ColorMedia đồng hành cùng “siêu” sự kiện bất động sản RealtorX

Với vai trò là nhà tài trợ RealtorX - Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số, ColorMedia đã đồng hành cùng MGI Realtor Plafrom tạo ra một chương trình kết nối và lan tỏa giá trị công nghệ, sale và marketing đến với người làm môi giới bất động sản. Hãy cùng xem lại những hình ảnh nổi bật của sự kiện ý nghĩa lần này nhé!

Sự kiện siêu bất động sản MGI RealtorX Plafrom

Ngày 09/11/2022, tại Hội trường nhà hát Hòa Bình đã diễn ra sự kiện vô cùng đặc biệt dành cho các nhà môi giới trong lĩnh vực bất động sản. RealtorX do MGI Realtor Plafrom tổ chức nhằm kết nối và lan tỏa giá trị công nghệ, sales và marketing đến với người làm môi giới với nhau. Với vai trò là nhà tài trợ RealtorX - Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số, ColorMedia đã đồng hành cùng MGI Realtor Plafrom tạo ra một chương trình ấn tượng.

colormedia-dong-hanh-su-kien-bat-dong-san (1)

colormedia-dong-hanh-su-kien-bat-dong-san (2)

Với các phiên tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, hành trình MGi RealtorX Tour 2022 đã kết nối đến hơn 10,000 môi giới trực tiếp. Sự kiện cũng là nơi tạo ra sức mạnh cộng đồng để gia tăng nguồn hàng, nguồn khách, cung cấp nền tảng công nghệ để giải quyết nỗi đau của Môi giới. Cùng với hệ sinh thái: học viện đào tạo MGi Academy, pháp lý, công chứng, ngân hàng, kiến trúc, xây dựng, phong thủy, marketing, MGi Star Club, iRic Club… sẽ hỗ trợ người Môi giới kinh doanh hiệu quả.

colormedia-dong-hanh-su-kien-bat-dong-san (3)

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm, một sự kiện lớn như RrealtorX với các diễn giả hàng đầu trong nhiều lĩnh vực cùng hội tụ để đem đến cho người tham dự những phiên chia sẻ đầy giá trị và mang tính thực tiễn cao. Người môi giới thông minh sẽ cần biết đến và tận dụng sức mạnh công nghệ để làm chủ hoạt động kinh doanh của mình. RealtorX là sự kiện cần thiết để người môi giới không ngừng cập nhật tri thức, rèn luyện kỹ năng để tăng tỉ lệ bán hàng thành công và xây dựng thương hiệu cá nhân của mình một cách chuyên nghiệp nhất./*-

colormedia-dong-hanh-su-kien-bat-dong-san (4)

colormedia-dong-hanh-su-kien-bat-dong-san (5)

Đơn vị đồng hành bảo trợ trợ truyền thông

Là nhà tài trợ truyền thông cho MGI Realtor Plafrom, ColorMedia đã tận dụng thế mạnh của mình để đem hình ảnh của sự kiện với chất lượng tốt nhất đến với người xem. Mang sứ mệnh “Luôn đồng hành, thấu hiểu Khách hàng như thấu hiểu bản thân”, ColorMedia đang phát triển không ngừng với sự hỗ trợ đầy đủ nhất ở cả 2 miền NAM - BẮC. Ngoài nội dung chất lượng, ColorMedia luôn chú ý là các video giới thiệu về Nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện. 

colormedia-dong-hanh-su-kien-bat-dong-san (6)

Thông tin súc tích – Hình ảnh ấn tượng – Thông điệp truyền tải rõ ràng sẽ thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của người xem. Vậy nên, Phim doanh nghiệp không chỉ là “Profile động” giới thiệu tới khách hàng, đối tác mà còn giúp quảng bá và tiếp cận tối ưu khi tham gia các hoạt động cộng đồng hay bán hàng gián tiếp. Và lựa chọn ColorMedia, chắc chắn Doanh nghiệp sẽ có lãi hơn cả một Video Marketing.

colormedia-dong-hanh-su-kien-bat-dong-san (7)

Đã từng hợp tác với các doanh nghiệp bất động sản lớn: TNRStar, Vinhomes Ocean Park, Đất Xanh, Bình Minh Garden, Elisa, NewStarGroup, Thái Bình Seed, Bách Đạt RiverSide,... ColorMedia đã tư vấn chiến lược thương hiệu, truyền thông, marketing và thực thi kế hoạch sản xuất cho hàng trăm doanh nghiệp. ColorMedia cũng hiểu rằng hiệu ứng truyền thông của sự kiện chính là món quà quý giá nhất mà ColorMedia nhận được khi cùng các đối tác, doanh nghiệp tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Hy vọng rằng với triết lý trên, ColorMedia sẽ có cơ hội lan tỏa những giá trị tốt đẹp cùng với nhiều đơn vị hơn nữa trong tương lai.

colormedia-dong-hanh-su-kien-bat-dong-san (8)

colormedia-dong-hanh-su-kien-bat-dong-san (9)

Creative Agency & Production house ColorMedia là một nhà sản xuất TVC, phim doanh nghiệp, video viral... dẫn đầu thị trường. Trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm, với đội ngũ nhân sự lâu năm trong ngành quảng cáo được đào tạo bài bản ColorMedia không ngừng sáng tạo; không ngừng đổi mới đáp ứng mọi yêu cầu về video marketing cho rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. ColorMedia không chỉ tạo ra những thước phim quảng cáo sáng tạo, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu Media planner, booking studio,... đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

colormedia-dong-hanh-su-kien-bat-dong-san (10)

colormedia-dong-hanh-su-kien-bat-dong-san (11)

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác