Ký kết hợp tác giữa ColorMedia & Trường Cao đẳng Truyền hình

Một nguồn nhân lực chất lượng được coi là nền tảng để duy trì sức cạnh tranh, hiệu quả hoạt động của mỗi doanh nghiệp, nhà trường và của cả nền kinh tế. Trong thời đại 4.0, thời đại mà sinh viên – nguồn nhân lực trẻ của đất nước đang rất cần những học tập, trải nghiệm thực tế công nghệ mới thì việc hợp tác giữa doanh nghiệp và Nhà trường là thực sự cần thiết. Trên chặng đường hơn 10 năm phát triển, ColorMedia luôn đồng hành cùng các đơn vị giáo dục, tạo điều kiện, môi trường tốt nhất giúp các sinh viên được trải nghiệm thực tế ngành học của mình. 

dao-dien-hoang-dung

CEO Hoàng Dũng chia sẻ trong buổi lễ kí kết về những nội dung ColorMedia đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng sinh viên trường CĐ truyền hình

Và vào ngày 28.5.2020, “Một dấu mốc mới - Một cơ hội mới cho Cơ sở Đào tạo - Doanh nghiệp & Sinh viên” - Lễ ký kết hợp tác Đào tạo & Tuyển dụng Nhân sự ngành Đồ họa, Multimedia giữa Trường Cao đẳng Truyền hình (Trực thuộc Đài TH Việt Nam VTV) & ColorMedia đã diễn ra hết sức thành công và tốt đẹp.

ky-ket-hop-tac-colormedia

hop-tac-colormedia

CEO ColorMedia ông Hoàng Dũng và TS. Trần Phúc Trung Hiệu trưởng trường CĐ truyền hình tiến hành ký kết hợp tác.

"Buổi ký kết như tăng thêm tình cảm, gắn bó và sâu sắc hơn giữa 2 đơn vị, sau rất nhiều năm đồng hành, hợp tác và hỗ trợ. Nhà trường cảm ơn sự đồng hành của ColorMedia trong thời gian qua." chia sẻ của ông Trần Phúc Trung, Hiệu trưởng Nhà trường.

cao-dang-truyen-hinh

TS. Trần Phúc Trung - Hiệu trưởng nhà trường.

cao-dang-truyen-hinh

 TS. Nguyễn Minh Hải – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Truyền hình

Cao đẳng Truyền hình có đơn vị chủ quản là Đài Truyền hình Việt Nam với cơ sở, trang thiết bị hiện đại cùng nhiều giảng viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Nhiều ngành học có nhu cầu cao trong thời buổi ngày nay: Công nghệ thông tin, Quay phim, Biên tập viên, Tiếng anh chuyên ngành, Kỹ thuật điện tử...

Hơn 5 năm qua rất nhiều các hoạt động hợp tác giữa 2 đơn vị đã được tổ chức:

- Sinh viên của Trường CĐ Truyền hình được thăm quan, thực tập và làm việc tại ColorMedia.

- Nhiều workshop, hội thảo về công nghệ, thiết bị, sản xuất Phim quảng cáo đã được ColorMedia và các đối tác tổ chức hết sức thiết thực, ý nghĩa cùng sinh viên nhà trường.

ceo-hoang-dung

CEO Hoàng Dũng trả lời phòng vấn của sinh viên, chia sẻ lý do chọn CĐ truyền hình là đơn vị hỗ trợ hợp tác của ColorMedia.

2L5A0144

Trong lần ký kết hợp tác này, với nhiều ghi nhớ được đề xuất với mong muốn mang lại các hoạt động, ý nghĩa và bổ ích cho sinh viên đang theo học tại Trường CĐ Truyền hình:

- Nhà trường CĐ Truyền hình tạo điều kiện, hỗ trợ cho các hoạt động tuyển dụng và cung cấp các chuyên viên tay nghề cao, sáng tạo cho ColorMedia.

- ColorMedia: Thường xuyên tổ chức các Hội thảo, sân chơi cùng sinh viên nhà trường. Tạo điều kiện cho các sinh viên tới trải nghiệm, học tập và thực hành tại Doanh nghiệp. Cung cấp các chuyên gia về chia sẻ cùng sinh viên nhà trường.

- Cùng nhau hướng tới các hoạt động chung dựa trên thế mạnh của 2 đơn vị mang tới cho sinh viên các Dự án thực tế, sân chơi lành mạnh, bổ ích.

2L5A0054

sinh-vien-cao-dang-truyen-hinh

2L5A0047

2L5A0149

Các thầy cô trưởng khoa của trường CĐ truyền hình

Chắc chắn sau buổi lễ ký kết này ColorMedia và trường CĐ truyền hình sẽ không đơn thuần là đối tác mà sẽ là người bạn đồng hành thân thiết cùng mang tới những lợi ích thiết thực cho sinh viên nói riêng và ngành truyền thông nói chung.

 

Xem thêm:

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác