ColorMedia tại PMASS 2022 có gì HOT?

Vừa qua ColorMedia có cơ hội đồng hành cùng PMASS 2022 “Ngành Dược đổi mới sáng tạo, tối ưu điểm chạm khách hàng”. Tại sự kiện ColorMedia đã đem đến gian hàng với các sản phẩm Video Marketing ngành Dược đa dạng cùng nhiều phần quà siêu thú vị. 

ColorMedia tiếp tục đồng hành cùng PMASS 2022 giúp lan tỏa giá trị trong cộng đồng Marketing Dược. PMASS 2022 với chủ đề “Ngành Dược đổi mới sáng tạo, tối ưu điểm chạm khách hàng”. Trong ngày 16/12 vừa qua, PMASS đã giúp những khách mời tham dự nhiều giá trị bổ ích. 

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (1)

Thông qua các phiên tham luận, thảo luận và trải nghiệm tại các gian hàng triển lãm giúp cập nhật kiến thức, xu hướng, các giải pháp công nghệ mới để tối ưu điểm chạm khách hàng và gia tăng hiệu suất quảng cáo. PMASS 2022 cũng là nơi kết nối với hàng chục chuyên gia, diễn giả hàng đầu trong ngành Dược và Marcom với nhiều chủ đề nóng bỏng nhất hiện nay và những chuyên gia hàng đầu trong ngành truyền thông, quảng cáo và CEO các nền tảng công nghệ lớn. Tham gia sự kiện cũng là cơ hội để những người trong ngành cùng mở rộng networking, tìm kiếm cơ hội hợp tác với những đối tác uy tín, trải nghiệm các gian hàng triển lãm hay tiệc tối sau sự kiện.

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (2)

Tại PMASS 2022, ColorMedia hân hạnh tham gia với tư cách Nhà tài trợ Vàng đồng thời là đơn vị bảo trợ hình ảnh truyền thông cho sự kiện. Hàng trăm phần quà từ gian hàng ColorMedia đã được gửi đến tay các bạn hàng. Sự đáng yêu của mascot, tư vấn nhiệt tình từ nhân viên và trò chơi hấp dẫn đã khiến không khí tại gian hàng ColorMedia "nóng" nhất PMASS 2022

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (3)

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (4)

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (5)

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (5)

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (7)

Dưới cương vị là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kết hợp giữa Creative Agency & Production House, ColorMedia là một trong số ít những nhà tài trợ đáng tin cậy, hỗ trợ hết mình cho PMASS 2022. Anh Hoàng Dũng (Tổng Giám đốc ColorMedia) và anh Huy Vũ (Giám đốc điều hành ColorMedia) đã luôn đồng hành, sẻ chia cùng các hoạt động của PMASS ngay từ khi mới bắt đầu. 

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (8)

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (9)

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (10)

Bản thân là một đơn vị thực hiện các dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu và sản xuất các sản phẩm quảng cáo, ColorMedia vô cùng thấu hiểu được tầm quan trọng của truyền thông đối với các sự kiện cộng đồng trong chính lĩnh vực của mình. Bởi vậy ColorMedia hy vọng PMASS sẽ vẫn là sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người trong lĩnh vực Marketing Dược trong những năm sắp tới.

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (11)

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (12)

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (13)

ColorMedia - 12 năm chuyên sâu quảng cáo ngành Dược, luôn là lựa chọn hàng đầu của cộng đồng Dược phẩm Việt Nam. ColorMedia luôn quan niệm rằng, trao đi là nhận lại, khi bạn luôn tích cực trao đi những giá trị mình có, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn như thế. Cảm ơn PMASS 2022 đã tạo cơ hội để ColorMedia được đồng hành cùng chương trình với tư cách Nhà tài trợ Vàng. Mong rằng ColorMedia và PMASS sẽ đi cùng nhau thật lâu trên hành trình phía trước. 

colrormedia-nha-tai-tro-vang-cho-pmass-2022 (14)

 

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác