Các dạng TVC quảng cáo ngành Dược thu hút khách hàng hiệu quả

Video quảng cáo là cầu nối giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm của bạn. Hãy cùng ColorMedia cập nhật những xu hướng quảng cáo, các dạng tvc quảng cáo ngành Dược nổi bật và thu hút khách hàng hiệu quả thông qua bài viết sau đây nhé.

▶ Sản xuất TVC quảng cáo ngay hôm nay!

THANHNGANG

Các dạng TVC quảng cáo ngành Dược tạo ấn tượng với khách hàng 

1. TVC quảng cáo 2D hoặc 3D

TVC quảng cáo đồ họa 2D và 3D là một dạng quảng cáo khá phổ biến, sự lựa chọn tốt dành cho các sản phẩm dược hỗ trợ sức khỏe. Với dạng TVC quảng cáo này người xem có thể dễ dàng thấy được nguyên liệu thành phần và hiểu về cách thức hoạt động của sản phẩm. Tiềm năng sáng tạo trong thiết kế 3D tầm nhìn được mở rộng, hút mắt người xem hơn. Hay thể hiện 2D với đồ họa bắt mắt cho phép video quảng cáo tự do sáng tạo hơn về mặt hành động và hình ảnh. 

TVC DƯỢC 4 ẢNH-02

 Tìm hiểu thêm: Lựa chọn 2D hay 3D cho phim quảng cáo

2. TVC quảng cáo có sự góp mặt của KOLs/KOCs

Với người có tầm ảnh hưởng như KOLs/KOCs, họ thường được cư dân mạng săn đón, nhất cử nhất động của họ đều tạo ra tầm ảnh hưởng với truyền thông. Và tất nhiên với sự tham gia của họ trong video quảng cáo cũng giúp doanh nghiệp tăng thêm giá trị sản phẩm, dịch vụ thông qua độ phủ sóng và khả năng tác động vào tâm lý của người dùng bằng sự uy tín của họ. Tuy nhiên cũng sẽ có một vài nhược điểm khi sử dụng hình ảnh của họ doanh nghiệp phải bỏ ra một số tiền tương đối lớn và khi lựa chọn thì cần có sự chọn lọc phù hợp với thương hiệu.  
TVC DƯỢC 4 ẢNH-03

Sự xuất hiện của người có tầm ảnh hưởng trong quảng cáo của thương hiệu sẽ nâng cao sự uy tín và dịch vụ của thương hiệu

Đọc thêm:  Tiêu chí lựa chọn KOLs/ KOCs trong Video Marketing

3. TVC nhấn mạnh về trải nghiệm người dùng

Tạo dựng trải nghiệm người dùng ấn tượng trong TVC quảng cáo có vai trò then chốt trong việc gia tăng nhận thức thương hiệu, vun đắp gắn kết tình cảm và thúc đẩy tương tác tích cực. Khi người xem đắm chìm trong trải nghiệm tốt đẹp từ TVC, họ sẽ ghi nhớ thương hiệu và sản phẩm, đồng thời lan tỏa trải nghiệm đó đến cộng đồng.

Hơn thế nữa, việc tập trung vào trải nghiệm người dùng trong TVC còn là chìa khóa để xây dựng lòng tin và thúc đẩy hành vi mua hàng. Khi người xem cảm nhận được giá trị và lợi ích thiết thực của sản phẩm/dịch vụ qua trải nghiệm được mô tả trong TVC, họ sẽ dễ dàng đặt niềm tin và đưa ra quyết định mua hàng.

TVC DƯỢC 4 ẢNH-06Khách hàng mua sản phẩm dựa trên trải nghiệm tốt từ người mua hàng.

🔻Một vài ví dụ điển hình của TVC quảng cáo về trải nghiệm người dùng: 

Phim quảng cáo Dầu gội Thái Dương 7 Sao Thái Dương là ai?

4. TVC quảng cáo kết hợp yếu tố âm nhạc

Việc quảng cáo được lồng ghép vào trong những MV ca nhạc không còn quá lạ . Âm nhạc có thể trở thành cầu nối giữa người nghe và nội dung mà thương hiệu muốn truyền tải. Âm nhạc không chỉ tạo ra sự ghi nhớ bởi giai điệu của nó kết hợp cùng với yếu tố hình ảnh khiến quảng cáo của bạn càng trở nên thú vị. TVC quảng cáo có nội dung càng hấp dẫn thì càng thu hút nhiều đối tượng mục tiêu của sản phẩm.

TVC DƯỢC 4 ẢNH-04Giai điệu âm nhạc kết hợp với quảng cáo giúp người xem dễ dàng nhớ đến thương hiệu hơn.

5. TVC quảng cáo dạng hoạt hình

Quảng cáo hoạt hình (TVC Animation) đang trở thành xu hướng mới trong quảng cáo sản phẩm dược phẩm dành cho trẻ nhỏ. Với hình ảnh sống động thu hút mọi lứa tuổi. Với những ưu điểm vượt trội trong việc quảng bá sản phẩm:

  • Hình ảnh sống động: Màu sắc rực rỡ, nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, vui nhộn kích thích thị giác và khơi gợi sự tò mò của người xem, đặc biệt là trẻ em.
  • Sáng tạo không giới hạn: Thoát khỏi khuôn khổ thực tế, TVC hoạt hình cho phép thể hiện mọi ý tưởng táo bạo, biến những điều tưởng chừng không thể thành hiện thực, tạo nên dấu ấn độc đáo cho thương hiệu.
  • Hiệu quả truyền tải vượt trội: Hình ảnh trực quan kết hợp âm nhạc và lời thoại tạo ấn tượng mạnh mẽ, giúp thông điệp được ghi nhớ một cách sâu sắc và lâu dài.

TVC DƯỢC 4 ẢNH-05TVC quảng cáo dược phẩm dưới dạng hoạt hình bắt mắt vui tai thu hút sự chú ý dễ dàng với người xem.

Tổng kết

Trên đây chúng ta vừa điểm qua một loạt các loại hình phim quảng cáo dành cho lĩnh vực Dược Phẩm. Để chiến dịch quảng bá sản phẩm trở nên hiệu quả hơn không thể thiếu sự có mặt của TVC quảng cáo hay Social TVC (iTVC). Để có thể tạo ra một thước phim quảng cáo thành công bạn cần lựa chọn công ty sản xuất tvc quảng cáo dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực sản phẩm. ColorMedia với gần 15 năm kinh nghiệm đồng hành cùng +500 doanh nghiệp ngành Dược phẩm, cho ra đời +1000 dự án phim quảng cáo, phim doanh nghiệp khác nhau. Chúng tôi tự tin đồng hành cùng bạn trong hành trình lan tỏa thương hiệu & quảng bá sản phẩm hiệu quả nhất. Đăng ký ngay để được tư vấn làm TVC quảng cáo miễn phí nhé!

nutbam

▶ Đón xem tin tức mới nhất về thị trường truyền thông, quảng cáo hàng tuần trên website & fanpage ColorMedia nhé!

Kim Nguyệt Ánh

Với 2 năm kinh nghiệm trong ngàng Marketing, cùng kiến thức xây dựng chiến lược marketing, điểm mạnh của Nguyệt Ánh là phân tích insights và đưa ra chiến lược thương hiệu đa kênh tổng thể về Marketing.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác