NGHỆ THUẬT SÁNG TẠO TRONG TVC QUẢNG CÁO - COLORMEDIA & CLARA

Phía sau một thước phim quảng cáo với những khung hình đẹp thì ekip sản xuất sẽ phải chuẩn bị khá là kỹ cho từng bối cảnh. Đối tác lần này của ColorMedia là thương hiệu sản phẩm nhà tắm cao cấp CLARA thuộc sở hữu của CLARA STYLISH LIFE, một nhà cung cấp thiết bị vệ sinh của Australia. 

Vậy hãy cùng đoán xem ekip sản xuất nhà ColorMedia đã chuẩn bị những gì để có một chiếc phim quảng cáo sang trọng đẳng cấp cho thương hiệu CLARA nhé.

GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN TVC CLARA

Đây là lần đầu tiên, Clara Stylist Life hợp tác ColorMedia để thực hiện TVC quảng cáo sản phẩm với đúng . Thương hiệu với lịch sử hoạt động gần 70 năm và có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm của thương hiệu này được sử dụng trong hầu hết các khách sạn sang trọng, cao cấp. 

Lần này đến với ColorMedia, Clara mong muốn một sản phẩm phim quảng cáo nhấn mạnh đến sự sang trọng, vẻ đẹp tinh tế trong mỗi sản phẩm thiết bị nhà tắm theo đúng slogan: Clara My style, My life.

BỐI CẢNH TẠI PHIM TRƯỜNG ĐA DI NĂNG COLORSTUDIO

Với những TVC cần những bối cảnh linh hoạt, Phim trường ColorSudio là sự lựa chọn tối ưu nhất cho ekip sản xuất lần này. Với tone màu chủ đạo là xám - xanh - trắng, những bối cảnh bắt mắt đã được thiết kế dựng lên ngay tại Phim Trường.

2

9Để chuẩn bị cho lần shooting lần này ekip đã dành nửa ngày dể set up bối cảnh, ảnh sáng cho tất cả cảnh quay tại Phim trường ColorStudio 

ĐIỂM NHẤN SẢN PHẨM

Đề bài lần này của ColorMedia chính là sản phẩm thiết bị nhà tắm. Với sản phẩm này thì sản phẩm là vật giúp con người tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Ekip đã sử dụng hình ảnh một cô gái tràn đầy sức sống và cá tính để làm nổi bật sản phẩm. Nguồn cảm hứng sống bất tận từ việc tận hưởng từng phút giây trong cuộc sống chính là cách mà chúng tôi muốn thể hiện qua cảnh quay này.

8

4Sản phẩm thiết bị nhà tắm cao cấp Clara qua góc máy hậu trường của ekip ColorMedia

EKIP SẢN XUẤT CỦA COLORMEDIA ĐÃ CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ CHO LẦN SHOOTING NÀY

Với thời lượng 60 giây, TVC " Clara My style My Life" được thể hiện quay thực tế mang đến trải nghiệp thực cho người xem. Mỗi phân cảnh đều thể hiện được sự tận hưởng cuộc sống từ sản phẩm mà nhãn hàng muốn làm nổi bật trong đó. 

1

5Đạo diễn Hoàng Dũng - CEO of ColorMedia cùng diễn viên checking lại phân cảnh

7Dù set quay kéo dài cả ngày đến tận tối muộn, nhưng ekip nhà Color luôn tập trung cao độ để mang đến set quay đẹp nhất 

ColorMedia luôn chú trọng đầu tư vào các thiết bị quay, ánh sáng để đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất cho dự án này. ColorMedia hiểu rằng công nghệ và thiết bị chuyên dụng là yếu tố quan trọng để tạo ra một sản phẩm chất lượng và ấn tượng.

8

6

Yếu tố ánh sáng quyết định cảnh quay có thành công hay không

Kim Nguyệt Ánh

Với 2 năm kinh nghiệm trong ngàng Marketing, cùng kiến thức xây dựng chiến lược marketing, điểm mạnh của Nguyệt Ánh là phân tích insights và đưa ra chiến lược thương hiệu đa kênh tổng thể về Marketing.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác