Chào Tết 2022 với những MV quảng cáo đình đám

Tết 2022 cận kề và là thời điểm các thương hiệu tung ra các chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng. Lồng ghép quảng cáo sản phẩm trong các MV ca nhạc của ca sĩ nổi tiếng hay có KOL đình đám ngày càng trở thành xu hướng marketing của thương hiệu. Sự bùng nổ của các MV tết trong những năm trước đây đã tạo bước đệm cho thương hiệu tiếp tục chinh chiến trong năm 2022. Vậy cùng khám phá những MV quảng cáo đình đám trong năm 2022 này nhé!

Tết Hà Há Ha- Trúc Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc x Mirinda

Trúc Nhân đã không còn là nhân vật nghệ sĩ xa lạ đối với khán giả khi trong mấy năm gần đây Trúc Nhân được lựa chọn là gương mặt xuất hiện trong các chiến dịch tết của Mirinda. 2022 tiếp tục là một năm giọng ca vàng đất Việt đồng hành cùng Mirinda với MV Tết Hà Há Ha cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Ninh Dương Lan Ngọc.

30 triệu lượt xem chỉ trong vòng 4 tuần là một con số khổng lồ, chứng tỏ được sức lan tỏa và sự thành công của MV này. Vẫn là một thông điệp tích cực, kêu gọi mọi người bỏ qua những phiền muộn của năm cũ để đón chào năm mới, MV khiến cho người xem cảm thấy hào hứng với âm nhạc bắt tai, vũ điệu vui nhộn

HIT TẾT 2022 | TẾT HÀ HÁ HA - NINH DƯƠNG LAN NGỌC X TRÚC NHÂN

Mang tiền về cho mẹ - Đen Vâu

Sự lên ngôi của Rap trong những năm gần đây đã là nguồn cảm hứng mới lạ cho các thương hiệu trong các chiến dịch quảng cáo. MV âm nhạc được coi là công cụ marketing hiệu quả cho các thương hiệu khi bắt tay với các nghệ sĩ nổi tiếng.

Đen Vâu được khán giả biết đến là một Rapper tài năng với nhiều bản hit đình đám bởi chất riêng mà anh mang lại trong làng Rap Việt.

Nếu như "Đi về nhà" trở thành một MV bùng nổ trong dịp Tết 2019 khi Honda kết hợp với Đen Vâu và Justatee thì đến Tết 2022, "Mang tiền về cho mẹ" là một MV ca nhạc không kém phần hấp dẫn với sức nóng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt của nhạc rap.

Đen - Mang Tiền Về Cho Mẹ ft. Nguyên Thảo (M/V)

Tết nô lo

Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, bên cạnh niềm háo hức chào đào năm mới, là thời điểm cả gia đình đoàn tụ bên nhau thì mỗi người sẽ mang trong mình một nỗi lo riêng. Người thì lo lắng về những bộn bề công việc chưa hoàn thành xong để đón tết. Người thì bù đầu để chuẩn bị những món quà tết, mâm cỗ tết,...

Thấu hiểu tâm lý này, nhãn hàng Trà Trà Ô Long TEA+ (Plus) đã cùng ca sĩ Bích Phương cho ra mắt MV “Tết nô lo”. Trong MV, Bích Phương đã hóa thân thành nàng thơ đi chơi xuân. 

Cách thể hiện câu chuyện thú vị cùng vũ điệu vui tươi đã giúp thông điệp được truyền tải đến người xem một cách dễ dàng. “Ăn bánh uống trà” là thông điệp được gửi gắm trong MV. Mặc dù còn nhiều lo toan nhưng tết đến, mọi người hãy cùng nhau gạt bỏ để đón chào một năm mới bình an, thảnh thơi.

BÍCH PHƯƠNG - Tết Nô Lo (Ăn Bánh Uống Trà) | Nhạc Tết 2022

Về - Phan Mạnh Quỳnh x Biti’s

Biti’s Hunter là một thương hiệu Việt đã quá quen thuộc với người tiêu dùng và đặc biệt là thành công vang dội của chiến dịch “Đi để trở về” trong các năm gần đây. Tiếp nối sự thành công đó, năm nay, Biti’s cùng chiến dịch “Đi để trở về 6” trở lại trong MV “Về” của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Trở về nhà luôn là điều mà chúng ta mong đợi khi Tết đến và nó càng ý nghĩa hơn trong một năm chúng ta phải gồng mình chống lại dịch bệnh. Có những người con xa quê có thể không được trở về do dịch bệnh hay các y bác sĩ phải ngày đêm cứu chữa những ca mắc covid không ngừng tăng. 

Chính vì vậy, thông điệp trở về của Biti’s Hunter được truyền tải qua lời bài hát sâu sắc, đầy cảm xúc trong MV đã lay động trái tim người nghe và sự đồng cảm từ họ.

VỀ - OST | Biti’s Hunter x Phan Mạnh Quỳnh | Đi Để Trở Về 6


Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác