ColorMedia - sức hút mạnh mẽ đến từ những cái đầu đa ý tưởng và đôi tay biết làm hình

Thành lập từ năm 2010, sau 11 năm, ColorMedia đã thực sự trở thành “ông lớn” trong ngành truyền thông - quảng cáo - sản xuất phim và chiếm trọn lòng tin của các doanh nghiệp.

Ngành truyền thông - quảng cáo gần đây cho thấy sự chuyển mình rõ rệt cùng với tính cạnh tranh khốc liệt khi các doanh nghiệp mọc lên như nấm với nhu cầu marketing, quảng cáo ngày càng tăng cao. Các doanh nghiệp sẵn sàng bỏ ra mức ngân sách cao ngất ngưỡng để đầu tư vào các dịch vụ như TVC, phim quảng cáo, các video lan truyền trên mạng (video viral)… nhằm mục đích duy nhất là khắc họa rõ nét tên tuổi, sản phẩm, thương hiệu của mình trên thị trường.

Nhu cầu marketing, quảng cáo tăng cao, kéo theo một loạt dịch vụ đi kèm cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết và cho đến thời điểm hiện tại đã trở thành một loại hình truyền thông không thể thiếu của mọi doanh nghiệp - đó là các dạng video phục vụ marketing (TVC phim quảng cáo, phim doanh nghiệp, phim thương hiệu, video viral, video tiktok…).

Cạnh tranh nhờ vào những cái đầu đa ý tưởng và đôi tay biết làm hình

Thành lập từ năm 2010, sau 11 năm thay đổi từ sản xuất nhiều dạng video khác nhau như: phim truyền hình, chương trình truyền hình, chương trình thực tế… kết hợp cùng nhiều đơn vị truyền hình lớn nhỏ, ColorMedia đã quyết định định hình lại với một diện mạo hoàn toàn mới khi đưa tên tuổi của mình rẽ sang ngành truyền thông, quảng cáo. Chính cú rẽ ngang đầy thách thức này đã ghi tên ColorMedia ngày nay trở thành một trong những “ông lớn” trong ngành quảng cáo thuộc khu vực phía Bắc - Production, Agency khi đơn vị này ngày càng có tiếng nói trên thị trường và định hình mình rõ nét trước ngành quảng cáo đầy thách thức.

Trong những năm trở lại đây, ngành truyền thông, quảng cáo đã “tự làm khó mình” khi cho thấy sự cạnh tranh nằm ở ý tưởng được thể hiện qua các sản phẩm quảng cáo. Ở Việt Nam, các doanh nghiệp sản xuất phim quảng cáo ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ khi có nhiều ý tưởng bùng nổ, đáp ứng nhu cầu truyền thông, quảng cáo và đẩy mức cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao. Bên cạnh đó, việc chen chân vào thị trường Việt Nam của các đơn vị sản xuất nước ngoài đã khiến các Production House, Agency thuần Việt càng phải cho thấy năng lực của mình. Và ColorMedia đã làm được điều đó.

colormedia

ColorMedia cùng những con người sáng tạo và nhiệt huyết

ColorMedia là một trong những Production House có sự kết hợp chặt chẽ giữa sản xuất phim quảng cáo với bộ phận sáng tạo ý tưởng như một Agency. Chính điều này đã tạo nên một ColorMedia được các nhãn hàng ưa chuộng. Trong những năm gần đây, ColorMedia đã thực sự bùng nổ khi ghi tên mình vào ngành truyền thông, quảng cáo với một loạt các TVC, phim quảng cáo, phim doanh nghiệp ấn tượng… được các nhãn hàng đánh giá cao trên thị trường. Sự độc đáo trong biên kịch, sáng tạo trong từng concept, ý tưởng đa dạng, đa góc độ, thể hiện được cá tính, chất riêng đã đưa ColorMedia trở thành một trong những đơn vị sản xuất phim hàng đầu tại miền Bắc và có thị trường rộng mở ở khu vực phía Nam.

Trong hành trình phát triển của mình, để có thể cạnh tranh với các Production House, Agency khác, ColorMedia đã xây dựng cho mình một đội ngũ nhân sự đầy năng lực, đầy sáng tạo. ColorMedia lấy sự đột phá làm mục tiêu hoạt động và sự khác biệt trong ý tưởng để tạo điểm nhấn. Vì vậy các dự án do ColorMedia đảm nhiệm đều cho thấy màu sắc riêng, vừa thể hiện được cá tính, khí chất và tư duy của nhà sản xuất, vừa linh động, đa dạng đáp ứng đúng yêu cầu mà nhãn hàng hướng đến cũng như đạt được hiệu quả truyền thông cao, mang đến hiệu ứng tốt và giúp lan tỏa giá trị của các tổ chức, doanh nghiệp đến cộng đồng.

Bên cạnh đó, ColorMedia chú trọng đến quy trình sản xuất, ghi hình, bấm máy và xử lý hậu kỳ cho từng sản phẩm của mình. Các dự án khi khai thác đều được đầu tư cẩn thận, tỉ mỉ với những góc nhìn rất riêng trong từng khung hình và đa dạng về cách tư duy bố cục, hình ảnh. ColorMedia quan tâm đến việc xây dựng những thước phim có sự khác biệt nhiều hơn thay vì đóng khung mình trong một concept nhạt nhòa, nhàm chán, rập khuôn như nhiều đơn vị sản xuất phim khác.

production-house-so-1-ha-noi

ColorMedia chú trọng đến từng góc máy để tạo nên khung hình đẹp nhất

ColorMedia - đối tác hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn 

Sau 11 năm phát triển, ColorMedia đã thu về cho mình tệp khách hàng rộng lớn và trở thành đối tác hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng ColorMedia đã ghi nhận sự hợp tác đến từ hơn 500 doanh nghiệp lớn trên toàn quốc như: Tập đoàn Vingroup (cho thấy sự bắt tay của ColorMedia với Agency đa quốc gia - TBWA), Công ty bánh kẹo Tràng An, Tây Bắc Group, Vietinbank, BGI Group, Petrolimex Việt Nam, Ngân hàng quân đội MB, Nutricare… 

cam-on-doi-tac-colormedia

ColorMedia đồng hành cùng các đối tác trong Quý 3 - 2021

Cũng trong thời gian qua, ColorMedia đã cho thấy năng lực và sức cạnh tranh mạnh mẽ của mình trên thị trường khi đã kết nối với hơn 500 khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc, sản xuất hơn 1000 bộ phim và đem về những con số truyền thông ấn tượng cho các dự án marketing cũng như chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp.

Sự thành công của ColorMedia trong chặng đường phát triển đã cho thấy sức cạnh tranh với các đơn vị sản xuất cùng ngành cũng như hoàn toàn có thể trở thành đối tác lớn và một phòng marketing lý tưởng cho các doanh nghiệp đang mong muốn tìm giải pháp làm phim tốt nhất.

Các sản phẩm TVC Quảng cáo, Phim doanh nghiệp, Video Marketing ấn tượng

Bình Minh Garden là một trong những dự án phim quảng cáo ngành Bất động sản do ColorMedia thực hiện. Dự án được đầu tư chỉn chu từ mặt ý tưởng đến kỹ xảo, hình ảnh. 

binh-minh-garden

Dự án Phim giới thiệu dự án Bình Minh Garden

Những hình ảnh sống động, hoành tráng của một dự án xây dựng khu đô thị hiện đại, “đáng sống” được thể hiện dưới dạng 3D sẽ giúp người xem có cái nhìn trực quan nhất về không gian sống nơi đây. 

Ngoài Dược phẩm và Bất động sản thì Tài Chính - Ngân hàng cũng là lĩnh vực mà ColorMedia đã đồng hành trong rất nhiều dự án sản xuất phim quảng cáo.

Năm 2021 đánh dấu một năm ColorMedia tiếp tục nhận được sự tin tưởng của các đối tác trong ngành Tài chính - Ngân hàng, trong đó nổi bật là dự án phim doanh nghiệp MB Ageas Life. 

MB-Ageas Life

Dự án Phim doanh nghiệp MB Ageas Life

Một sản phẩm đặt rất nhiều tâm huyết của đơn vị sản xuất là ColorMedia & MB Ageas Life. Hơn 300 shots hình ấn tượng với góc máy điện ảnh và thực hiện cảnh quay ở 03 quốc gia: Việt Nam, Thái Lan và Hồng Kông. Gần 20 ngày để thực hiện sản xuất từ tiền kỳ đến hậu kỳ. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm phim doanh nghiệp hoàn hảo và được đối tác đánh giá cao

phim-doanh-nghiep

Hình ảnh trong phim doanh nghiệp MB Ageas Life

Ngoài Bất động sản và Tài chính - Ngân hàng thì Dược phẩm là một trong những ngành đầu tiên đánh dấu bước chuyển mình từ sản xuất truyền hình sang sản xuất phim quảng cáo.

Hơn 10 năm kết duyên cùng thị trường quảng cáo Dược phẩm đã giúp ColorMedia khẳng định được vị thế và năng lực của mình đối với khách hàng. Khán giả truyền hình đã không còn quá xa lạ với các quảng cáo đình đám đến từ các thương hiệu lớn như Bảo Xuân, Dầu gội Sao Thái Dương, Cốt thoái vương,...

Đó là những dự án phim quảng cáo nổi bật trong ngành Dược phẩm đã khiến cho cái tên ColorMedia tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

Gần đây nhất là dự án TVC quảng cáo xịt họng bổ phế Nam Hà do ColorMedia kết hợp cùng đối tác Dược phẩm Nam Hà thực hiện. Điểm nổi bật của dự án là sự góp mặt của diễn viên Hồng Diễm vô cùng xinh đẹp và tài năng. Giai điệu cuốn hút, vui nhộn cùng hình ảnh, kỹ xảo bắt mắt phù hợp với trẻ nhỏ đã giúp TVC thu hút được sự chú ý của người xem và đạt hiệu quả truyền thông cao.

xit-hong-bo-phe-nam-ha

Diễn viên Hồng Diễm trong TVC quảng cáo Xịt họng Bổ phế Nam Hà

tvc-quang-cao

Hình ảnh trong TVC quảng cáo Xịt họng Bổ phế Nam hà

 

Thông tin liên hệ:

ColorMedia.,JSC

  • Văn phòng Hà Nội: Phòng 309, tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Văn phòng TP.HCM: 146 Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Website: https://colormedia.vn/

Hotline: 0974511511

Email: hd@colormedia.vn



Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác