Về chúng tôi

ColorMedia  “ Think Better - Action right”

Thành lập từ năm 2010, gần 15 năm hoạt động, ColorMedia tự hào là một Nhà sản xuất TVC, phim Quảng cáo, Phim Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Trong những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để thay đổi quan niệm, nhận thức của Khách hàng, Đối tác – là các Doanh nghiệp lớn trên cả nước nhằm mang đến một tư duy mới mẻ, hiện đại về cách làm Phim doanh nghiệp tiêu chuẩn Quốc tế.

PROFILE COLORMEDIA-18

Tư duy làm phim theo tiêu chuẩn Quốc tế

ColorMedia không chỉ tạo ra những thước phim quảng cáo sáng tạo, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu, truyền thông và marketing theo yêu cầu Khách hàng.

Về những con người đam mê

Hơn 12 năm - là hành trình xây dựng một ColorMedia với hơn 50 mảnh ghép đầy màu sắc, đầy sáng tạo, nhiệt huyết và sức trẻ. Những con người với những đam mê khác nhau nhưng đều có chung mục đích cống hiến và trách nhiệm với công việc của mình. Chơi hết sức, làm hết mình, là cách mà mỗi thành viên nhà Sắc Màu hành động.

PROFILE COLORMEDIA-10

 

Đội ngũ nhân sự ColorMedia

Đội ngũ nhân sự lâu năm trong ngành quảng cáo được đào tạo bài bản. Chúng tôi không ngừng sáng tạo - không ngừng đổi mới Colormedia đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất từ Sáng tạo kịch bản, sản xuất Phim quảng cáo, Phim giới thiệu doanh nghiệp, Phim Viral Marketing cho rất nhiều thương hiệu doanh nghiệp trong và ngoài nước.  

PROFILE COLORMEDIA-08

Đội ngũ nhân sự ColorMedia

Tâm huyết và yêu những gì chúng tôi làm, chính là điều mà cả tập thể của ColorMedia luôn đặt trách nhiệm lên bản thân, góp phần tạo nên những dự án, chiến dịch hiệu quả, không chỉ về mặt chuyên môn, mà còn thể hiện được giá trị con người: nghiêm chỉnh, tâm huyết và chuyên nghiệp.

PROFILE COLORMEDIA-05

Đội ngũ Đạo diễn

Để làm được điều đó, chúng tôi luôn thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận ngay từ những bước đầu của khách hàng, ColorMedia luôn hỗ trợ và cung cấp những dịch vụ vì lợi ích của khách hàng. Hiểu được ý muốn đó, bằng chính kinh nghiệm mà chúng tôi đã tích lũy, chúng tôi tư vấn dựa trên những yêu cầu theo cách sáng tạo vừa đủ “sự điên” vừa phù hợp với khách hàng yêu cầu cho sản phẩm.

PROFILE COLORMEDIA-06

Đội ngũ Quản lý dự án

PROFILE COLORMEDIA-07

Đội ngũ Sáng tạo

Hành trình bước qua 15 năm 

Với ColorMedia đó là một hành trình dài, đáng nhớ và đáng trân trọng - Từ một Production House nhỏ bé giữa lòng Hà Nội, ColorMedia đã dành thời gian đủ dài để chứng minh năng lực của mình, trở thành một trong những Production House dẫn đầu thị trường quảng cáo và hoàn toàn chinh phục được những khách hàng tiềm năng.

PROFILE COLORMEDIA-03 (1)

Triết lý làm việc của ColorMedia

Cho đến nay ColorMedia đã trở thành một trong những cái tên được nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng ưa chuộng trên thị trường làm phim với các sản phẩm như TVC, Phim Quảng Cáo, Phim Doanh Nghiệp. Không dừng lại là một đơn vị Production House, ColorMedia chúng tôi đang tiên phong trở thành một Agency kết hợp Production House đầu tiên trên thị trường

colormedia-productionhouse

Trong 1 thập kỷ qua, với ý niệm “Think better, action right” - nghĩ tốt hơn, làm đúng hơn. ColorMedia luôn tin rằng chỉ cần có tư duy tích cực, mới mẻ, hiện đại sẽ luôn là nền móng vững chắc để mỗi cá nhân có thể hành động tốt hơn và đạt được hiệu quả cao trong công việc.

PROFILE COLORMEDIA-04

“10 năm đã đem lại cho ColorMedia những con số ấn tượng. Không chỉ về mặt thời gian, về nhân sự mà còn là số liệu cho thấy đã đạt được thành công như thế nào trên hành trình chinh phục khách hàng.

Đã có hơn 500 khách hàng đồng hành cùng ColorMedia với hơn 2000 bộ phim đã ra đời trong vòng 10 năm qua và con số này đang không ngừng tăng theo từng ngày”

PROFILE COLORMEDIA-14

Điều đó cho thấy mức độ tin tưởng của khách hàng và năng lực của ColorMedia hoàn toàn đủ sức để trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trên thị trường làm phim quảng cáo.

Bước tiếp hành trình 15 năm ColorMedia lựa chọn sâu sắc và sáng tạo hơn. 

Hiểu rõ tầm quan trọng giá trị cốt lõi của thương hiệu trong mỗi Doanh nghiệp, ColorMedia đặt sứ mệnh hàng đầu của mình đó là luôn đồng hành, thấu hiểu Khách hàng như thấu hiểu bản thân, để từ đó giúp Doanh nghiệp lan tỏa giá trị thương hiệu, tăng cao mức độ nhận biết, tin tưởng, yêu thích của công chúng dành cho Doanh nghiệp nói chung và các sản phẩm/ dịch vụ của Doanh nghiệp nói riêng.

Bước tiếp hành trình 15 năm ColorMedia lựa chọn sâu sắc và sáng tạo hơn.

Sự kết hợp đặc biệt giữa triết lý làm phim sâu sắc thị trường Miền Bắc và sự phóng khoáng, sáng tạo thị trường Sài Gòn. ColorMedia tiếp tục năm thứ 12 đồng hành với nhiều hình thức hỗ trợ doanh nghiệp, Agency. Với chi nhánh Hồ Chí Minh - ColorMedia đáp ứng nhiều hơn yêu cầu của khách hàng với tư cách là 1 Creative Agency & Film Production House

PROFILE COLORMEDIA-09

Đối với thị trường làm phim Quảng cáo, đặt vị thế là một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm phim Quảng cáo nói chung, có cơ hội và điều kiện cộng tác với những ekip, nhân sự từ các quốc gia khác như Thailand, Philippines, Australia, California (Mỹ),… ColorMedia ý thức mạnh mẽ trong việc định hướng cộng đồng trong việc mang tới các giải pháp tối ưu về công nghệ, tư duy sáng tạo nhạy bén thể hiện trong các chiến dịch, dịch vụ tư vấn và chăm sóc Khách hàng toàn diện.

Đăng ký nhận báo giá

Bạn cần sản xuất Video Marketing? Chỉ cần bạn để lại thông tin chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ!

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Zalo Messenger Chat ngay Gọi ngay Bản đồ Fanpage
--}}