ColorMedia đồng hành cùng Công đoàn Việt Nam: "Ứng dụng Video trong công tác truyền thông nội bộ".

Trong mỗi doanh nghiệp truyền thông nói chung là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận và giữ được mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Tương tự vậy truyền thông nội bộ cũng rất quan trọng. Nếu doanh nghiệp làm truyền thông tốt sẽ giúp gắn kết công ty một cách hiệu quả. Và khi sở hữu một bộ máy nhân sự vừa có năng lực lại gắn kết thì đó mới là một doanh nghiệp vững mạnh.

Ngày 10/7 vừa qua ColorMedia đã đồng hành cùng liên đoàn Công đoàn Tỉnh Ninh Bình trong workshop: “Ứng dụng Video Content trong công tác truyền thông nội bộ”.

Truyen-thong-noi-bo

Thông tin workshop diễn ra ngày 10/7/2020

Về bản chất truyền thông nội bộ chính là việc doanh nghiệp đưa các nội dung - thông điệp cần thiết đến các đối tượng nhân viên với mục tiêu định hình, thắt chặt và lan tỏa giá trị văn hóa doanh nghiệp. 

Đến tham dự Workshop, có đầy đủ các cán bộ công đoàn cơ sở  với hơn 50 doanh nghiệp với quy mô nhân sự từ 50 cho tới hơn 10.000 người.

Truyen-thong-noi-bo-ninh-binh

Thành phần tham dự là các cán bộ công đoàn cơ sở tỉnh Ninh Bình

Anh Phùng Minh Trung Chủ tịch Công đoàn tỉnh Ninh Bình luôn quan tâm đến ứng dụng công nghệ trong các hoạt động truyền thông công tác Công đoàn trong Doanh nghiệp.

Buổi đào tạo Workshop đã mang đến cái nhìn tổng quan về việc ứng dụng công nghệ thông tin trong truyền thông nội bộ. Trao đổi các vấn đề chung về công tác truyền thông tại các doanh nghiệp. Hướng áp dụng tiếp cận các hình thức thể hiện nội dung truyền thông nội bộ đặc biệt thông qua Video Content.

Đồng hành cùng Workshop lần này còn có Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Khai Tuệ. Anh Phùng Đức Lộc chủ tịch của Khai Tuệ luôn đồng hành cùng các Doanh nghiệp FDI trong các hoạt động đạo tạo liên quan tới các công tác đoàn và truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp.

ColorMedia-workshop-tinh-ninh-binh

CEO Hoàng Dũng chia sẻ về công cụ ứng dụng sản xuất Video Content

Chia-se-cong-tac-truyen-thong-noi-bo

Các kiến thức chung về Video Content hay đơn giản là cách dựng một Video Content với đầy đủ nội dung. Với những chia sẻ thực tế sinh động từ cách quay hay cách đặt góc máy để có những khung hình ấn tượng. Đặc biệt là công thức Toàn - Trung - Cận trong việc chọn góc máy giúp các cá nhân đơn vị hiểu rõ hơn về Video và sản xuất Video Content. 

Cong-cu-thiet-ke-Video-Content

Hướng dẫn góc quay chụp trực tiếp tại buổi chia sẻ

Các kỹ thuật biên tập hình ảnh, video được được thực hiện trực tiếp trên các công cụ chỉnh sửa thiết kế như: KineMaster, Background Eraser, Remove.bg … Cán bộ công đoàn có thể thao tác chỉnh sửa hoàn thiện Video phỏng vấn, quay hình, giới thiệu..  hoàn chỉnh cơ bản để sử dụng vào công tác truyền thông nội bộ. Nhằm nâng cao chất lượng truyền thông gia tăng tương tác hai chiều với cán bộ công nhân viên.

Thiet-ke-Video-Content

Thực hành quay sử dụng các công cụ trong sản xuất Video 

ColorMedia thật vinh dự khi được đồng hành cùng cán bộ công đoàn tỉnh Ninh Bình trong ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác truyền thông nội bộ. Chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết cùng mang tới những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp việt nói chung.

Xem thêm:

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác