ĐẰNG SAU THƯỚC PHIM DOANH NGHIỆP KỶ NIỆM 20 NĂM KANGARO

Trở thành đối tác đáng tin cậy của Kangaroo, chúng tôi đã phối hợp cùng nhau tạo nên thước phim nhằm tri ân 20 năm thành lập tập đoàn

DANG-SAU-THUOC-PHIM-DOANH-NGHIEP-KY-NIEM-20-NAM-KANGARO

Tất bật chuẩn bị thước phim

Để hiểu được hành trình đã qua của Tập đoàn, chúng tôi đã đi khảo sát, đào sâu về sự hình thành từ thuở sơ khai, thảo luận lên ý tưởng chủ đề cho dự án, cũng như là tạo concept sao cho phù hợp với thông điệp, giá trị mà từ trước giờ Kangaroo đã và đang hướng tới. Để vừa mang đến món quà ý nghĩa cho toàn thể cán bộ nhân viên, mà còn là ghi lại những lịch sử sống, những dấu ấn trong lòng người đã và đang tiêu dùng các mẫu sản phẩm do Tập đoàn sản xuất. Tất cả đã đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và đảm bảo từ ngày bấm máy được chốt tới khi sản phẩm được hoàn thiện chỉn chu.

Sáng thứ 6 ngày 17 tháng 02 – ngày mà chúng tôi ấn định thực hiện bấm máy những khung hình đầu tiên cho dự án sắp tới. Có mặt tại ngay chính trụ sở của Kangaroo, chúng tôi đã chuẩn bị setup bối cảnh, lắp đặt các thiết bị, sao cho phù hợp với không gian, làm nổi bật giá trị thông điệp mà chúng tôi hướng tới. 

Hau-truong-check-setup-dự-án

Hậu trường check setup dự án

Được đặt chân tới nơi làm việc của Kangaroo, chúng tôi như được bước vào bảo tàng vậy. Bởi các sản phẩm được trưng bày rất bắt mắt, thể hiện được sự tiến bộ và đổi mới của Tập đoàn. Một không gian ngập tràn những sản phẩm “sống” theo thời gian, chúng tôi như được truyền thêm cảm hứng, tinh thần tươi mới để làm việc.

“Được Kangaroo tin tưởng bàn giao dự án giới thiệu thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Đây là một thương hiệu đã đặt nền móng thay đổi tư duy và thói quen sử dụng các thiết bị của công dân Việt Nam. Từ những chi tiết đó, chúng tôi đã tạo ra một hình ảnh dòng chảy để mô tả sự khát khao, mong muốn, với vô vàn khó khăn trăn trở làm sao để chăm sóc sức khỏe bằng những thiết bị gia dụng hàng ngày, qua câu chuyện của thương hiệu được sáng lập bởi hai vị lãnh đạo tâm huyết cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe” anh Tuấn Anh - Đạo diễn của dự án chia sẻ.

Anh-Tuan-Anh-Dao-dien-du-an

Anh Tuấn Anh - Đạo diễn dự án

Cho dù không gian có đôi chút khó nhằn, nhưng không thể ngăn được sự sáng tạo của cả đội ngũ trong công đoạn chuẩn bị. Chưa kể, việc di chuyển các thiết bị xung quanh khu vực làm việc, đều phải xử lý rất khéo léo và tránh ồn ào. Các công việc đều cần phải được trao đổi song song kịp thời. Dù khó tránh được ồn ào, chúng tôi vẫn đảm bảo được năng suất công việc của tất cả đang tại Tập đoàn.

DANG-SAU-THUOC-PHIM-DOANH-NGHIEP-KY-NIEM-20-NAM-KANGARO

Chị Thúy Vân cho biết: “Đây là video giới thiệu về chặng đường hình thành của Tập đoàn Kangaroo. Hiểu được mong muốn truyền tải của nhãn hàng đến với các khách hàng và người xem, chúng tôi đã xây dựng một hình ảnh nhằm khẳng định vị thế của Tập đoàn trên thị trường. Tôi hy vọng khi video được ra mắt chính thức sẽ chiếm trọn trái tim của toàn thể người xem và các khách hàng của thương hiệu.”

Chi-Thuy-Van-(ao-xam)-To-chuc-san-xuat-du-an

Chị Thúy Vân (áo xám) - Tổ chức sản xuất dự án

Những nụ cười nở rộ tại hậu trường

Những giây phút trên set quay dài tại Tập đoàn, dù đã thấm mệt nhưng cả Ekip vẫn luôn tập trung cao độ và hăng say làm việc. Từ cảnh quay, căn góc máy đến chỉnh ánh sáng đều được hoàn thiện một cách chỉn chu để cho ra những thước phim đẹp nhất.

Những giây phút bấm máy ghi hình tập trung cao độ, việc tạo ra một chút tiếng cười để vơi đi sự căng thẳng để giải tỏa sự mệt mỏi đó. Không chỉ để mọi người được thả lỏng, mà còn muốn tất cả ekip lẫn khách hàng đều nở nụ cười thật vui trong set quay. Cho nên, việc tạo nên những tiếng cười, dù có khúc khích hay cười sảng khoái, sẽ luôn là “thuốc bổ” để xua tan đi vẻ ủ rũ và chán chường.

Chi-Giang-Khach-hang-dai-dien-Kangaroo

Chị Giang - Khách hàng đại diện Kangaroo

Chị Giang - khách hàng của chúng tôi cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội được hợp tác làm phim. Cho đến thời điểm hiện tại, từ quá trình lên concept, nội dung truyền tải, cho tới setup trường quay, ColorMedia là đơn vị truyền thông rất tín nhiệm. Đúng như họ nói, toàn bộ các bước để đến ngày hôm nay đều được làm rất tỉ mỉ và chặt chẽ. Xuyên suốt thời gian bấm máy, tôi thực sự yên tâm khi lựa chọn ColorMedia đồng hành cho dự án của Kangaroo.”

Trải qua 2 ngày bấm máy cho dự án lần này, chúng tôi không những phải sắp xếp nhân sự, đồng thời cả ekip phải bảo toàn tiến độ. Dự án đã được đóng máy vào tối thứ 2 (tức ngày 20 tháng 2 năm 2023), trải qua nhiều khoảnh khắc on set cũng như là khoảng thời gian tương tác vui nhộn và dí dỏm của cả hai bên. Những “moment” như vậy, là minh chứng cho việc sự hài lòng, thỏa mãn đến từ những con người tận tâm và nhiệt huyết với công việc.

DANG-SAU-THUOC-PHIM-DOANH-NGHIEP-KY-NIEM-20-NAM-KANGARO

DANG-SAU-THUOC-PHIM-DOANH-NGHIEP-KY-NIEM-20-NAM-KANGARO

DANG-SAU-THUOC-PHIM-DOANH-NGHIEP-KY-NIEM-20-NAM-KANGARO

Tự hào là Agency có gần 15 năm kinh nghiệm trên thị trường truyền thông, ColorMedia đã và đang dần khẳng định vị thế của bản thân. Tỉ mỉ và chặt chẽ ngay từ những bước đầu tiên cho tới phút cuối, chính là nguyên tắc làm việc của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập tại đây hoặc liên hệ SĐT: 0974.511.511./.


thanhh

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác