Hậu trường sản xuất phim quảng cáo Viko

Trong tháng 10 vừa qua, ColorMedia đã cùng đối tác bấm máy dự án phim doanh nghiệp Viko và TVC giới thiệu kéo Tora. 

Mục tiêu mà Viko hướng đến trong dự án này đó là

  • Đối với phim giới thiệu doanh nghiệp Viko: thể hiện năng lực, quy mô doanh nghiệp thông qua những hình ảnh về quy trình sản xuất, máy móc thiết bị. Phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng là các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước, hướng tới các đối tác là các nhà đại lý mở rộng kênh phân phối của các sản phẩm doanh nghiệp sang thị trường trong và ngoài nước (B2B).
  • Đối với TVC giới thiệu kéo Tora, Viko hướng tới nhóm người tiêu dùng cuối cùng là các nghệ nhân, nhà tạo mẫu tóc. Truyền tải được thông điệp của sản phẩm cùng những giá trị cao cấp của sản phẩm kéo Tora mang lại.

Bối cảnh đầu tiên được thực hiện tại văn phòng của Công ty TNHH Dụng cụ tóc Việt Hàn tại Hà Nội. Đây là nơi được lựa chọn để quay phim giới thiệu doanh nghiệp Viko. Với không gian rộng rãi và được thiết kế mang đậm chất nghệ thuật của một thương hiệu kéo đầu tiên tại Việt Nam, bối cảnh này đã giúp cho ekip sản xuất tạo ra những khung hình đẹp mắt mang đến cho người xem. 

Đặc biệt, điều khiến cho ekip sản xuất ấn tượng nhất với văn phòng này đó chính là họ sử dụng chính những phôi kéo để trang trí. Mọi người khi bước chân vào đây đều rất trầm trồ với một cách bài trí mới lạ và tinh tế này. 

phim-quang-cao

Hàng năm, Viko sẽ tổ chức chương trình để chia sẻ với các chuyên gia như nghệ nhân Tâm Loan và Cris Nguyễn về kinh nghiệm, kỹ năng liên quan đến kéo. Khung cảnh này cũng được tái hiện lại một cách chân thực tại văn phòng Viko.

hau-truong-phim-quang-cao

keo-viko

Đạo diễn Hoàng Dũng kiêm CEO của ColorMedia đang phác thảo hình ảnh chiếc kéo để cho ra một mô hình kéo theo như ý tưởng kịch bản của phim doanh nghiệp này

san-xuat-phim-quang-cao

Ekip sản xuất đang trao đổi cùng diễn viên là một hair stylist nổi tiếng tham gia trong phim để hiểu rõ hơn về ý đồ của đạo diễn muốn thể hiện trong phim

ekip-san-xuat

Ngoài văn phòng thì nhà máy sản xuất kéo Tora cũng là bối cảnh được lựa chọn cho phim quảng cáo này. Đây là nhà máy sản xuất kéo đầu tiên tại Việt Nam với thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Bối cảnh này sẽ giúp thể hiện được năng lực sản xuất của Viko cùng quy mô sản xuất vô cùng hoành tráng của doanh nghiệp.

quang-cao-hay-2022

hau-truong

Để tạo ra những khung hình đẹp nhất thì sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đạo diễn và quay phim là vô cùng quan trọng. Góc máy phù hợp sẽ giúp đem đến những cảnh quay đẹp mắt.

quang-cao-keo-viko-tora

Sự sắc bén của kéo cùng đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân được thể hiện trong khung cảnh người nghệ nhân đưa những đường kéo tinh tế trên mái tóc của người diễn viên

san-xuat-phim-quang-cao-chuyen-nghiep

nghe-nhan-cat-toc

Buổi quay đã kết thúc đúng theo kế hoạch đưa ra ban đầu và sau đó sẽ sang bước hậu kỳ để đem đến thước phim hoàn chỉnh. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp với mức giá hợp lý, hãy liên hệ ngay cho ColorMedia để nhận tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!

COLORMEDIA.,JSC

Phòng 309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Sẵn sàng tư vấn cùng khách hàng: 0974.511.511

http://colormedia.vn​​ | http://phimdoanhnghiep.vn​​ | http://sanxuatphimquangcao.com

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác