Cuối năm 2019, thời điểm vàng làm Phim Doanh nghiệp

Phim doanh nghiệp hay còn được gọi là phim tự giới thiệu doanh nghiệp là một công cụ hữu ích trong việc truyền tải lịch sử hình thành, phát triển công ty đến khách hàng. Phim tự giới thiệu còn là một bản hồ sơ năng lực cô đọng nhất của công ty. Bộ hồ sơ này không còn là những bản nhiều chữ dày cộp và khô khan mà là những thước phim cụ thể, sinh động gây ấn tượng ngay lập tức cho người xem.

 Thành công của một sản phẩm phim doanh nghiệp chính là đưa đến cho người xem cái nhìn toàn cảnh, chân thực nhất về diện mạo, hoạt động và sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.

 Tại sao cuối năm 2019 là thời điểm lý tưởng trong năm để làm phim doanh nghiệp?

 Thứ nhất, năm 2019 là những năm khởi đầu của nền công nghệ 4.0, các kỹ thuật, xu hướng trong quay phim đều được đổi mới, sáng tạo. Đây là thời điểm các doanh nghiệp thể hiện khả năng đi trước đón đầu trong công nghệ quảng cáo.

 Thứ hai, năm tiếp theo 2020 là năm chẵn, rất nhiều các công ty doanh nghiệp có ngày kỉ niệm thành lập. Phim doanh nghiệp không chỉ thể hiện sự thay đổi, những nét đổi mới về nhân sự, công nghệ, sản phẩm mới một cách trực quan mà còn khiến người xem cảm thấy hào hùng, xúc động về công ty mình.

colormedia profile-15

3 lợi ích phim doanh nghiệp đem lại cho thương hiệu

 1. Tiếp cận một cách trực quan, sinh động đến người xem

Khác với một số loại hình quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp như profile, tờ rơi, tờ gấp, bài đăng giới thiệu website, fanpage,.. phim doanh nghiệp có thời lượng 3-5 phút hình ảnh, âm thanh sống động sẽ giúp khách hàng hiểu được lịch sử hình thành, tầm vóc, sứ mệnh của doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn.

2. Thể hiện cụ thể nhất tính cách của doanh nghiệp

Tính cách thương hiệu của doanh nghiệp là một khái niệm trừu tượng, để thể hiện nó qua câu chữ là vô cùng khó. May mắn thay, phim doanh nghiệp có thể làm được điều đó!

phim-doanh-nghiep-colormedia

3. Chi phí đầu tư vào phim doanh nghiệp ít nhưng mang lại hiệu quả truyền thông cao.

Với một đoạn phim giới thiệu doanh nghiệp từ 3-5p, so với một số loại hình quảng cáo khác như TVCs, Viral clip,.. thì Phim doanh nghiệp là giải pháp rất tối ưu.

Sản phẩm phim doanh nghiệp hoàn toàn có thể thay thế profile công ty khi giới thiệu doanh nghiệp với các đối tác; tạo ấn tượng, hấp dẫn với Khách hàng, đối tác; giảm đi thời gian thuyết trình về công ty và có thể được phát trong nhiều dịp như kỉ niệm ngày thành lập, tham gia hội nghị Khách hàng, ra mắt sản phẩm mới, v.v...

ky-niem-9-nam-colormedia

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập, ColorMedia dành tặng món quà tri ân tới Khách hàng:
Tặng ngay TV Samsung áp dụng cho các Hợp đồng ký từ 1/10/2019 – 30/11/2019
• Một là: TV Samsung Smart 32” cho HĐ trị giá từ 50.000.000 – 100.000.000 VND
• Hai là: TV Samsung Smart 43” cho HĐ trị giá từ trên 100.000.000 – 150.000.000 VND
• Ba là: TV Samsung Smart 4K 43” cho HĐ từ trên 150.000.000 – 250.000.000 VND
• Bốn là: TV Samsung Smart 4K 43” cùng gói PR 3 bài trên báo Dân trí mục kinh doanh cho HĐ trên 250.000.000 VND
ColorMeida hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong quá trình lan tỏa giá trị thương hiệu của mỗi doanh nghiệp trên những chặng đường phát triển tiếp theo

Hotline: 0974 511 511

Email: hd@colormedia.vn

Website: https://www.colormedia.vn/

 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác