ColorMedia hân hạnh đồng hành cùng sự kiện Offline MPG và Pharmacom: “Chuyển dịch marketing dược - Biến nguy thành cơ”
Ngày 22/5 vừa qua ColorMedia hân hạnh khi được đồng hành cùng Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG trong sự kiện mừng sinh nhật 4 năm và buổi Offline “Chuyển dịch marketing dược - Biến nguy thành cơ”.
Dù trời mưa liên tục vào ngày cuối tuần nhưng vẫn có hơn 200 khách mời cùng học viên đến tham dự buổi offline trong 4 giờ đồng hồ. Sự kiện có diễn ra vô cùng sôi nổi, đặc biệt là phần trao đổi từ diễn giả là các CEO, CMO đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm với khách mời.
Được đồng hành, hỗ trợ ghi hình xuyên suốt sự kiện, ColorMedia vô cùng vui mừng khi buổi Offline đã trở thành nơi giao lưu và trao đổi những kinh nghiệm quý giá cho các Marketer trong cộng đồng Pharmacom.
Đây cũng là cơ hội cho Color Media thấu hiểu sâu hơn về thị trường Y Dược nói chung và marketing Dược nói riêng. Để từ đó sản xuất thêm ra nhiều sản phẩm phù hợp hơn với nhóm khách hàng trong lĩnh vực này.
Không chỉ đối với Dược phẩm, ColorMedia luôn thể hiện sự quan tâm đến các hoạt động trong cộng đồng truyền thông – marketing bằng chính năng lực chuyên môn của mình.
Cùng ColorMedia nhìn lại những khoảnh khắc nổi bật của sự kiện Offline “Chuyển dịch marketing dược - Biến nguy thành cơ” và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Học viện MPG. Chúc cho Học viện sẽ đào tạo thêm nhiều Marketer tài năng, đưa cộng đồng Pharmacom ngày càng phát triển hơn nữa.
Hoàng Dũng
Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.
Xin chào!
Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!