Nhìn lại 7 phim giới thiệu dự án BĐS ấn tượng nhất của ColorMedia

 

Hiện nay, các doanh nghiệp Bất động sản ngày càng chú trọng nhiều hơn vào các hoạt động truyền thông, đặc biệt là đầu tư vào sản xuất phim quảng cáo. ColorMedia - Agency & Production house số 1 Hà Nội đã có cơ hội hợp tác với không ít các doanh nghiệp trong các dự án làm phim quảng cáo Bất động sản. Cùng điểm qua 7 phim giới thiệu dự án BĐS ấn tượng nhất của ColorMedia nhé!

Bình Minh Garden

Phim giới thiệu dự án bất động sản Bình Minh Garden được dẫn dắt thông qua câu chuyện do diễn viên Thanh Sơn đảm nhiệm. Không còn là một bản giới thiệu về doanh nghiệp, dự án ngay từ giây đầu tiên. ColorMedia đã đổi mới kịch bản dựa trên yếu tố hài hước và câu chuyện dễ bắt gặp trong cuộc sống mà bất kì người mua nhà nào cũng đang gặp phải. Đồng thời, sử dụng người nổi tiếng trong phim giúp doanh nghiệp tạo được hiệu quả truyền thông cao. Ngoài ra, các tòa nhà trong phim còn được tái hiện thông qua các cảnh quay 3D, VFX. Bình Minh Garden dự án với một khung kịch bản khá mới và tạo được hiệu ứng tốt cho người xem.

Phim 3D :Tìm kiếm siêu phẩm Dự án Bất động sản Bình Minh Garden, Long Biên, Hà Nội

Đất Xanh miền Nam

Là dự án thuộc tập đoàn Đất Xanh  - một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đầu tiên tại Việt Nam. Các cảnh quay trong phim được ColorMedia thực hiện ở trụ sở phía Nam, thể hiện sự quy mô, hoành tráng, bao quát toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp cùng sự đồng bộ trong cách bố trí màu sắc, khung hình và phân bổ nội dung. Chính vì vậy, phim giới thiệu bất động sản Đất xanh miền Nam đã đạt được hiệu quả truyền thông tốt từ video này.

Phim doanh nghiệp giới thiệu Tập đoàn Đất xanh Miền Nam

King Palace

Với tựa đề “chuyến phiêu lưu của Hoàng Tử Bé”, phim bất động sản King Palace dẫn dắt người xem đến từng hạng mục, phòng ốc, dịch vụ tiện ích... của tòa chung cư cao cấp thông qua chuyến phiêu lưu của một cậu bé cũng là cư dân ở đây. Với nội dung kịch bản mới lạ, vừa tạo hiệu ứng tò mò, kích thích người xem theo dõi đến cuối hành trình của nhân vật vừa giới thiệu được hết tiện nghi mà tòa chung cư này cung cấp cho mỗi cư dân. Đây được xem là quảng cáo vô cùng thông minh và thu hút với người xem.

Khám phá dự án Bất động sản King Palace, 108 Nguyễn Trãi cùng Hoàng tử nhỏ

TNR Holdings

Là phim giới thiệu thương hiệu BĐS TNR HOLDINGS và giới thiệu dự án TNR star.. TNR Holdings là phim được ColorMedia đầu tư mạnh với đa dạng các cảnh quay, địa điểm từ indoor, outdoor với số lượng diễn viên lớn. Ngoài ra, phim còn sử dụng đan xen giữa cảnh quay thực với 3D, VFX tạo nên kỹ xảo đẹp mắt, thu hút, giúp tái hiện một cách chi tiết những không gian mà dự án bất động sản này chưa hoàn thành.

Phim giới thiệu Thương hiệu Bất động sản TNR Holdings

Long Thành Luxury Resort

Long Thành Luxury Resort là dự án khu du lịch,  nghỉ dưỡng nằm giữa núi rừng Hòa Bình nên các cảnh quay trong phim có xu hướng thiên về thiên nhiên. Có đến 50% thời lượng phim sử dụng 3D, VFX nhưng không vì thế mà phim bất động sản Long Thành Luxury Resort được cho là kém thu hút. Những khung hình sử dụng kỹ xảo rất thật, có độ uyển chuyển, mượt mà, chi tiết. Giúp khách hàng có thể hình dung ra toàn bộ khung cảnh mà không cần đợi đến khi dự án hoàn thiện. Việc sử dụng công nghệ, kỹ xảo vào phim doanh nghiệp là một trong những điều mà ColorMedia đã và đang áp dụng với hầu hết tất cả các phim quảng cáo, phim doanh nghiệp hiện nay…

Phim 3D giới thiệu Dự án Long Thành Luxury Resort

HDMON Holding

HD MON HOLDINGS là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, công ty đã xây dựng nhiều công trình trọng điểm và đầu tư nhiều khu đô thị hiện đại. Đặc biệt là dự án chung cư và biệt thự liền kề nằm ở vị trí đắc địa ở Hà Nội đang bắt đầu triển khai mở bán. Phim HDMON Holding không chỉ nhằm mục đích giới thiệu dự án mở bán mà còn kỷ niệm 20 năm thành lập cho thấy năng lực doanh nghiệp cũng như branding và sale sản phẩm.

Sản xuất PHIM DOANH NGHIỆP - HDMON Holding - 20 năm một chặng đường

Luxury Apartment

Luxury Apartment là tổ hợp khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng của TP. Đà Nẵng. Các cảnh quay cho thấy không gian sống, tiện nghi, dịch vụ mà tòa nhà này mang lại. Đồng thời cũng không quên bao quát vị trí địa lí với những khung hình mang đậm nét Đà Nẵng. 

[ColorMedia.,JSC] Phim giới thiệu dự án Luxury Apartment | Anphanam

 

Tham khảo thêm một số bài viết hữu ích của Colormedia dưới đây:

15 dạng Video truyền thông, Video Content phù hợp ngành Bất động sản

Chi phí làm phim bất động sản bao nhiêu là hợp lý?

Công nghệ 4.0 tạo ra bước đột phá trong ngành Bất động sản

 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác