COLORMEDIA ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH DƯỢC TRONG SỰ KIỆN OFFLINE “HỆ SINH THÁI TÁI TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG”

 

Ngày 26/5 vừa qua, buổi offline Tâm Sự Marketing Y Dược đã diễn ra thành công rực rỡ tại Trung Tâm Hội Nghị Star Galaxy - 87 Láng Hạ, Hà Nội. Với chủ đề "Hệ sinh thái - Tái tạo giá trị bền vững", buổi offline Tâm Sự Marketing y dược đã thu hút sự quan tâm và tham gia sôi nổi của nhiều chuyên gia, doanh nhân và bác sĩ, dược sĩ trong ngành. 

OK5A2210

Buổi offline đã thu hút sự tham gia của những diễn giả nổi tiếng và có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing y dược

Những ý tưởng, xu hướng và giải pháp mới cũng được đề ra, tham luận một cách sôi nổi với sự góp mặt từ các chuyên gia trong ngành phải kể đến như: PGS.TS Trần Văn Ơn - Trưởng khoa Thực vật học, Đại học Dược Hà Nội, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty DK Pharma/ Ds Vũ Hoài Nam - Founder Pharmalink.vn, CEO Hệ thống nhà thuốc liên kết PharmaOTC/ Ms. Đặng Thuý Hà - Giám đốc Nielsen Miền Bắc/ Ms. Trương Hương Tiên - Tổng thư ký Soha.vn/ Ms. Đinh Thị Thu Phương - Magneto Agency, Vccorp/ Ms. Narree Nguyễn - Head of Key Account Partnerships, TikTok Vietnam/ Ms. Đặng Mỹ Hạnh - Giám đốc Omi Japan/ Mr Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Ngũ Phúc Đường/ Ms Suri Lê Nguyễn - Trưởng đại diện Nubone Lotte Foods.

OK5A1548

Ms. Đặng Thuý Hà (NielsenIQ) đưa ra nhiều số liệu tổng quan mang đến nhiều thông tin hữu ích để định hướng sản phẩm, truyền thông cho doanh nghiệp

Những diễn giả có tầm ảnh hưởng đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và những ý tưởng sáng tạo về hệ sinh thái y tế và tái tạo giá trị bền vững. Sự đa dạng trong các bài trình bày đã tạo nên một cảm giác tràn đầy cảm hứng và khơi nguồn ý tưởng mới cho tất cả những người tham dự.

OK5A1908

Buổi offline cũng là nơi gặp gỡ và kết nối giữa các doanh nghiệp và tổ chức trong ngành y dược

Nhiều công ty đã trình bày những dự án, nghiên cứu, sản phẩm và dịch vụ mang tính đột phá trong việc tái tạo giá trị bền vững cho ngành y dược. Sự góp mặt của các doanh nghiệp này đã góp phần tạo nên một môi trường đầy cạnh tranh và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành y dược.

OK5A1761

Màn biểu diễn vẽ tranh cát trực tiếp do Nghệ sĩ Võ Quỳnh Hoa thể hiện gây ấn tượng với các khách mời

Đặc biệt, khác với những sự kiện chuyên môn thông thường, bố cục chương trình năm nay được BTC sắp xếp rất khéo léo, đan xen giữa những bài tham luận chuyên sâu là các tiết mục văn nghệ ý nghĩa, sáng tạo. 

IMG_6640

Đáng chú ý, buổi offline còn nhận được sự hỗ trợ quan trọng từ Công ty Truyền thông Giải trí ColorMedia - đối tác truyền thông hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm TVC, phim doanh nghiệp, phim quảng cáo cho ngành dược, ColorMedia đã tạo ra những nội dung truyền thông độc đáo và ấn tượng, giúp tạo dựng thương hiệu

OK5A1115ColorMedia tự hào là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện lớn của ngành dược

Sự đóng góp đáng kể của ColorMedia đã làm tăng tính tương tác và sự chia sẻ của khán giả, góp phần tạo nên một không khí tràn đầy cảm hứng và sự phấn khích.

OK5A1294

Khách mời hào hứng tham gia game “Vòng quay may mắn” nhận quà từ ColorMedia

Hy vọng rằng sự hợp tác giữa Tâm Sự Marketing y dược và ColorMedia sẽ tiếp tục phát triển và mang đến nhiều thành công hơn nữa cho ngành dược tại Việt Nam trong tương lai. 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác