Case-study Dược phẩm "hot" nhất năm 2021 | Yoosun rau má

Phim quảng cáo là một công cụ truyền thông ngày càng trở nên phổ biến và đem lại hiệu quả truyền thông cao. Dược phẩm cũng là một trong những ngành hàng đầu tư rất nhiều cho phim quảng cáo. Không khó để bắt gặp những quảng cáo dược phẩm được phát sóng với tần suất cao trên các kênh truyền hình. Mới mẻ, sáng tạo về nội dung và lặp đi lặp lại nhiều lần vào các khung giờ vàng khiến cho không ít các thương hiệu dược phẩm thành công vang dội bởi thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Họ đã tạo được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng nhờ những thước phim quảng cáo đó.

  • Bối cảnh chung

Đại Bắc Group với hơn 20 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực phân phối Dược phẩm, đến nay đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh với 5 công ty thành viên. 

Đại Bắc nổi tiếng với các sản phẩm như Yumangel, Lestorol, Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc,...

Yoosun rau má là một trong những sản phẩm được Đại Bắc sản xuất và tung ra thị trường cách đây khá lâu. Sản phẩm này không còn quá xa lạ với người tiêu dùng bởi những công dụng hữu hiệu như ngăn ngừa mụn, rôm sảy, làm dịu các vết côn trùng cắn,...

  • Đề bài

Cái bắt tay giữa ColorMedia - đơn vị sản xuất phim quảng cáo và Đại Bắc Group trong dự án TVC quảng cáo lần này đã “làm mới” sản phẩm Yoosun rau má trong lòng người tiêu dùng.

Hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là phụ nữ và trẻ em, TVC quảng cáo của Yoosun mong muốn đem đến sự tươi mới, vui nhộn và tập chung vào các vấn đề của người mẹ và em bé. 

  • Insight

Từ những nghiên cứu về insight khách hàng, ColorMedia và đối tác đã tìm ra rằng trong mỗi gia đình, người bố và người mẹ sẽ đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Chẳng hạn, người mẹ sẽ là người chu toàn những công việc nội trợ, sinh hoạt chung trong gia đình. Ngược lại người bố sẽ tập chung nhiều hơn về những vấn đề kinh tế.

Chính vì vậy, người bố khi đối mặt với những vấn đề liên quan đến nội trợ hay sức khỏe sẽ thường lúng túng, không biết giải quyết như thế nào. 

Đặc biệt với những gia đình có con nhỏ, người bố đôi khi loay hoay thậm chí lo lắng khi con mình gặp phải vấn đề gì như quấy khóc liên tục, da mẩn ngứa,...

  • BigIdea

Từ insight trên, đội ngũ sáng tạo của ColorMedia đã nảy ra những ý tưởng độc đáo. Câu chuyện của TVC quảng cáo của Yoosun rau má được xây dựng với hình ảnh đối lập về người bố và mẹ trong gia đình. Người bố xoay xở không biết làm thế nào với vấn đề về sức khỏe của con nhưng người mẹ sẽ là người thông thái hơn, hiểu biết và ngay lập tức tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề.

Từ đó, nhãn hàng muốn truyền tải đến người xem về vai trò của người mẹ cũng như tôn vinh những người phụ nữ trong gia đình. Bên cạnh đó, hình ảnh cuối cùng trong TVC đó là người bố sử dụng sản phẩm để chăm sóc lại cho vợ và con. Điều này cũng là ý đồ mà đội ngũ sáng tạo ColorMedia muốn gửi gắm về hình ảnh người đàn ông yêu thương gia đình và chu đáo. 

Yếu tố tạo nên sự thu hút cho TVC này đó là việc lồng ghép giai điệu âm nhạc vui nhộn. Lời bài hát được sáng tác dành riêng cho TVC hướng đến nhấn mạnh công dụng mát lành làn da của sản phẩm. 

  • Thực thi

Do một số lý do khách quan và dịch bệnh nên tính từ khi Colormedia nhận đề tài từ Đại Bắc Group đến khi chính thức bấm máy là một khoảng thời gian tương đối lâu. Đội ngũ sản xuất của ColorMedia dù vậy vẫn luôn cố gắng tìm kiếm giải pháp giúp khách hàng đẩy nhanh tiến độ đồng thời vẫn đảm bảo về chất lượng.

Với ý tưởng, kịch bản mà đội ngũ sáng tạo của ColorMedia đã ngày đêm tâm huyết làm nên, TVC quảng cáo của Yoosun hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem một câu chuyện thú vị. 

Chỉ với 15s phát sóng trên truyền hình nhưng đủ để truyền tải thông điệp mà nhãn hàng muốn gửi gắm đến người xem cũng như những thông tin về công dụng của sản phẩm.

Sau những khi chốt kịch bản và chuẩn bị khâu tiền kỳ, dự án chính thức được bấm máy. Đối với dự án này, bối cảnh được lựa chọn đó là khu nghỉ dưỡng Xanh Villas tại Thạch Thất, Hà Nội. 

Lý do ekip sản xuất lựa chọn địa điểm này để quay TVC Yoosun rau má thay vì tại một nơi gần hơn trong nội thành Hà Nội đó là sau khi khảo sát nhiều nơi thì Xanh Villas là nơi đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn. 

Một điểm đáng chú ý nhất của dự án này đó là các diễn viên chính là hai bạn nhỏ, đặc biệt hơn khi có sự tham gia của một bạn nhỏ chỉ mới 11 tháng tuổi.

Dù còn ít tuổi nhưng các bạn nhỏ có một tài năng xuất chúng và phong cách làm việc rất chuyên nghiệp. Sự lựa chọn đúng đắn diễn viên đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của TVC quảng cáo.

Sau 1 ngày quay thành công tại Xanh Villas, dự án đang ở trong giai đoạn hậu kỳ. Đội ngũ sản xuất Colormedia và đối tác vẫn đang cố gắng hết mình để hoàn thành đúng tiến độ. Sự hỗ trợ qua lại giữa Colormedia và Đại Bắc Group đã giúp cho dự án diễn ra thuận lợi hơn.

Kết

Với sự nỗ lực của cả ekip sản xuất cùng Đại Bắc Group, dự án TVC quảng cáo Yoosun rau má đang dần đi vào giai đoạn cuối cùng để hoàn tất. ColorMedia luôn hỗ trợ khách hàng hết mình để đem đến sản phẩm phim chất lượng nhất theo đúng yêu cầu của khách hàng và đem lại hiệu quả truyền thông cao. 

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị sản xuất phim quảng cáo uy tín và chất lượng, hãy liên hệ cho ColorMedia để có những thước phim quảng cáo cho các chiến dịch cuối năm bùng nổ.

san-xuat-phim-quang-cao

Tư vấn sản xuất TVC - Phim thương hiệu - Video Viral

COLORMEDIA.,JSC

Phòng 309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://www.colormedia.vn 

Hotline: 0974 511 511

Email: hd@colormedia.vn

 



Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác

|CASE-STUDY| Phim quảng cáo bánh sợi gà Fasty
|CASE-STUDY| Phim quảng cáo bánh sợi gà Fasty
[CASE STUDY] TVC quảng cáo Dược phẩm
[CASE STUDY] TVC quảng cáo Dược phẩm "Lưu dấu hành trình 10 năm của Bảo Xuân"
Khẳng định giá trị thương hiệu qua phim doanh nghiệp - Case study phim doanh nghiệp MB Ageas Life
Khẳng định giá trị thương hiệu qua phim doanh nghiệp - Case study phim doanh nghiệp MB Ageas Life
Case study TVC giới thiệu dự án BĐS Bình Minh Garden
Case study TVC giới thiệu dự án BĐS Bình Minh Garden
Phương án làm phim mùa dịch như Bảo Việt Life - Tối ưu song cực kỳ hiệu quả.
Phương án làm phim mùa dịch như Bảo Việt Life - Tối ưu song cực kỳ hiệu quả.
Chuỗi dự án phim doanh nghiệp cùng Tập đoàn Ngọc Diệp được ColorMedia giải quyết như thế nào?
Chuỗi dự án phim doanh nghiệp cùng Tập đoàn Ngọc Diệp được ColorMedia giải quyết như thế nào?