NSƯT Quang Thắng trong TVC quảng cáo do ColorMedia sản xuất

Có duyên hợp tác trong nhiều TVC quảng cáo, ColorMedia cùng NSƯT Quang Thắng đem tới sự hài lòng cho đối tác và hiệu ứng rất lớn tới tâm lý người tiêu dùng. Cùng xem sự kết hợp của “bộ đôi” này một lần nữa trong chuỗi video marketing từ thương hiệu TLC Lighting.

Hậu trường TVC quảng cáo cho thương hiệu TLC Lighting

Trải qua hơn 18 giờ đồng hồ tại phim trường với nhiều cảnh quay cả trong nhà và ngoài trời, ColorMedia đã hoàn thành chuỗi TVC quảng cáo cho thương hiệu đèn chiếu sáng hàng đầu Việt Nam.

Hậu trường TVC quảng cáo TLC Lighting 1
Dù khối lượng kịch bản dày đặc nhưng nhờ vào sự chuẩn bị kỹ càng về mặt nhân sự, thiết bị cùng với thái độ làm việc của đạo diễn giúp đối tác vô cùng hài lòng từ lúc bắt đầu cho đến khi đóng máy.

Hậu trường TVC quảng cáo TLC Lighting 2

Hậu trường TVC quảng cáo TLC Lighting 3

Hậu trường TVC quảng cáo TLC Lighting 4
Dù bắt đầu từ sáng sớm nhưng không khí đoàn làm vẫn vô cùng thoải mái, tinh thần luôn ở mức cao cho tới những cảnh quay cuối cùng.

Hậu trường TVC quảng cáo TLC Lighting 5

Hậu trường TVC quảng cáo TLC Lighting 6Hậu trường TVC quảng cáo TLC Lighting 7

Sự phối hợp ăn ý giữa ColorMedia cùng diễn viên quen thuộc - NSƯT Quang Thắng

Sau khi được lựa chọn là đại sứ thương hiệu cho TLC Lighting vào cuối tháng 3 vừa rồi, nghệ sĩ Quang Thắng đã quay hàng loạt TVC cho hai dòng sản phẩm chính là đèn led búp và quạt trần.

Hậu trường TVC quảng cáo TLC Lighting 8

Là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, NSƯT Quang Thắng được đánh giá là một người truyền cảm hứng mạnh mẽ. Mang tinh thần chuyên nghiệp nhưng không kém phần hài hước, diễn viên Quang Thắng đã giúp không khí đoàn làm phim luôn đầy tiếng cười trong lúc ghi hình TVC quảng cáo.

Hậu trường TVC quảng cáo TLC Lighting 9

Chuỗi TVC là những câu chuyện thực tế, gần gũi với mọi gia đình Việt. Lựa chọn diễn viên Quang Thắng vô cùng phù hợp để đưa các sản phẩm đèn LED chiếu sáng chất lượng đến từng gia đình, từng công trình trên khắp mọi miền đất nước.

Hậu trường TVC quảng cáo TLC Lighting 10Đây không phải lần đầu ColorMedia kết hợp cùng diễn viên hài Quang Thắng. Sự phối hợp ăn ý từ toàn bộ đội ngũ sản xuất cho tới diễn viên giúp cho quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ. Bên cạnh đó, cách diễn xuất của NSƯT Quang Thắng vô cùng “duyên dáng”, phù hợp với định hướng của đạo diễn nên không mất quá nhiều thời gian để trao đổi kịch bản.

DSC06530

Hậu trường TVC quảng cáo TLC Lighting 12

Cùng đón chờ thành quả của “bộ đôi” này một lần nữa trong chuỗi video marketing từ thương hiệu TLC Lighting nhé!

Xem thêm: 

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác