ColorMedia - Nhà tài trợ cho cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022"

Là Creative Agency & Production house tiên phong trong lĩnh vực sản xuất video marketing ngay từ khi thành lập, ColorMedia luôn song hành với triết lý “Cho đi là nhận lại”. ColorMedia vô cùng vui mừng khi là nhà tài trợ - được đồng hành cùng cuộc thi “Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022”. 

“Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022” - Lan tỏa hương sắc Việt Nam

Sáng ngày 9/7 đã chính thức diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 tại khách sạn Hyatt Regency West Hanoi. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của “Năm Du lịch Quốc gia 2022” và “Chào mừng 62 năm ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam”. 

Với chủ đề "Lan tỏa hương sắc Việt", cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 nhằm tôn vinh vẻ đẹp con người, hình ảnh thiên nhiên đất nước. Đây cũng là cơ hội để những thí sinh quảng bá hình ảnh Việt Nam, truyền cảm hứng cho xu hướng du lịch nội địa đang hồi phục mạnh mẽ.

Họp báo có sự góp mặt của đại diện Ban tổ chức cùng dàn người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Phan Thị Ngọc Diễm, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm,...

unnamed-203599

Ngoài mục đích công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022, buổi họp báo còn nhằm ký kết hợp tác tài trợ giai đoạn 1 của cuộc thi với các đơn vị, nhà đầu tư, hợp tác chiến lược.

AKA09159

ColorMedia - Nhà tài trợ cho cuộc thi “Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022” 

Hiểu được thông điệp và ý nghĩa trên, ColorMedia đã rất vui mừng nhận lời mời là đơn vị tài trợ truyền thông của cuộc thi. Trong buổi sáng ngày 09/07/2022, đại diện công ty Cổ phần Truyền thông & Giải trí Sắc Màu (ColorMedia) - bà Trần Thị Thu Hương đã tiến hành ký kết biên bản hợp tác. 

SEE_0825

Đây là sự kiện đánh dấu sự hợp tác về truyền thông giữa hai đơn vị ColorMedia và Multistyle (Đơn vị tổ chức cuộc thi). Đây sẽ là tiền đề để hai bên hợp tác sâu rộng trong tương lai, cùng nhau mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

AKA09953

Được đồng hành cùng cuộc thi “Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022”, ColorMedia tự hào khi được lan tỏa cùng thông điệp du lịch. Từ đó, góp phần chia sẻ hình ảnh đẹp về văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam tới người dân trong nước và bạn bè quốc tế.

AKA09958

Xem thêm:

ColorMedia “Chạy để tốt hơn mỗi ngày” cùng VMCC trong sự kiện Marcom Run 2022

ColorMedia đồng hành tài trợ truyền thông cho sự kiện Offline Group Tâm sự Marketing Y Dược

Giải Golf thường niên Câu lạc bộ Dược sĩ 2022 - Đơn vị tài trợ ColorMedia

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác