ColorMedia “Chạy để tốt hơn mỗi ngày” cùng VMCC trong sự kiện Marcom Run 2022

Sáng ngày 9/7 vừa qua ColorMedia hân hạnh được góp mặt trong sự kiện “Marcom Run 2022” do VMCC tổ chức. Rất nhanh chóng, sự kiện trên đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía những người trong cộng đồng marketing và truyền thông. 

Sự kiện “Chạy để tốt hơn mỗi ngày” 

Ra đời từ năm 2016, Marcom Outing do Vietnam Marketing & Communication Club (VMCC) tổ chức đã diễn ra thành công suốt 5 mùa. Thông qua chuỗi hoạt động ngoài trời hấp dẫn, Marcom Outing đã tạo ra khoảng thời gian để các cá nhân đang làm nghề có cơ hội rèn luyện thân thể. Không những vậy sự kiện còn là nơi giao lưu, phát triển các mối quan hệ, cùng nhau chinh phục thử thách. 

Sự kiện VMCC Marcom Run 2022 (1)

Mỗi mùa tổ chức, VMCC Outing đều được xây dựng với một chủ đề ấn tượng, thu hút hàng trăm các thành viên trong cộng đồng marketing đăng ký tham dự. Thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng marketing và truyền thông Việt Nam,đã được tổ chức với một hình thức mới trong năm 2022: Giải chạy VMCC Marcom Run.

Sự kiện VMCC Marcom Run 2022 (2)

Thấu hiểu đặc thù công việc của ngành truyền thông marketing, VMCC đã cho ra đời giải chạy với mong muốn cả cộng đồng marcom khỏe mạnh, nhiều năng lượng và trở thành phiên bản tốt hơn. Sự kiện đã diễn ra rất thành công tại Công viên Yên Sở (Hà Nội) vào sáng ngày 9/7 tạo ra ngày cuối tuần tràn đầy năng lượng, sôi động và nhiều niềm vui.

Sự kiện VMCC Marcom Run 2022 (3)

ColorMedia lan tỏa giá trị cộng đồng cùng tinh thần “Better you”

Hiểu được những giá trị trên, ColorMedia - Creative Agency & Production house tiêu biểu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo đã ngay lập tức đồng ý khi nhận được lời mời tham gia sự kiện. Đồng hành cùng VMCC với vai trò là nhà tài trợ truyền thông, ColorMedia đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện. 

Sự kiện VMCC Marcom Run 2022 (5)

Bên cạnh việc tạo ra các sản phẩm chuyên môn, ColorMedia luôn mong muốn là một trong những mảnh ghép giúp lan tỏa những giá trị tốt đẹp của ngành truyền thông marketing. ColorMedia sẽ nỗ lực phát triển hơn nữa để có thể tiếp tục với sứ mệnh giúp cho Marketer và Marketing Việt ngày một trở nên tốt hơn.

Sự kiện VMCC Marcom Run 2022 (6)

Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo, phim thương hiệu, phim doanh nghiệp, ngay từ khi thành lập, ColorMedia luôn song hành với triết lý “Cho đi là nhận lại”. Hiệu ứng truyền thông của sự kiện chính là món quà quý giá nhất mà ColorMedia nhận được khi cùng các đối tác, doanh nghiệp tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Hy vọng rằng với triết lý trên, ColorMedia sẽ có cơ hội lan tỏa những giá trị tốt đẹp cùng với nhiều đơn vị hơn nữa trong tương lai.

 Sự kiện VMCC Marcom Run 2022 (7)

Sự kiện VMCC Marcom Run 2022 (8)Sự kiện VMCC Marcom Run 2022 (9)Sự kiện VMCC Marcom Run 2022 (10)Sự kiện VMCC Marcom Run 2022 (11)Sự kiện VMCC Marcom Run 2022 (12)

Xem thêm: 

ColorMedia - Nhà tài trợ cho cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022"

Giải Golf thường niên Câu lạc bộ Dược sĩ 2022 - Đơn vị tài trợ ColorMedia

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác