ColorMedia khởi động gói truyền thông “Khởi sự đầu Xuân” - Điểm nhấn cho cuộc chạy đua truyền thông Tết 2023

Cuối năm là lúc các doanh nghiệp nhìn lại hành trình trong suốt một năm vừa qua. Đây là dịp tri ân tới các thành viên có đóng góp quan trọng trong công ty cũng như lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các quý đối tác, bạn hàng. Vậy đâu là phương pháp truyền tải những thông điệp trên một cách hiệu quả mùa lễ Tết? Điểm chạm nào có thể tiếp cận được nhiều nhất đối tượng mục tiêu cho cuộc chạy đua truyền thông Tết 2023? Hãy cùng xem ColorMedia đem tới giải pháp gì cho doanh nghiệp trong “Khởi sự đầu Xuân” nhé!

Gói sản xuất nội dung ý nghĩa thay cho hàng trăm lời chúc

Chương trình doanh nghiệp chúc Tết “Khởi sự đầu xuân” ra đời với mục đích thay lời muốn nói của doanh nghiệp gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên, quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp. Qua đó gửi gắm những thông điệp tươi sáng hướng tới một năm mới thịnh vượng. 

Sản xuất một Video “Doanh nghiệp chúc Xuân” là phóng sự giới thiệu doanh nghiệp -  Kết hợp chúc xuân cùng phỏng vấn lời chúc tết của lãnh đạo như một lời tri ân tới đội ngũ nhân sự, những người đã và đang cống hiến cho sự phát triển dài lâu của công ty. Những lời chúc năm mới, lời hứa hẹn vào tương lai của doanh nghiệp càng có cơ sở vững chắc cho đối tác tin tưởng hơn. 

Radio postcast "Doanh nhân kể" - nơi chủ doanh nghiệp trải lòng về những câu chuyện trong kinh doanh cũng như hành trình phát triển doanh nghiệp. Thông qua đó sẽ có nhiều khách hàng biết đến và tạo được cảm xúc độ trung thành vào doanh nghiệp.

NÚT ĐĂNG KÍ_1

Media booking - Tăng định vị thương hiệu

Có vô số các điểm chạm cho video marketing mùa lễ tết: mạng xã hội, event, LCD tòa nhà, quảng cáo ngoài trời (OOH),... Tuy nhiên Khởi sự đầu xuân vẫn lựa chọn truyền hình và phát thanh là điểm chạm phù hợp nhất giúp nâng cao nhận diện thương hiệu đưa nhãn hàng doanh nghiệp gần hơn với khách hàng trong dịp Tết nguyên đán 2023. 

Gói Book phát sóng truyền hình chào xuân Tết và VOV

  • Gói book truyền hình: 
  • Ngày phát: 29, 30, 01, 02, 03 Tết
  • Khung sóng: 08h00 – 11h00, 14h00 – 17h00
  • Thời lượng: 02 phút

WEB TẾT-03

Sau khi phát sóng ColorMedia sẽ gửi cho khách hàng sản phẩm đã được ghi hình trên sóng và giấy chứng nhận phát sóng để khách hàng có thể sử dụng quảng bá trên các kênh Digital của công ty.

  • VOV giao thông show "Doanh nhân kể"
  • Vào lúc 9h00 - 9h20 Thứ 3,4  trên:
  • Tại Hà Nội: Kênh FM 90 Mhz (Tin tức và Giao thông Hà Nội)
  • Tại Hồ Chí Minh: Kênh VOH 95.6Mhz (Tin tức và Giao thông TP.HCM)
  • Các nền tảng lan tỏa, phát lại: Facebook, TikTok, Youtube,...

WEB TẾT-04

Nếu tối ưu các hoạt động truyền thông đại chúng với chiến lược và nhóm khách hàng hợp lý, hiệu quả cho Digital Marketing và doanh số bán hàng thậm chí sẽ còn được gia tăng hơn nhờ việc củng cố hình ảnh của thương hiệu.

Tối ưu hiệu quả chi phí

Có hai vấn đề lớn về chi phí của truyền thông mạng xã hội mùa lễ tết: chi phí để tiếp cận người dùng mới và chi phí giữ chân người dùng hiện tại. Doanh nghiệp sẽ không cần phải lo lắng vấn đề trên khi sở hữu “Khởi sự đầu xuân”. Sau khi doanh nghiệp trình chiếu phát video trong dịp tất niên và đầu năm mới, vẫn có thể tiếp tục sử dụng video đó ở dạng full hoặc cut down phục vụ cho các mục đích khác nhau: các buổi pitching giới thiệu doanh nghiệp, tư liệu PR doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội, truyền thông nội bộ,...

Doanh nghiệp không cần phải chi thêm bất kỳ chi phí truyền thông nào mà vẫn sở hữu được lượng tương tác và tiếp cận như các video marketing thông thường. Qua đó, tăng độ nhận diện hình ảnh của thương hiệu với đối tác và khách hàng.

NÚT ĐĂNG KÍ_1

Triển khai nhanh chóng, dễ dàng

Triển khai nhanh chóng, dễ dàng_1

NÚT ĐĂNG KÍ_1

Tiết kiệm hơn 10% với gói Combo “Khởi sự đầu xuân” bao gồm:

GÓI 1: Tết sum vầy

- Nhà đài: HTV hoặc CAND hoặc Đài Quốc phòng hoặc VTC

- Ngày phát: 29, 30, 2, 3 Tết

- Khung giờ: 7h-12h

Gói phóng sự doanh nghiệp chúc xuân, gói Radio VOV "Doanh nhân kể"

Chi phí: 135.000.000đ

GÓI 2: Lộc đầy nhà

- Nhà đài: VTV3 hoặc Vĩnh Long

- Ngày phát: 29, 30, 2, 3 Tết

- Khung giờ: 14h-17h hoặc 8h-11h hoặc 7h-12h với kênh Vĩnh Long

Gói phóng sự doanh nghiệp chúc xuân, gói Radio VOV "Doanh nhân kể"

Chi phí: 175.000.000đ

GÓI 3: Tiền đầy túi

- Nhà đài: VTV3

- Ngày phát: Mùng 1 Tết

- Khung giờ: 8h-11h  

Gói phóng sự doanh nghiệp chúc xuân, gói Radio VOV "Doanh nhân kể"

Chi phí: 215.000.000đ

WEB TẾT-05

Các giải pháp Video Marketing

WEB TẾT-06

Thế mạnh của ColorMedia 

Creative Agency & Production house ColorMedia là một nhà sản xuất TVC, phim doanh nghiệp, video viral,... dẫn đầu thị trường. Trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm, với đội ngũ nhân sự lâu năm trong ngành quảng cáo được đào tạo bài bản ColorMedia không ngừng sáng tạo; không ngừng đổi mới đáp ứng mọi yêu cầu về video marketing cho rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. 

Mang sứ mệnh “luôn đồng hành, thấu hiểu khách hàng như thấu hiểu bản thân”, ColorMedia đang phát triển không ngừng với sự hỗ trợ đầy đủ nhất ở cả 2 miền Nam - Bắc. Đem đến 100.000 cảnh quay và 1000 sản phẩm cho hơn 500 đối tác từ tổ chức, doanh nghiệp tới cộng đồng. Bên cạnh đó ColorMedia còn cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu Media planner, Booking studio,.. đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Dự án là Khởi sự đầu Xuân gồm sản xuất và book sóng trên các kênh uy tín có độ phủ sóng toàn quốc. Qua đó cũng là lời tri ân của ColorMedia gửi tới những bạn hàng thân thiết đã đồng hành cùng công ty trong suốt hành trình 12 năm phát triển.

Zalo Messenger Chat ngay Gọi ngay Bản đồ Fanpage
--}}