Hậu trường sản xuất Video Viral dược phẩm "Hành trình vi chất"

Một sản phẩm Video Viral hoàn chỉnh đến được với người xem đòi hỏi sự nỗ lực của toàn bộ những con người “thầm lặng” trong đội sản xuất. Họ không xuất hiện trên những thước phim nhưng sự thành công của 1 dự án Video Viral không thể bỏ qua công sức lớn lao của họ. Cùng ColorMedia  hé lộ những điều vô cùng thú vị ở hậu trường sản xuất Viral dược phẩm “Hành trình vi chất” nhé!

Công tác chuẩn bị cho một buổi quay Video viral "Hành trình vi chất"

Để buổi ghi hình diễn ra suôn sẻ, việc chuẩn bị trước mọi thứ như set up bối cảnh, phục trang, thiết bị,... là rất quan trọng.

Quá trình lựa chọn diễn viên cho dự án cũng không hề dễ dàng. Các diễn viên sẽ tham gia casting và được đánh giá mức độ phù hợp đối với dự án Viral Video này.

Video Viral “Hành trình vi chất” được xây dựng với nhiều bối cảnh khác nhau. Đội sản xuất phải khảo sát và tiềm trạm các địa điểm cho mỗi phân cảnh quay.

Trang thiết bị máy móc cần thiết cho buổi quay cũng phải đảm bảo về chất lượng hình ảnh theo đúng tiêu chuẩn quay và  không gặp bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào.

DOI-NGU-SAN-XUAT-VIDEO-VIRAL-DUOC-PHAM

Đội ngũ sản xuất kiểm tra thiết bị và set-up bối cảnh trước khi quay

Đặc biệt, yếu tố con người ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình quay dựng. ColorMedia phải lên kế hoạch cụ thể về số lượng nhân sự tham gia dự án và phân bổ chi tiết ai sẽ đảm nhiệm công việc gì để hoàn thành tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: Cách giải 1 bài toán khó: từ Dự án Video Viral dược phẩm "Hành trình vi chất"

Từ ý tưởng đến thực tế của Video Viral dược phẩm “Hành trình vi chất”có giống nhau?

Sau khi nhận đề bài từ khách hàng, ColorMedia sẽ cùng khách hàng trao đổi và thống nhất về phương án triển khai đối với dự án, đồng thời chốt phương án sản xuất, diễn viên, bối cảnh. 

Video Viral dược phẩm “Hành trình vi chất” được quay ở nhiều bối cảnh khác nhau và diễn viên chính là nhóm phụ huynh và các bạn nhỏ. 

Để biến những ý tưởng thành hiện thực trong từng set quay, ColorMedia đã rất nỗ lực kết hợp cùng diễn viên để thể hiện đúng tinh thần của câu chuyện được kể trong video. 

Video Viral “Hành trình vi chất” truyền tải câu chuyện thể hiện diễn biến tâm lí nhân vật khá nhiều nên cảm xúc chân thực mà diễn viên bộc lộ là vô cùng quan trọng. 

DIEN-VIEN-TRONG-VIDEO-VIRAL-DUOC-PHAMEkip cùng các diễn viên hỗ trợ nhau hoàn thành tốt cảnh quay

Cảnh quay cận những ông bố bà mẹ bật khóc, thể hiện sự ân hận khi đã không sớm nhận ra những vấn đề về sức khỏe mà con mình đang gặp phải là một cảnh không hề dễ

Ekip cùng diễn viên đã phải thực hiện lại rất nhiều lần mới thể hiện đúng được cảm xúc của câu chuyện.

HOAN-THANH-BUOI-QUAY-VIDEO-VIRAL-DUOC-PHAMCác diễn viên hoàn thành cảnh quay cuối cùng trong Video Viral Dược phẩm "Hành trình vi chất"

Sự chuyên nghiệp của đội ngũ sản xuất ColorMedia

Một Video Viral với thời lượng 6 phút thì đòi hỏi ekip thực hiện phải hoạt động với công suất vô cùng lớn và chịu nhiều áp lực. 

NO-LUC-HOAN-THANH-VIDE0-VIRAL-DUOC-PHAMSự mệt mọi không làm đội ngũ sản xuất của ColorMedia chùn bước

Với những thiết bị máy quay, đèn,...tương đối cồng kềnh mà ekip phải mang theo suốt quá trình quay khiến họ cũng mất sức nhiều.

Dù vậy, họ vẫn không chùn bước và cố gắng tạo ra những thước phim hoàn hảo nhất. Công sức mà họ bỏ ra được đền đáp xứng đáng bằng sự ghi nhận của khách hàng.

Đội ngũ sản xuất của ColorMedia luôn làm việc với một tinh thần trách nhiệm cao nhất và sự nhiệt huyết với công việc.

Sự chuyên nghiệp của họ được thể hiện qua những khó khăn mà họ trải qua ngay tại hiện trường quay. Từng chi tiết trong Video Viral này dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng và họ luôn kịp thời xử lý những tình huống bất ngờ trong lúc quay. 

Kết

Đằng sau những video viral hoành tráng, thu hút đông đảo người xem, ít ai biết được cảnh hậu trường mà ekip quay và các diễn viên đã phải trải qua những khó khăn như thế nào. Qua hậu trường sản xuất Video Viral dược phẩm “Hành trình vi chất”, ColorMedia mong muốn đem đến cho các bạn cái nhìn chân thực nhất về quá trình sản xuất tại hiện trường của một dự án Video Viral. 

Cùng tìm hiểu thêm những bí mật hậu trường tại các dự án của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác mà Colormedia đã thực hiện dưới đây nhé:

Hậu trường TVC Xịt họng Abipolis

Hậu trường phim quảng cáo Serum trị nám Valentine

Hậu trường TVC Bảo Xuân

 

 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác