COLORMEDIA ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN ADVERTAINMENT - QUẢNG CÁO LÝ THÚ DO ATOSA TỔ CHỨC

 

Sự kiện ADVERTAINMENT - QUẢNG CÁO LÝ THÚ đã diễn ra với thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và những chia sẻ giá trị từ các khách mời là những seller thực chiến tại Việt Nam, cũng như Douyin. Với mong muốn lan toả những giá trị hữu ích cho cộng đồng, ColorMedia hân hạnh đồng hành cùng Advertainment - sự kiện quảng cáo đầy hấp dẫn và ý nghĩa.


SỰ KIỆN ĐỘC ĐÁO DÀNH CHO SELLER, CREATOR

Advertainment - Quảng cáo lý thú là một sự kiện độc đáo để các nhà quảng cáo, đơn vị sản xuất, và người sáng tạo truyền thông chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực chiến và các tips sáng tạo nội dung để tạo ra doanh thu vượt trội khi kinh doanh trên các nền tảng TMĐT. 

PAS06082

Đặc biệt là sự có mặt của Đại diện Tiktok và  TikTok Shop tại Trung Quốc (Douyin) và 500 khách tham gia là đối tác, khách hàng và những anh chị đang quan tâm đến TikTok - TikTok Shop và tiềm năng của nền tảng.

 

Trong khuôn khổ của sự kiện Atosa và GMDigital (TSP dày dạn kinh nghiệm thực chiến về đào tạo và hướng dẫn livestream cho cộng đồng Seller Douyin với rất nhiều thành công và hiệu quả), cũng đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược để triển khai các dịch vụ liên quan đến đào tạo livestream, vận hành TikTok Shop cũng như cũng cấp đa dạng các giải pháp cho Nhà bán hàng TMĐT đặc biệt là TikTok Shop tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

ATO_0166

Với sự chia sẻ của các chuyên gia phần nào đã làm rõ hơn quy trình, các lưu ý cho Seller khi xác định kinh doanh trên nền tảng TikTok Shop và những khó khăn, giải pháp khi chuyển dịch từ các sàn TMĐT truyền thống sang Shoppertainment như TikTok Shop


COLORMEDIA MANG ĐẾN GIẢI PHÁP LIVESTREAM THẾ HỆ MỚI HỮU ÍCH CHO SELLER

Là Công ty tiên phong kết hợp Agency & Production House, ColorMedia luôn cố gắng nỗ lực để mang đến những giải pháp sáng tạo và chuyên nghiệp nhằm tạo ra những TVC, phim doanh nghiệp, phim quảng cáo độc đáo và thu hút khách hàng. 
ATO_9795

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất video quảng cáo, Co-Founder ColorMedia - Mr. Hoàng Dũng đã tham gia chia sẻ về giải pháp livestream All in one trong sự kiện của Atosa. Điểm đặc biệt của thiết bị này là mang đến giải pháp livestream toàn diện, tích hợp nhiều nền tảng xã hội và tạo nhiều không gian, hiệu ứng mới lạ khi livestream. 
ATO_9211

Tại sự kiện, gian hàng của ColorMedia cũng thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm đến thiết bị livestream thế hệ mới. Không cần setup góc quay rườm rà, chỉ với 1 màn hình độ phân giải lên tới 4K, seller đã có thể livestream tiện lợi.

ATO_9225

Đội ngũ nhân sự đầy “sắc màu” của nhà ColorMedia “cháy hết mình”  trong sự kiện Advertainment - Quảng cáo lý thú

 

Mong rằng trong tương lai ColorMedia sẽ có cơ hội đồng hành và hợp tác cùng đa dạng đơn vị, tổ chức trong những sự kiện sắp tới để tạo ra nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng!

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác