Làm thế nào để kết nối với khách hàng sau mùa dịch?

1. Hãy thông báo bạn đã trở lại sau dịch

Trên mọi phương tiện truyền thông online như Facebook, Instagram, Youtube, Twitter,… hãy thông báo bạn đã kinh doanh trở lại và cập nhật thật đều đặn với đa dạng nội dung từ văn bản, hình ảnh tới video. 2. Luôn cập nhật các phương thức mới

Mọi thứ thật sự đã rất khác biệt so với cảm nhận của bạn dù chúng ta mới chỉ xa cách nhau vài tháng, thời cuộc thay đổi thì chúng ta cũng phải thay đổi, thay bằng những gì trực tiếp ta thay bằng trực tuyến, phương thức trự tuyến hứa hẹn sẽ là 1 làn song mới ở tương lai gần bởi sự phát triển manh mẽ của công nghệ.

3. Đẩy mạnh các sự kiện trực tuyến

Khi mà hiện tại các hoạt động hầu như đều được phát trực tiếp trên các phương tiện truyền thông online như Facebook, Youtube thì có lẽ đã đến lúc bạn bắt tay vào Livestream. Hãy cố gắng tạo nhiều sự kiện kết nối trong mỗi livestream để kết nối nhiều và lâu hơn với khách hàng

4. Cho khách hàng của bạn thấy bạn ở đó vì họ

Hãy để khách hàng thấy bạn vẫn luôn miệt mài làm việc để cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới họ. Không hề khó để họ cảm nhận được điều này chỉ cần bạn cập nhật chăm chỉ trên truyền thông online của bạn mà thôi.

5. Lời cảm ơn thực sự cần thiết

Các chương trình khuyến mãi, hình ảnh, clip cảm ơn hoặc 1 tẩm bưu thiếp nhỏ trong mỗi gói sản phẩm được chuyển đến tay khách hàng chắc chắn sẽ làm họ nhớ tới bạn lâu thật lâu bởi lẽ ai cũng sẽ ghi nhớ tới người khiến mình hạnh phúc.

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác