Những chiến binh nhí nhà ColorMedia

Diễn viên là một nghề khá vất vả. Dù bạn là diễn viên phim truyện, diễn viên phim quảng cáo, phim viral... bạn phải làm việc bất kể thời gian, di chuyển liên tục theo đoàn phim là lẽ tất nhiên. Người trưởng thành sức khỏe, sức chịu đựng tốt đôi khi vẫn cảm thấy mệt mỏi vậy còn các bạn diễn viên nhí thì thế nào? Cùng theo dõi hậu trường sản xuất TVC Bio Acimin của ColorMedia để xem các bạn nhỏ đã nỗ lực và giỏi giang như thế nào nhé!

HAU-TRUONG-TVC-BIOACIMIN

3 diễn viên nhí của TVC Bio Acimin

quang-cao-co-tre-con-de-thuong

Tới phim trường từ 7h sáng, thay trang phục, trang điểm và đợi diễn tới 9h. Diễn xuất liên tục tới tquá trưa các bạn ấy mới chịu ăn vì thích diễn, mê diễn quá khiến ai cũng bất ngờ. 

Đặc biệt là anh bạn mũm mĩm với ai em út, trong cặp mắt kiếng siêu dễ thương cậu nhóc đã diễn vô cùng ăn ý với các anh chị dù chỉ mới 2 tuổi. Thật dáng khen phải không ạ?

HAU-TRUONG-TVC-BIOACIMIN

Nét dễ thương luôn thường trực trên khuôn mặt của các diễn viên nhí, năng lượng của các bạn lan tỏa khắp cả trường quay, truyền cho tất cả mọi người, xua tan hết mệt mỏi công việc.

quang-cao-hau-truong

Đạo diễn Hoàng Dũng trao đổi diễn xuất với diễn viên nhí

HAU-TRUONG-TVC-BIOACIMIN

HAU-TRUONG-TVC-BIOACIMIN

HAU-TRUONG-TVC-BIOACIMIN

HAU-TRUONG-TVC-BIOACIMIN

HAU-TRUONG-TVC-BIOACIMIN

hau-truong-phim-quang-cao-bioacimin

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác