Góc máy điện ảnh Cinematic tạo nên hiệu quả gì cho phim doanh nghiệp?

Trong phim doanh nghiệp chỉ riêng bố cục khung hình thôi là chưa đủ. Một nhà làm phim chuyên nghiệp cần tới nhiều góc máy đặc biệt để khơi gợi cảm xúc một cách rõ ràng hơn. Sử dụng góc máy quay Cinematic là cách làm chuyên nghiệp và tạo được độ khác biệt giữa hàng loạt phim doanh nghiệp như hiện nay. Sau đây là một số ví dụ tiêu biểu ColorMedia đề xuất cho các góc máy mà bạn có thể tham khảo.

1. Nhôm Việt Dũng - Đánh dấu 20 năm với dự án phim doanh nghiệp hoành tráng

Sản phẩm phim giới thiệu Nhôm Việt Dũng được ColorMedia đã làm nổi bật những điểm nhấn suốt chiều dài lịch sử của doanh nghiệp chỉ trong 5 phút. Với hình ảnh hologram được sử dụng, Nhôm Việt Dũng được thể hiện với một phong cách hiện đại và hợp thời.

Điểm nổi bật nhất mà Phim giới thiệu 20 năm của Nhôm Việt Dũng đến từ các góc quay rộng. Bằng những góc quay rộng này, ColorMedia đã cho người xem thấy được kích cỡ cũng như quy mô của công ty sau 20 năm hình thành và phát triển. Từ đó, tạo cho người xem cảm giác như đang được đi tham quan toàn bộ nhà máy của công ty nhôm Việt Dũng vậy.

2. New Era Machines - Khi phim thương Hiệu được nâng tầm từ những chi tiết

Hệ thống làm bánh New Era Machines đã thể hiện kĩ thuật và độ phức tạp của quá trình làm bánh chỉ qua một bộ phim ngắn. Trái với phim doanh nghiệp Nhôm Việt Dũng là những góc máy quay rộng, New Era Machines gây ấn tượng với người xem bằng những góc máy quay cận đầy chi tiết.

Để sản xuất được 1 lô bánh bích quy ngon và đẹp về phần nhìn là cả 1 quá trình đầy thú vị. Những kĩ thuật thể hiện trong video được tầm nghệ thuật và tính chi tiết đầy thú vị trong quá trình làm bánh.

Với một phong cách “oddly satisfying”, từng đường mũi kim được khoét phải đạt độ chính xác rất cao để tạo ra được sản phẩm đẹp và phù hợp với người xem. Ngoài ra, những góc máy khác cũng góp phần thể hiện đời sống tại New Era Machines để tạo ra sản phẩm đẹp nhất.

3. MB Ageas Life - Phim giới thiệu "đứa con" từ 3 doanh nghiệp tầm cỡ

MB Ageas Life là kết quả của sự hợp tác giữa Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội (MBBank), Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas và công ty bảo hiểm nhân thọ MuangThai. "Đứa con" này cần một video marketing ra mắt công chúng. Từ đề bài đó, ColorMedia đã tạo nên một sản phẩm gây ấn tượng và truyền cảm hứng tới đối tượng mục tiêu của MB Ageas Life.

Trong phim doanh nghiệp, góc camera thấp khiến người xem cảm giác về một dự án đầy tự tin và quyền lực, không ngừng tiến lên phía trước. Ngược lại, các cảnh quay từ trên cao kết hợp với hiệu ứng 3D đã tạo nên quy mộ rộng lớn của MB Ageas Life. Với một sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp và tỉ mỉ, ColorMedia đã truyền tải được giá trị của MB Ageas Life - hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất.

4. akaLink Fsoft - Đẳng cấp về visual trong đoạn phim giới thiệu

ColorMedia đã kết hợp với Fsoft đã tạo ra phim giới thiệu đầy màu sắc và hiện đại. Kịch bản dramatic kết hợp góc quay cận cảnh, jump cut đã khiến người xem chú ý ngay từ 6 giây đầu tiên. Lựa chọn diễn viên tràn đầy tố chất idol để hóa thân vào phần mềm akaLink cũng thể hiện được sự cuốn hút từ sản phẩm.

Ngoài ra những cảnh quay của phim này đã đặt nhân vật akaLink trong một môi trường văn phòng thú vị với các góc quay rộng, thiết lập được một môi trường văn phòng đầy chuyên nghiệp. akaLink không chỉ hòa nhập vào môi trường mà còn làm cho môi trường đó tốt hơn với việc quản trị và gắn kết nhân viên trong doanh nghiệp.

5. Microsoft - Một gã khổng lồ thay đổi diện mạo như thế nào?

Microsoft - gã khổng lồ của công nghệ thế giới và vì thế từng thay đổi của họ cũng đều có ý nghĩa quan trọng. Trong 1 quá trình tái thiết lập lại thương hiệu của họ ở khu vực Los Angeles, qua sản phẩm video marketing, Microsoft đã chia sẻ về quá trình “thay da đổi thịt” tại thành phố lớn nhất Hoa Kì.

Với sự kết hợp của những góc quay mắt chim, góc quay toàn cảnh và cả một số góc máy cận, Microsoft đã thể hiện cho người xem quá trình thay đổi của họ. Ngoài ra, các phân cảnh miêu tả quá trình lao động cũng tạo được cảm tình tốt với quá trình chuẩn bị đầy kĩ lưỡng để xác lập vẻ ngoài mới từ Microsoft.

Với cách sử dụng góc máy quay như trên, ColorMedia mong rằng bạn sẽ cải thiện được sức hút của mình với khách hàng bằng các sản phẩm phim doanh nghiệp của mình trong tương lai. Nếu bạn cần hỗ trợ về video marketing, hãy liên hệ ngay với ColorMedia để có cho mình những gói dịch vụ có chất lượng tốt nhất!

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác