Làm việc với diễn viên Lan Phương, ca sĩ Võ Hạ Trâm, vlogger Khánh Vy có “dễ thở” như lời đồn?

Là đơn vị Creative Agency & Production house có kinh nghiệm 12 năm trong ngành truyền thông quảng cáo, ColorMedia có cơ hội được hợp tác cùng rất nhiều KOLs ở đa dạng lĩnh vực, ngành nghề. Vậy trải nghiệm làm việc với các KOLs có “dễ thở” như lời đồn? Hãy cùng ColorMedia xem lại quá trình hợp tác cùng các diễn viên, ca sĩ, vlogger trong các TVC mới sản xuất gần đây nhé!

Vlogger Khánh Vy - Nguồn năng lượng trẻ trung từ KOL GenZ

Sao Thái Dương là một đơn vị đã hợp tác với ColorMedia trong rất nhiều dự án lớn nhỏ. Lần này ColorMedia lại được Sao Thái Dương tin tưởng lựa chọn là đơn vị sản xuất TVC cho sản phẩm dầu gội. Cũng nhờ cơ duyên này, ColorMedia có cơ hội làm việc cùng Vlogger Khánh Vy - KOL hàng đầu thuộc thế hệ GenZ.

DSC09232-min

Được tiếp xúc ở vị trí gần và chứng kiến cách làm việc chuyên nghiệp từ một KOLs GenZ, ColorMedia như được tiếp thêm năng lượng, giúp quá trình làm việc trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Do lịch trình dày đặc nên ekip phải tranh thủ thời gian và sắp xếp các cảnh quay đến tận đêm. Tuy nhiên, Khánh Vy vẫn giữ một thái độ tích cực từ đầu đến cuối và đóng góp ý kiến cho các cảnh quay.

DSC09227-min

DSC09346-min

DSC09268-min

Trải qua quá trình sản xuất TVC cho sản phẩm dầu gội Sao Thái Dương cùng Vlogger Khánh Vy, ColorMedia càng thấy được sự lựa cho đúng đắn của nhãn hàng cho dự án lần này. Bằng gương mặt trẻ trung, tính cách đáng yêu, năng động từ trên màn ảnh cho đến ngoài đời của Khánh Vy phù hợp với các tiêu chí của nhãn hàng, ColorMedia thêm kỳ vọng TVC sẽ tới được đông đảo đối tượng mục tiêu. Cùng chờ sản phẩm sẽ được ra mắt nhé!

Diễn viên Lan Phương - Gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ Việt

Trong một dự án cộng đồng về phòng chống bạo lực gia đình, ColorMedia có cơ hội được làm việc cùng diễn viên Lan Phương - một trong những nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Tiêu biểu như các bộ phim: Cả một đời ân oán, Nàng dâu oder, Tình yêu và tham vọng,... hay mới đây nhất là Thương ngày nắng về đã tạo được hiệu ứng dư luận vô cùng tốt đối với khán giả. Với “Ngôi nhà ánh dương” nhằm hỗ trợ người bị bạo lực trên cơ sở giới đã lựa chọn Lan Phương là nhân vật chính cho TVC trong chiến dịch lần này.

DSC00575-min

Bằng kinh nghiệm trong 15 năm theo đuổi diễn xuất, ColorMedia được trải nghiệm sự chuyên nghiệp trong công việc của nữ diễn viên. Chị luôn chăm chút cho từng short hình dù đơn giản hay khó nhằn. Trong những giờ nghỉ giữa các cảnh quay, diễn viên Lan Phương đều dành thời gian tập trung nghiên cứu kịch bản. Vì là TVC về phòng chống bạo lực nên cần rất nhiều cảnh quay có cảm xúc và chiều sâu. Mỗi double hình đều có sự tương tác giữa diễn viên và đạo diễn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

DSC00617-min

DSC00586-min

DSC00609-min

Bản thu trở nên dễ dàng hơn với sự góp giọng của ca sĩ Võ Hạ Trâm 

Trong quá trình chuẩn bị cho một dự án TVC ngành dược, ColorMedia có cơ hội được làm việc với Võ Hạ Trâm - một trong những ca sĩ trẻ có giọng hát ấn tượng nhất Việt Nam hiện tại. Chỉ trong 3 tiếng, bản thu cho dự án đã được hoàn thành trước sự ngỡ ngàng của cả ekip. Tận mắt chứng kiến cách làm việc tâm huyết và tận tai nghe giảng viên thanh nhạc hàng đầu hát live, ColorMedia càng thấy được sự ăn ý của Võ Hạ Trâm với sản phẩm lần này.

DSC00732-min

DSC00760-min

z3884934944727_5e87b4b02dc414459c0a18953f69b8d4 (1)-2-min

Bằng chuyên môn của mình ca sĩ Võ Hạ Trâm tự đề xuất các bản phối để dự án được hoàn thiện một cách tốt nhất. Dường như từ phía nhãn hàng và ColorMedia không phải chỉnh sửa quá nhiều đối với bản thu lần này. Hãy cùng chờ đón sản phẩm đầy cảm xúc sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây.

DSC00784-min

Bí kíp làm việc với KOLs hiệu quả

Nhiều nhãn hàng vẫn còn e ngại khi kết hợp cùng KOLs do tính rủi ro về mặt hình ảnh cũng như về thái độ hợp tác của những người nổi tiếng. Tuy nhiên đây là một trong những cách hiệu quả và nhanh chóng để các nhãn hàng giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng. Dưới đây là các cách nhãn hàng có thể tham khảo để có thể làm việc với KOLs đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

1. Đúng người - Đúng thời điểm

Các thương hiệu nên lựa chọn KOL phù hợp với định hướng và đối tượng khách hàng của mình. Việc lựa chọn KOL còn tùy thuộc vào mục tiêu của chủ shop. Nếu muốn làm nổi bật tính năng vượt trội của sản phẩm, bạn cần cộng tác với những KOL có chuyên môn trong ngành hàng mới tạo được sự tin tưởng cho người xem. Không nên vội vàng chạy theo những nhân vật mới nổi trong cộng đồng vì chưa chắc họ đã phù hợp với sản phẩm của bạn.

2. Thống nhất về hiệu quả truyền thông với KOL

Nhãn hàng nên thống nhất với KOL về mục tiêu muốn đạt được ngay từ đầu. Hãy đưa ra các hiệu quả hoặc con số cụ thể mà bạn mong muốn có được. Từ đó, các KOLs có thể định hướng và lên kế hoạch cho các hoạt động trong dự án, chiến dịch của nhãn hàng. Việc thống nhất ngay từ đầu cũng sẽ giúp tránh các mâu thuẫn xảy ra trong quá trình làm việc giữa KOLs và thương hiệu.

3. Hãy để KOL tự do thể hiện nội dung

Tính tự nhiên của nội dung là điều mấu chốt khi có sự góp mặt của KOLs. Vì vậy, thương hiệu chỉ nên định hướng những thông điệp chính cần truyền tải và để KOLs sáng tạo. Thương hiệu không nên tạo ra những nội dung quảng cáo về sản phẩm quá lộ liễu, khiến nội dung trở nên cứng nhắc. Đôi khi điều đó sẽ gây tác dụng ngược, khiến người xem “nhận diện” đó là nội dung quảng cáo.


Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm khi hợp tác cùng những KOLs của ColorMedia. Nhãn hàng bạn đang cần gương mặt đại diện cho sản phẩm mới ra mắt? Bạn không biết cách nào để liên hệ được KOLs? Liên hệ ngay với ColorMedia để có được kết nối với KOls tốt nhất nhé!

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác