Factory tour 360 - Giải pháp cho đa dạng ngành nghề

Factory Tour 360 là một bước tiến công nghệ vượt trội, giải pháp hoàn thiện trong hoạt động kinh doanh, tiếp thị tour bằng hình ảnh và video. Vậy giải pháp công nghệ này là gì và đem lại những lợi ích như thế nào? Hãy cùng ColorMedia tìm hiểu rõ hơn về VR Tour nói chung và cụ thể là Factory tour 360 qua bài viết dưới đây nhé!

Factory Tour 360 độ là gì?

VR Tour được tạo thành từ những tấm ảnh Panorama 360 độ liên kết với nhau. Dưới góc nhìn 360 độ, những hình ảnh này cung cấp cái nhìn chính xác và chân thực cho người xem về không gian thực tế: kích thước, tình trạng, số đo,...Virtual Tour không chỉ dừng lại ở những góc nhìn hẹp mà còn có thể xây dựng nên những thiết kế Website VR 360 độ bằng thiết bị quay flycam. 

Factory tour 360 là công cụ tích hợp tính năng thực tế ảo (VR) trong việc tạo ra hình ảnh không gian ba chiều để giới thiệu về nhà máy. Tại đây người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm một môi trường giả lập có thể giống hoặc khác hoàn toàn so với thực tế và có thể tương tác được. Trong thực tế, các chuyến tham quan nhà máy ảo đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi mang lại những lợi ích vượt trội.

Factory tour 360 cùng những tính năng không ngờ 

1. Tour guide 360 

Tính năng Tour Guide ảo giúp khách hàng không cần phải đến tận nơi để nghe nhân viên hướng dẫn, tư vấn và cung cấp thông tin như cách làm truyền thống. Ở bất cứ nơi đâu, mỗi khi muốn tìm hiểu về sản phẩm, chỉ cần truy cập vào website, khách hàng hoàn toàn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên. Giúp khách hàng có trải nghiệm sản phẩm chân thật như được nhân viên hướng dẫn tận nơi.

Về phía doanh nghiệp, hoàn toàn có thể tích hợp tính năng Tour Guide vào Factory Tour VR 360 như một người sử dụng ngôn ngữ để giới thiệu, hướng dẫn và thuyết minh. Các thông tin về sản phẩm, điểm nổi bật mà doanh nghiệp muốn đưa đến khách hàng và có thể điều chỉnh bất cứ lúc nào. 

Tình năng này cũng giúp đơn giản hóa quá trình hướng dẫn cho các tư vấn viên. Ngoài việc sử dụng người thật Factory tour 360 hoàn toàn có thể tạo ra các nhân vật 3D theo sở thích của doanh nghiệp. Đồng thời có thể tích hợp các loại ngôn ngữ khác nhau, tùy vào đối tượng khách hàng mục tiêu. 

2. Sơ đồ mặt bằng di chuyển

Sơ đồ mặt bằng (Floor Plan) là tính năng giúp người dùng bao quát được toàn bộ không gian dự án. Không đơn giản chỉ để xem, khách hàng hoàn toàn có thể tương tác, trải nghiệm, thậm chí đo kích thước ngay trong không gian thực tế ảo. ngoài ra định vị được vị trí mà khách hàng đang đứng.

Công cụ Floor Plan của Virtual Tour sẽ giúp cho người dùng có thể biết được họ đang ở vị trí nào trong sơ đồ mặt bằng khu vực trải nghiệm. Với Factory Tour 360 thực tế ảo, khách hàng có thể lựa chọn giữa việc di chuyển theo dấu mũi tên, giống như trải nghiệm ngoài thực tế, di chuyển và tham quan từng khu vực một. Họ có thể di chuyển giữa các địa điểm một cách nhanh chóng qua bản đồ chỉ bằng một click trên màn hình hiển thị. 

3. Highlight các điểm nổi bật 

Các địa điểm nổi bật của dự án là các khu vực nhiều người quan tâm sẽ được làm nổi bật lên để khách hàng nhìn vào dễ dàng nhìn thấy. Factory tour 360 thân thiện với người dùng là khéo léo lồng ghép điểm highlight cũng các tiện ích xung quanh dự án mà khoogn thể hiện quá nhiều thông tin gây nhiễu.

cong-nghe-vr-360-lon

Lĩnh vực nào phù hợp với công nghệ thực tế ảo? 

360 VR Tour là giải pháp quảng bá hình ảnh đặc sắc và nâng cao trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp. Đặc biệt đối với những lĩnh vực kinh doanh có yếu tố không gian như: spa, khách sạn, kiến trúc, bất động sản, trường học, khu du lịch,... công nghệ thực tế ảo thực sự mang lại nhiều lợi ích vượt trội. 

1. Bất động sản

Không chỉ riêng lĩnh vực bán lẻ, các chủ đầu tư bất động sản cũng đã rất thức thời khi đã bắt đầu chú ý tới Factory Tour 360. Công nghệ thực tế ảo này tạo nên sự đột phá, giúp “khách hàng” trải nghiệm trọn vẹn cơ sở vật chất, không gian hạ tầng, đi kèm những tương tác chân thực với dự án trên bất cứ thiết bị hay trình duyệt nào. 

Một trong những lý do khiến thực tế ảo thu hút được nhiều sức hút trong lĩnh vực bất động sản là giúp tiết kiệm thời gian cho cả nhân viên kinh doanh và người mua. Bên cạnh đó, một chuyến tham quan ảo 3D sống động luôn kích thích trải nghiệm khám phá, tham quan vào bất kỳ không gian và thời gian nào.

2. Nhà máy công nghiệp

Việc ứng dụng thực tế ảo vào marketing cho các nhà máy công nghiệp không còn quá mới. Giải pháp công nghệ này cho thấy rõ các lợi thế hiện tại như quy mô trải rộng, việc quy hoạch hợp lý, hệ thống giao thông tiện lợi của nhà máy. Factory tour 360 giúp doanh nghiệp tập trung vào mô tả các hoạt động sản xuất, di chuyển hay các hoạt động xảy ra trong nhà máy, khu chế biến. 

VR tour thể hiện toàn bộ các góc nhìn, sự linh động trong di chuyển tới vị trí mong muốn. Không những vậy, công nghệ thực tế ảo còn cho phép tích hợp các thông tin đính kèm như photo 2D, text, voice,… Nhờ đó, khách hàng và đối tác của doanh nghiệp chẳng cần đến tận nơi vẫn có thể kiểm tra năng lực của doanh nghiệp. Dễ dàng đi đến chi tiết, tìm hiểu về không gian và hiểu được sự vận hành của máy móc cùng chi tiết quy trình sản xuất là những gì một chuyến tham quan có thể làm được.

3. Showroom dược phẩm

Trong lĩnh vực dược phẩm, thương hiệu muốn tăng thêm sức cạnh tranh so với các đối thủ của mình sẽ phải sáng tạo, khám phá và luôn cập nhật các phương pháp truyền thông mới. Showroom ảo là công cụ hữu ích để các thương hiệu có thể tích hợp trong các chiến dịch marketing dược của mình. 

Nhờ vào khả năng của VR tour khách hàng dễ dàng quan sát không gian quan cảnh bên ngoài cho đến không gian bên trong của showroom. Các sản phẩm ngành dược cũng được trưng bài với một giao diện mới, tạo ấn tượng cho khách hàng. Với đặc thù của ngành, cần có một sự khéo léo từ các marketer để đạt được hiệu quả quảng cáo dược phẩm tốt nhất. 

Kết

Khả năng thể hiện không gian chân thực và chi tiết của các chuyến tham quan thực tế ảo là giải pháp hiện đại, hiệu quả mà các doanh nghiệp nên sử dụng. Việc ứng dụng Factory tour 360 vào quá trình giới thiệu, doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm của mình tới khách hàng một cách rõ ràng hơn.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, ColorMedia luôn tìm hiểu và cập nhập những phương pháp thể hiện mới cũng như đem lại hiệu quả cao cho dòng phim doanh nghiệp. Khách hàng quan tâm đến công nghệ thực tế ảo trong phim doanh nghiệp, liên hệ ngay với ColorMedia để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm:

Thực tế ảo - Công nghệ làm thay đổi hành trình trải nghiệm Website 

Factory movie - 5 lợi thế mà bạn có thể đạt được với khách hàng!

Top 5 hình thức Video giới thiệu doanh nghiệp bạn nên biết!

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác