Nha Trang chào đón ColorMedia bằng một ngày nắng với những shot hình đẹp trong Phim doanh nghiệp Cảng Biển Vina

Với tinh thần nhiệt huyết cháy bỏng hơn cả cái nắng giữa tiết trời tháng 5 của Nha Trang, chúng tôi - những con người của ColorMedia vẫn không ngại lăn xả để tạo ra những shot hình hoàn hảo nhất cho dự án Phim doanh nghiệp Cảng biển Vina. Khó khăn là thế, vất vả là thế nhưng đó là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ của Colormedia.

Đây là một trong những dự án “xa cách về mặt địa lý” mà ColorMedia thực hiện cho Cảng biển Vina. Do là phim giới thiệu doanh nghiệp nên đòi hỏi phải có những thước phim chân thực về toàn cảnh doanh nghiệp và đội ngũ nhân viên.

Đoàn phim phải khởi hành từ sớm để kịp giờ quay như đúng dự kiến. Trang thiết bị máy móc cũng được chuẩn bị kỹ càng, đầy đủ phục vụ cho buổi quay

COLORMEDIA-TREN-CHUYEN-BAY-VAO-NHA-TRANG

Ekip ColorMedia trên chuyến bay đến với vùng đất Nha Trang

TRANG-THIET-BI-DA-SAN-SANG-CHO CANH-QUAY-DAU

Đội ngũ sản xuất đang chuẩn bị trang thiết bị cho buổi quay

Là một phim giới thiệu doanh nghiệp nên các thước phim sẽ thể hiện rõ nhất về hoạt động sản xuất, quy mô nhân sự thực tế... Diễn viên chính trong phim này chính là đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp, sẽ là người thể hiện rõ nhất tinh thần mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến người xem.

CONG-NHAN-CUA-DOANH-NGHIEP-THAM-GIA-QUAY

Những người công nhân của doanh nghiệp tích cực tham gia cho bộ phim

Đứng dưới thời tiết lên đến 40 độ C, ekip sản xuất của ColorMedia cùng các diễn viên vẫn giữ trong mình một tinh thần hào hứng, mong muốn hoàn thành tốt nhất vai trò của mình trong phim.

DOI-NGU-SAN-XUAT-CUA-COLORMEDIA

Ekip sản xuất của ColorMedia vẫn tận tâm với các cảnh quay dù trời đang rất nắng

 

CAC-DIEN-VIEN-TRONG-PHIM-DOANH-NGHIEP-CANG-BIEN-VINA

Các diễn viên vẫn rất nhiệt tình, hợp tác với ekip trong thời tiết khắc nghiệt

Dự án phim doanh nghiệp Cảng biển Vina được xây dựng với rất nhiều bối cảnh để  mang đến cho người xem cái nhìn toàn cảnh nhất về doanh nghiệp. 

Từ những cảnh quay ngoài công trường đến trong văn phòng, từ các máy móc đến con người của Cảng biển Vina đều được lột tả một cách chân thực trong từng thước phim.

CANH-QUAY-TAI-CONG-TRUONG-THI-CONG

Cảnh quay ngoài công trường

CANH-QUAY-TRONG-VAN-PHONG

Cảnh quay trong văn phòng cùng Giám đốc của Cảng biển Vina

Sự chuyên nghiệp cùng lòng nhiệt huyết hết mình với công việc đã giúp ColorMedia vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành dự án xuất sắc theo đúng thời gian dự kiến.

CANH-QUAY-MAY-MOC-TAI-HIEN-TRUONG

Cảnh quay 60 chiếc cần cẩu tại hiện trường dựng phim

Phân cảnh quay 60 chiếc cần cẩu tại công trường của Cảng biển Vina là một trong những cảnh được đầu tư kỹ lưỡng trong từng góc quay. Hình ảnh máy móc thực tế cùng những người công nhân đứng cạnh được mô tả sống động hơn qua những góc quay chuyên nghiệp của đội ngũ ekip ColorMedia. 

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả ekip và diễn viên đã tạo nên sự thành công của phim doanh nghiệp Cảng biển Vina. 

Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao của ColorMedia sẽ đem đến cho doanh nghiệp của bạn những phim quảng cáo độc đáo và giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả truyền thông như mong muốn. ColorMedia luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn trong mọi lĩnh vực, sẵn sàng chinh chiến trên mọi miền tổ quốc.

 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác