Hậu trường TVC - Phim quảng cáo Hoạt huyết Bổ não Đại Bắc

Là yếu tố quan trọng làm nên thành công của phim, bối cảnh luôn được các đạo diễn đặt lên hàng đầu mỗi khi bắt đầu triển khai sản xuất phim. 

Bối cảnh phim có thể tác động theo mặt tích cực và tiêu cực đến sản phẩm quảng cáo đặc biệt hiệu quả về mặt hình ảnh khi lên sóng. Nếu bối cảnh quay phim không phù hợp thì sẽ khiến câu chuyện trở nên vô nghĩa, không gây hứng thú cho người xem. Cảm xúc của diễn viên cũng bị chi phối bởi các phần hậu cảnh, view sau lưng họ.

Dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp luôn đòi hỏi chú trọng vào bối cảnh dựng phim. Để thiết kế, dàn dựng được bối cảnh lí tưởng và đúng theo mạch câu chuyện hoặc những thước phim đã quay thì người thiết kế cần có sự sáng tạo, quan sát và cẩn thận.

hau-truong

Bối cảnh trong TVC - Phim quảng cáo Hoạt huyết bổ não Đại Bắc do ColorMedia sản xuất

Hiện nay, bối cảnh set-up trong studio hoàn toàn rất thuận tiện cho các ekip sản xuất bởi không có sự tác động của ngoại cảnh nhưng đòi hỏi phải thật công phu và tỉ mỉ. Giống như nhiều TVC - Phim quảng cáo được thực hiện trong studio trước đây, TVC Hoạt huyết Bổ não Đại Bắc cũng được Ekip ColorMedia đầu tư khá chỉn chu về bối cảnh set-up. Cùng xem một vài hình ảnh hậu trường của TVC này do ColorMedia thực hiện nhé!

tvc-dai-bac

Bối cảnh các gian hàng tại chợ

tvc-minh-duong-dien-vien

Nghệ sĩ diễn viên Minh Hương dịu dàng trong một phân cảnhhau-truong-phim-quang-cao-dai-v=băc

Ekip ColorMedia đã làm việc thông 24h cho TVC Hoạt huyết bổ não Đại Bắc

hau-truong-tvc-dai-bac

Hai diễn viên gạo cội của phim Việt

hau-truong-tvcĐạo diễn Hoàng Dũng của ColorMedia và diễn viên Minh Hương

hau-truong-phim-quang-cao-dai-bac

TVC được quay trong khoảng thời gian dịch bệnh vẫn còn đang kiểm soát - Cả Ekip thực hiện nghiêm túc quy định đeo khẩu trang.

 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác