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp - Đại hội Sales & Marketing toàn quốc và CSMO Summit - Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing là sự kiện chuyên ngành 2-trong-1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 1.500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.

Chuỗi sự kiện của Đại hội gồm các hoạt động sau: Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp: ngày 24/11/2023 và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMO Summit: ngày 25/11/2023. Sự kiện xoay quanh 12 đề tài lớn bao gồm: 

(i) Trí tuệ nhân tạo (AI) thay đổi marketing và sales như thế nào?; 

(ii) Khi con người và AI phối hợp nên kỷ nguyên sáng tạo mới; 

(iii) Workshop: Ứng dụng Chat GPT và AI trong xây dựng nội dung; 

(iv) Hấp thụ KOC: Bán hàng thông minh; 

(v) Văn hoá chăm sóc: Biến mọi nhân viên thành người bán hàng xuất sắc; 

(vi) Nâng tầm doanh nghiệp bằng trải nghiệm khách hàng và dịch vụ xuất sắc; 

(vii) Lôi kéo khách hàng làm truyền thông marketing; 

(viii) Agility: Chiến lược tốc độ thích ứng; 

(ix) Quản trị sự mong đợi của khách hàng; 

(x) B2B marketing trong kỷ nguyên AI; 

(xi) Tăng tốc kết nối với khách hàng; 

(xii) “Phục hồi và tái tạo” để tăng trưởng doanh nghiệp.

Sự kiện quy tụ hơn 50 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế, sẽ giúp người tham dự có được cái nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp thông minh như thế nào trong các chiến lược kinh doanh.


Buổi tham luận: Từ khách hàng đến đối tác kinh doanh: Công thức cho một chiến lược 3 bên cùng thắng

 

4

3Ông Vũ Văn Huy - Giám Đốc Điều Hành ColorMedia phát biểu trong sự kiện 

Hấp thụ KOC: Bán hàng thông minh

2Hấp thụ KOC: Biến khách hàng thành đối tác kinh doanh - Mr.Viruss (Tiến Hoàng) - Streamer, Composer, Producer, CEO 108 Gaming

Mỗi sự kiện của VSMCamp & CSMO Summit đều đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, và vì vậy nó trở thành nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, những công nghệ marketing và truyền thông mới nhất, cũng như những người hành nghề chuyên nghiệp. 

Việc hợp tác với CSMO để tổ chức VSMCamp & CSMO Summit 2023 một lần nữa tạo bước đệm cho sinh viên Văn Lang trong xu hướng 5.0. Đại học Văn Lang cũng là một trong những ngôi trường tiên phong đào tạo ngành Quan hệ công chúng tại Việt Nam, do đó các xu hướng được bàn tới trong sự kiện lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sinh viên trước khi bước vào thị trường lao động.


thanh ba web-01 (1)

Kim Nguyệt Ánh

Với 2 năm kinh nghiệm trong ngàng Marketing, cùng kiến thức xây dựng chiến lược marketing, điểm mạnh của Nguyệt Ánh là phân tích insights và đưa ra chiến lược thương hiệu đa kênh tổng thể về Marketing.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác